Đổi card thành tiền siêu nhanh chóng, nhận ưu đãi siêu khủng

2563 Lượt xem

Đổi card thành tiền siêu nhanh chóng, nhận ưu đãi siêu khủng chỉ có tại website thu mua thẻ cào trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam Napthe365.com. Nếu bạn đang có nhiều card điện thoại hay card game mà chưa biết sử dụng vào việc gì thì hãy nhanh chóng đến với Napthe365.com để đổi card thành tiền mặt, thu tiền về tài khoản ngân hàng trong tích tắc.

Dịch vụ đổi card thành tiền vô cùng tiện ích

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiện nay thì không có gì là không thể. Trước đây khi sở hữu những chiếc card điện thoại hay card game trong tay thì hầu hết chúng ta chỉ nghĩ đến việc sử dụng chúng để nạp vào điện thoại hay nạp tiền tài khoản game mà không hề biết rằng những chiếc card đó lại còn có nhiều giá trị sử dụng khác như: dùng để thanh toán hóa đơn mua hàng trực tuyến, thanh toán tiền điện, tiền nước hàng tháng,… hay thậm chí là đổi card thành tiền mặt.

Khi sở hữu nhiều mệnh giá card trong tay, dùng để nạp tiền điện thoại hay nạp tiền game cũng không xuể thì chắc chắn lúc đó đổi thẻ cào thành tiền sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn, giúp bạn có thể biến những chiếc card dư từ thành tiền về tiêu dùng vào những công việc cần thiết trong cuộc sống.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thu mua thẻ cào trực tuyến hỗ trợ khách hàng đổi card thành tiền mặt, tuy nhiên uy tín và mang đến mức chiết khấu hấp dẫn nhất chỉ có thể là website Napthe365.com. Tại đây bạn sẽ được sử dụng dịch vụ trên một hệ thống tân tiến hiện đại nhất, đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra an toàn thuận tiện, tuyệt đối không để xảy ra lỗi hay bảo mật kém khiến tài khoản của khách hàng bị đánh cắp,….Lựa chọn đổi thẻ cào thành tiền tại Napthe365.com chắc chắn sẽ là sự chọn lựa thông minh giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ một cách hoàn hảo nhất.

doi-card-thanh-tien

Có card là có tiền liền tay

Hướng dẫn cách đổi card thành tiền nhận ưu đãi siêu khủng tại Napthe365.com

Để đổi card thành tiền hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác tại Napthe365.com, điều đầu tiên bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản của bạn trên hệ thống website. Bạn có thể chọn đăng nhập bằng 2 cách đó là đăng nhập nhanh bằng tài khoản facbook/google hoặc đăng ký 1 tài khoản thành viên trên hệ thống bằng email sau đó đăng nhập vào

 

Các bước đổi card thành tiền như sau:

Bước 1: Nạp đổi card vào trong hệ thống website

Tại ô đổi thẻ cào thành tiền, bạn điền các thông tin mà hệ thống yêu cầu: nhà mạng, số serial, mã số thẻ.

>> Click đổi thẻ ngay để hoàn tất giao dịch. Ngay lúc đó hệ thống sẽ check. Nếu thẻ của bạn lầ thẻ đúng và chưa qua sử dụng thì tiền sẽ được cộng vào tài khoản thành viên của bạn.

Bước 2: Rút tiền về tài khoản ATM

Khi đã có tiền trong tài khoản thành viên, nếu bạn muốn rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình thì hãy chọn mục rút tiền ngay trên thanh menu trang chủ rồi làm theo hướng dẫn. Chỉ từ 5-30 phút sau lệnh rút là tiền đã về tài khoản ngân hàng của bạn rồi.

Như vậy chúng ta có thể thấy cách đổi card thành tiền rất đơn giản nhanh chóng khi đến với website đổi card uy tín Napthe365.com đúng không nào. Nhanh tay đến với Napthe365.com để thực hiện đổi thẻ lấy tiền và nhận về nhiều ưu đãi cực hấp dẫn ngay hôm nay bạn nhé!

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.