Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất

6642 Lượt xem

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng  mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

Đổi card Mobi sang thẻ Zing uy tín chất lượng

Dịch vụ đổi card Mobi

Dịch vụ đổi card được phát triển nhờ công nghệ hiện đại, khi bạn thực hiện đổi card Mobi trên internet sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Card Mobi hay card khác không chỉ dùng để nạp vào tài khoản điện thoại để liên lạc như trước kia. Giờ đây, card Mobi còn có nhiều chức năng khác giống như tiền để trao đổi mua bán. Bạn có thể dùng chúng để thanh toán online các dịch vụ trên internet. Chỉ cần ngồi ở nhà bạn đã có thể thanh toán, mua hàng nhanh chóng không phải đi đâu xa, làm giấy tờ thủ tục lâu la. Chính nhờ những địa chỉ có tích hợp thanh toán card như vậy nên dịch vụ đổi card ra đời. Các game thủ của VNG có thể dễ dàng đổi card Mobi sang thẻ Zing một các nhanh chóng tiện lợi, ngay cả lúc đang dở ván game. Các website giúp bạn đổi card Mobi sang thẻ Zing  cũng xuất hiện rất nhiều. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ đổi card Mobi sang thẻ Zing  rất uy tín, chiết khấu lại vô cùng hấp dẫn, đó là trang doithe123.com.

doi-card-mobifone-sang-the-Zing

 

Đổi card Mobi sang thẻ Zing  tại doithe123.com

Doithe123.com là địa chỉ doi card  khá nổi tiếng, được nhiều người sử dụng dịch vụ. Tại đây bạn có thể đổi card Mobi sang thẻ Zing  rất dễ dàng. Khi thực hiện các giao dịch tại địa chỉ này, bạn sẽ nhận thấy nhiều lợi ích:

  • Đổi card nhanh chóng, tiện lợi.
  • Đổi card Mobi chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường. Ít có website nào có chiết khấu tốt nhất hiện nay.
  • Đổi card Mobi sang thẻ Zing mọi lúc mọi nơi không lo về thời tiết hay đêm hôm khuya khoắt. Ngay cả lúc bạn đang ở trong ván game vẫn có thế đổi card rất dễ dàng.

Chỉ cần các bước sau, bạn có thể đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng:

Bước 1: Đăng nhập vào trang web doithe123.com

Bước 2: Đổi card Mobi thành tiền mặt tại mục “đổi thẻ cào thành tiền mặt”.

Bước 3: Mua thẻ Zing từ số tiền vừa đổi được tại mục “mua thẻ cào”.

Chỉ với những thao tác cơ bản trên, bạn đã có thể đổi card Mobi sang thẻ Zing một các dễ dàng. Hãy nhanh tay đổi card Mobi sang thẻ Zing  tại doithe123.com để nhanh chóng nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Chúc các bạn thực hiện giao dịch thành công!. 

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

29/09/2017

Hiện nay, đổi thẻ cào thành tiền mặt đang là một trong những hình thức giao dịch hót nhất hiện nay được rất đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những website uy tín ....