Đổi card điện thoại Viettel thành tiền mặt với chiết khấu tốt nhất

9543 Lượt xem

Card điện thoại Viettel  hay là thẻ điện thoại Viettel là một thứ không thể thiếu đối với những ai dùng điện thoại sử dụng mạng Viettel. Card điện thoại Viettel không chỉ dùng để nạp vào tài khoản điện thoại để sử dụng dịch vụ của nhà mạng mà còn dùng để sử dụng với nhiều mục đích khác hơn trong cuộc sống hằng ngày. Nếu bạn thường xuyên giao dịch với card điện thoại Viettel chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến vấn đề đổi card điện thoại Viettel thành tiền mặt bằng cách nào?

Dịch vụ đổi card Viettel thành tiền mặt

Card điện thoại Viettel hiện này có 2 loại là thẻ cào giấy và thẻ cào online. Nhằm mục đích phụ vụ nhiều người dùng khác nhau thì nhà mạng này cũng cho ra nhiều loại mệnh giá thẻ cào.  Đối với loại thẻ cào giấy là loại thẻ được làm bằng giấy theo từng mệnh giá khác nhau, trên đó có ghi mã thẻ, lớp tráng bạc phủ trên số serial. Thẻ cào này được sử dụng thông dụng nhất có nhiều người sử dụng nhất.  Loại thẻ này có  bao gồm 6 mệnh giá như sau: 10k (10.000đ), 20k (20.000đ), 50k (50.000đ), 100k (100.000đ), 200k (200.000đ), 500k (500.000đ).Đối với loại thẻ cào online (là loại thẻ được bán tại các website trực tuyến trên mạng  của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone… hoặc là các đại lý bán buôn, bán lẻ Viettel) hiện các mệnh giá thẻ cào Viettel gồm: 10K, 20K, 30K, 50K, 100K, 200K,300K,  500K, 1M (1 triệu). Thẻ cào online tuy ra đời sau so với thẻ cào giấy nhưng ngày nay lại có nhiều người sử dụng hơn vi thẻ cào online rất linh hoạt.

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Viettel bạn lại không muốn nạp chúng vào tài khoản điện thoại nhưng nếu để như vậy không dùng thì thật là lãng phí. Hãy sử dụng đến dịch vụ đổi card thành tiền để biến những card điện thoại không dùng đến thành tiền để sử dụng với nhiều mục đích thiết thực hơn. Đổi card Viettel thành tiền là việc bạn bán card Viettel cho bên thu mua thẻ cào và họ sẽ trả lại tiền cho bạn. Nếu sử dụng dịch vụ này, bạn nên sử dụng dịch vụ đổi card điện thoại Viettel thành tiền trực tuyến. Khi sử dụng dịch vụ này trực tuyến, bạn có thể đổi card linh hoạt hơn, đổi được cả thẻ cào giấy và thẻ cào online hay có thể đổi thẻ bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

doi-card-dien-thoai-viettel-thanh-tien-mat

Với nhiều địa chỉ giúp bạn đổi card điện thoại online như hiện nay, bạn đang phân vân không biết sử dụng dịch vụ nào cho phù hợp. Sau đây doicardthanhtien.com sẽ giới thiệu địa chỉ thực hiện công việc này tại doithe123.com. Đây là một địa chỉ đổi card thành tiền khá nổi tiếng trên thị trường đổi card hiện nay được nhiều người sử dụng và rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.

>>>> Xem thêm: Đổi card game sang thẻ Mobi ở đâu tiện lợi nhất

3 bước đổi card điện thoại Viettel thành tiền mặt tại doithe123.com

Bước 1: Bạn truy cập đúng website: doithe123.com và thực hiện đăng nhập vào tài khoản trên trang chủ.

Bước 2: Đổi card Viettel sang tiền mặt. Bạn vào mục “Đổi thẻ Viettel thành tiền” để thực hiện đổi thẻ thành tiền mặt:

  • Lựa chọn logo thẻ Viettel
  • Nhập chính xác mã thẻ cào và Số seri card Viettel đang có. Lưu ý là chắc chắn card điện thoại chưa qua sử dụng mới có thể đổi card  thành tiền nhé.
  • Click “Đổi thẻ thành tiền” .

Nếu thành công bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản của bạn trên hệ thống sau khi đã trừ chiết khấu 17,75% so với mệnh giá thẻ.

Bước 3: Thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn thực hiện lệnh rút tiền  trên trang chủ website và làm theo hướng dẫn.

===>> Mời các bạn xem thêm dịch vụ đổi thẻ thành tiền nhanh chóng uy tín số 1 Việt Nam

Như vậy, chỉ với 3 bước trên, bạn đã có thể đổi card điện thoại Viettel thành tiền mặt thành công. Thật nhanh chóng và đơn giản phải không?

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên bạn có thể đổi card điện thoại thành tiền thành công. 

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

29/09/2017

Hiện nay, đổi thẻ cào thành tiền mặt đang là một trong những hình thức giao dịch hót nhất hiện nay được rất đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những website uy tín ....