Đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt chiết khấu tốt nhất

1357 Lượt xem

Card điện thoại Mobifone là card điện thoại rất phổ biến, được nhiều người sử dụng. Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng  vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

Đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt

Card điện thoại Mobifone chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người. Những ai đã và đang dùng thuê bao của mobifone chắc chắn phải dùng card điện thoại này để nạp tiền vào dế yêu của mình để liên lạc với bạn bè và người thân hay sử dụng dịch vụ của nhà mạng.  

Hiện nay, có hai loại card điện thoại mobifone là card điện thoại giấy và card điện thoại online. Những loại card điện thoại giấy là loại card điện thoại bạn mua được ở những đại lý bán card điện thoại hay địa chỉ giao dịch của nhà mạng Mobifone. Còn với card điện thoại online bạn mua ở những địa chỉ mua card điện thoại trực tuyến, nhận được từ những phần thưởng chơi game online,... Một số chức năng của card điện thoại mobifone có thể nhiều người chưa biết là: thanh toán các dịch vụ online, trả phí dịch vụ xem phim online, tải nhạc, thanh toán cước viễn thông, trả phí dịch vụ trực tuyến,...

doi-card-dien-thoai-mobifone-thanh-tien-mat

Nếu trong tay bạn đang có rất nhiều loại card điện thoại Mobifone mà không muốn nạp vào tài khoản điện thoại hay tài khoản game hay thanh toán dịch vụ, bạn có thể đổi card điện thoại thành tiền mặt một cách dễ dàng. Tại các địa chỉ thu mua card điện thoại trực tuyến, bạn hoàn toàn có thể đổi card một cách dễ dàng và tiện lợi. Bạn đang phân vân không biết tìm cho mình một địa chỉ nào có thể giúp bạn đổi thẻ uy tín, chiết khấu tốt nhất hoặc đang sử dụng dịch vụ nhưng chưa hài lòng thì hãy đến với doithe123.com. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây, cực kỳ an toàn và nhanh chóng. Với mức chiết khấu đổi card điện thoại Mobifone thành tiền tại đây vô cùng hấp dẫn. Chỉ mất 18% giá trị thẻ nạp bạn đã thu được số tiền cần thiết, không như nhiều website chiết khấu lên tới hơn 20%. Chính vì vậy, ở đây được rất nhiều người sử dụng dịch vụ.

Cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt tại doithe123.com

Bạn muốn đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt trực tuyến  thì bạn phải đăng ký một tài khoản tại địa chỉ thu mua thẻ cào. Chỉ cần đăng ký một lần là có thể sử dụng nhiều lần ở những giao dịch sau. Ở địa chỉ nào cũng thế, bạn phải có tài khoản thông tin cá nhân, cập nhật tài khoản ngân hàng thì số tiền mới có thể về tay của bạn một cách nhanh nhất được. Vì vậy hãy lựa chọn địa chỉ đổi card điện thoại uy tín như doithe123.com để sử dụng dịch vụ nhé. Sau đó bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào mục “đổi thẻ cào thành tiền”. Lựa chọn loại card cần đổi là  mobifone. Nhập chính xác mã thẻ cào và số seri card đang có trong tay vào. Click đổi thẻ thành tiền.

Bạn vừa thực hiện xong việc đổi thẻ cào thành tiền. Tiền sẽ được cộng vào hệ thống của bạn.

Bước 2: Rút tiền vào tài khoản ngân hàng.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến hoặc qua hotline: 0963.946.177.

>>> Xem thêm: Đổi card điện thoại Viettel thành tiền mặt

Trên đây là thông tin cơ bản về dịch vụ đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt. Chúc các bạn thực hiện đổi card điện thoại thành tiền mặt thành công.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

29/09/2017

Hiện nay, đổi thẻ cào thành tiền mặt đang là một trong những hình thức giao dịch hót nhất hiện nay được rất đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những website uy tín ....