Hướng dẫn cách đổi card ra tiền mặt phí thấp nhất

6006 Lượt xem

Cách đổi card ra tiền mặt trên Doithe247.com với mức phí thấp, giao dịch nhanh chóng luôn là những điểm nổi bật thu hút người dùng sử dụng ngày càng nhiều. Cùng với đó là giao dịch nhanh chóng, có thể sử dụng vào tất cả các ngày trong năm kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết.

Tiện ích của dịch vụ đổi card ra tiền mặt

Nhu cầu đổi card ra tiền mặt là nhu cầu thực tế của nhiều người dùng di động hiện nay. Cũng bởi, thẻ card ngày nay không chỉ dùng chuyên biệt nạp tiền cho duy nhất mạng của mình mà còn có thể dùng đa chức năng. Bạn có thể mua thẻ cào điện thoại nạp tiền vào tài khoản, nạp tiền vào tài khoản game hay đổi card ra tiền mặt, thanh toán online khi mua sắm, đóng tiền cước tháng cho thuê bao điện thoại...

Trong đó, đổi card ra tiền mặt cho phép người dùng tận dụng những thẻ card chưa sử dụng mà dưa thừa, không sử dụng đến, không để quá hạn, tránh lãng phí tiền, bạn sẽ đổi lấy tiền mặt chi dùng. Số tiền quy đổi sẽ thực hiện rút về tài khoản ngân hàng chỉ sau 5 - 30 phút cực kỳ tiện lợi.

doi-card-dien-thoai-thanh-tien-doithe247

Hướng dẫn đổi card ra tiền mặt siêu nhanh trên Doithe247.com

Bạn đăng nhập tài khoản trên hệ thống, nếu chưa có tài khoản thì thực hiện đăng ký để thực hiện đổi card ra tiền mặt. Chỉ với 2 bước dưới đấy, bạn sẽ nhận được số tiền quy đổi trong tài khoản ngân hàng đã đăng ký.

Bước 1: Đổi thẻ cào thành tiền hay Nạp tiền vào tài khoản trên trang

doi-the-cao-thanh-tien-mat-d247

Tại mục Đổi thẻ cào thành tiền trên trang, bạn chọn điền các thông tin theo yêu cầu:

- Nhà cung cấp của thẻ

- Nhập mã thẻ cào:

- Nhập số serial

>> Bấm Đổi thẻ thành tiền

Bạn tham khảo mức chiết khấu của thẻ card trên Doithe247.com như sau:

  • Viettel: 18,75%
  • Mobifone: 18%
  • Vinaphone: 18.5%
  • Vietnammobile: 19%
  • Gate: 12,5%
  • Zing: 19%
  • OnGame: 20%
  • Vcoin: 18,75%
  • MegaCard: 11%
  • BIT: 16%

Sau khi trừ chiết khấu của thẻ card tương ứng ở trên, hệ thống sẽ nạp số tiền quy đổi vào tài khoản thành viên của bạn trên trang.

Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Tại mục Rút tiền, bạn nhập số tiền cần rút tối thiểu 50.000đ và nhỏ hơn số tiền hiện có trong tài khoản đã gồm cả phí ngân hàng và thực hiện lệnh Rút tiền ngay. Tiền sẽ về tài khoản ngân hàng đã đăng ký của bạn chỉ sau lệnh rút 5 - 30 phút.

Những lưu ý khi đổi card ra tiền mặt trên Doithe247.com

- Đăng ký tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí. Bạn nhớ cập nhật địa chỉ email chính xác riêng tư để hệ thống gửi thông tin giao dịch về an toàn, không bị kẻ xấu lấy cắp thực hiện hành vi xấu.

- Cập nhật tài khoản ngân hàng chính xác để thực hiện rút tiền về thành công.

- Bạn có thể thực hiện giao dịch tới 22h00 tất cả các ngày trong năm, kể cả thứ 7, CN, ngày lễ tết.

- Giao dịch nhanh chóng, thuận tiện chỉ với vài thao tác đơn giản.

- Chiết khấu đổi thẻ card thấp nhất thị trường cho phép bạn nhận về số tiền lớn nhất.

Những hướng dẫn đổi card ra tiền mặt vô cùng tiện ích với dịch vụ đổi thẻ cực ưu đãi trên Doithe247.com mà bạn không thể bỏ qua. Hãy nhanh tay đăng ký ngay 1 tài khoản thành viên để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay bạn nhé.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.