Nạp tiền Vietnamobile bằng thẻ điện thoại khác đơn giản

5734 Lượt xem

Nạp tiền Vietnamobile bằng thẻ điện thoại khác như thẻ Viettel, Vina, Mobi.. đơn giản là tiện ích dành cho các thuê bao. Đây thực chất là cách đổi thẻ điện thoại sang thẻ Vietnamobile mà bạn có thể thực hiện trên Banthe247.com chiết khấu cao, giá rẻ.

Nạp tiền Vietnamobile bằng thẻ điện thoại khác

Thẻ cào Vietnamobile cũng như các loại thẻ cào điện thoại, thẻ game, bạn không chỉ nạp tiền cho thuê bao di động mà còn có thể dùng như một thẻ đa năng, dùng thanh toán hóa đơn, mua sắm hay đổi thẻ cào Vietnamobile thành tiền mặt. Bạn cũng dễ dàng nạp tiền Vietnamobile bằng thẻ điện thoại khác đơn giản, nhanh chóng trên https://banthe247.com/mua-ma-the. Đây là website chuyên cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến, giúp người dùng thuận tiện mua thẻ, đổi thẻ khi cần ngay từ trên điện thoại của mình. Đặc biệt, bạn nhận được nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ trên trang, cụ thể:

+ Chiết khấu đổi thẻ, mua thẻ ưu đãi, có giá tốt nhất mà bạn khó có thể tìm thấy ở địa chỉ nào khác.

+ Giao dịch nhanh chóng, giúp bạn có ngay thẻ cào sử dụng

+ Hệ thống bảo mật, mã hóa thông tin giao dịch giúp bạn an tâm sử dụng 

+ Không giới hạn số lượng thẻ đổi, số thẻ mua trong ngày

+ Dịch vụ hỗ, trợ, CSKH chu đáo, tận tình

+ Miễn phí đăng ký, duy trì tài khoản

Nạp tiền Vietnamobile bằng thẻ điện thoại khác

Nạp tiền Vietnamobile bằng thẻ điện thoại khác

 

Hướng dẫn nạp tiền Vietnamobile bằng thẻ điện thoại khác đơn giản

Bạn truy cập Banthe247.com, dùng email đăng ký tài khoản cá nhân miễn phí. Hoặc bạn dùng tài khoản Google, Facebook đăng nhập ngay là có thể sử dụng dịch vụ. Sau đó, bạn tiến hành qua 2 bước để nạp thẻ Vietnamobile bằng thẻ điện thoại khác:

Bước 1: Tại giao diện trang chính, bạn tìm mục Đổi thẻ cào thành tiền nhanh và điền các thông tin ở mục này gồm:

Nạp tiền Vietnamobile bằng thẻ điện thoại khác

+ Nhà cung cấp thẻ cào

+ Mã thẻ cào

+ Số serial

+ Ghi chú

>>> Bấm Đổi thẻ cào thành tiền với chiết khấu tương ứng của thẻ cào từng mạng. Số tiền quy đổi sẽ được cộng vào tài khoản ngân hàng. Bạn sẽ thực hiện quy đổi từng thẻ cào có trong tay cho tới hết.

Lưu ý: Nếu đổi thẻ cào Viettel, bạn có thêm lựa chọn tại mục Đổi thẻ cào VTT chậm ck 19% sẽ có phí ưu đãi hơn:

+ Nhà cung cấp thẻ cào: Viettel

+ Mệnh giá thẻ nạp

+ Mã thẻ Viettel

+ Số serial 

>>> Bấm Nạp tiền ngay để hệ thống xử lý và cộng số tiền quy đổi vào tài khoản của bạn. 

Bước 2: Tại mục Mua mã thẻ, bạn điền các mục:

Nạp tiền Vietnamobile bằng thẻ điện thoại khác

+ Chọn nhà cung cấp: Vietnamobile

+ Mệnh giá thẻ nạp: Nhỏ hơn số tiền vừa quy đổi

+ Số lượng thẻ cần mua

+ Ghi chú: Có thể bỏ trống

>>> Bấm Mua thẻ ngay để hệ thống xử lý sau đó gửi thông tin mã thẻ cào và số serial của thẻ Vietnamobile bạn vừa mua vào email đăng nhập tài khoản là có thể lấy sử dụng. 

Nạp tiền Vietnamobile bằng thẻ điện thoại khác đơn giản, tiện ích để bạn có thể nạp tiền cho thuê bao của mình bằng những thẻ cào dư thừa, không phải bỏ phí. 

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

29/09/2017

Hiện nay, đổi thẻ cào thành tiền mặt đang là một trong những hình thức giao dịch hót nhất hiện nay được rất đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những website uy tín ....