Mã thẻ cào, số serial của thẻ Mobfione có bao nhiêu số?

5822 Lượt xem

Thẻ cào Mobifone có 2 dãy số đặc biệt qua trọng giúp khách hàng sử dụng, nạp tiền vào tài khoản thuê bao đó là mã thẻ cào và số serial của thẻ Mobifone. Mã thẻ cào, số serial của thẻ Mobifone có bao nhiêu số?

Một số thông tin về thẻ cào Mobifone mà bạn nên biết

Thông tin của mã thẻ cào, số serial của thẻ cào Mobifone thường được người dùng thắc mắc khi nạp thừa hoặc nạp thiếu số mã thẻ cào dẫn đến bị khóa sim. Hay muốn dùng số serial để lấy lại mã thẻ cào để sử dụng.

thẻ cào mobifone

Trong khi đó, thẻ cào Mobifone được phát hành dưới 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào online qua mua mạng. Dầu vậy, 2 loại thẻ cào này vẫn có đầy đủ 2 thông tin mã thẻ, số serial của thẻ cào, áp dụng cho mỗi mệnh giá thẻ. Mỗi mệnh giá thẻ sẽ có thông tin 2 số này riêng khác nhau. Thẻ cào Mobifone có nhiều mệnh giá từ 10.000đ đến 500.000đ.

Dãy số serial và mã thẻ là 2 thông tin giúp khách hàng sử dụng thẻ cào thông suốt. Mã thẻ cào sẽ được phủ kín bằng lớp tráng bạc và gần đó là dãy số serial có thể nhìn thấy. Hai dãy số này nằm ở mặt sau của thẻ cào có tác dụng nạp tiền sử dụng hoặc phân biệt thẻ cào thật/giả, kiểm tra thẻ cào đã được kích hoạt, đã sử dụng hay chưa.

Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Nhà mạng Mobifone quy định rõ tất cả thẻ cào điện thoại Mobifone gồm thẻ cào giấy và thẻ cào online đều có 12 số.

Mã thẻ cào giấy Mobifone: có mã thẻ cào gồm 12 số được phủ kín dưới lớp tráng bạc mỏng.

Mã thẻ cào Mobifone online: có mã thẻ cào gồm 12 số mà bạn sẽ nhận được khi mua mã thẻ thành công trong email cá nhân đăng ký.

Khi tiến hành nạp tiền cho thuê bao, khách hàng dùng cú pháp bấm quen thuộc trên bàn phím *100*mã thẻ điện thoại#OK/Gọi. Nạp sai mã thẻ nhiều lần quá quy định, hệ thống sẽ khóa quyền nạp thẻ của thuê bao. Vì vậy, bạn nên thao tác cẩn thận, nhập mã số thẻ chính xác.

>>> Xem thêm: Bí kíp tập trung khi làm việc hiệu quả nhất

Số serial của thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Dãy số serial của thẻ cào Mobifone cũng đóng vai trò quan trọng không kém cần phải sử dụng tới khi bạn lỡ làm mất số của dãy mã thẻ cào mới có thể đổi lấy mã thẻ mới sử dụng cũng như dùng để kiểm tra tình trạng thẻ cào đã sử dụng hay chưa.

Thẻ cào Mobifone có dãy số serial gồm: 15 số.

Thông thường, khách hàng nạp thẻ sẽ không sử dụng tới số serial. Trong trường hợp mã thẻ cào bị mất số, nạp tiền vào tài khoản thuê bao không thành công, bạn phải có dãy số này nguyên vẹn mới đổi được thẻ cào mới.

thẻ cào mobifone

Tham khảo hình thức mua thẻ cào Mobifone online nhanh chóng, hưởng chiết khấu cao

Xu hướng mua thẻ cào Mobifone online đang được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính tiện ích tiết kiệm thời gian, công sức, mua thẻ cào nạp nhanh chóng lại được hưởng chiết khấu. Hình thức nạp tiền online này cùng với nạp tiền bằng thẻ cào giấy là 2 hình thức phổ biến nhất hiện nay.

Cách nạp tiền Mobifone online thực hiện rất đơn giản trên Doithe3s.com mà bạn sẽ thực hiện như sau:

  • Truy cập web/ứng dụng của Doithe3s.com >> Đăng ký/Đăng nhập tài khoản thành viên bằng email cá nhân của bạn >> Chọn mục Mua mã thẻ hoặc Nạp tiền điện thoại và điền chọn thông tin để thực hiện mua thẻ >> Thanh toán và nhận tiền trong tài khoản hoặc thông tin thẻ trong email cá nhân là hoàn tất
  • Bạn sẽ được hưởng chiết khấu 4,5% hiện tại áp dụng cho mỗi mệnh giá thẻ, cho mỗi lần mua thẻ cào nên luôn mua được với giá thấp hơn so với mệnh giá thẻ cào.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt mà bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng e-banking với khoản phí giao dịch nhỏ hoặc tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí.
  • Mua thẻ cào Mobifone các mệnh giá hoặc thẻ cào điện thoại các nhà mạng, thẻ cào game với chiết khấu hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về mã thẻ cào, số serial của thẻ Mobifone có bao nhiêu số để bạn thuận tiện sử dụng.

>>> Tham khảo: Giới thiệu các gói cước Vinaphone sử dụng thông dụng

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

29/09/2017

Hiện nay, đổi thẻ cào thành tiền mặt đang là một trong những hình thức giao dịch hót nhất hiện nay được rất đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những website uy tín ....