Đăng ký C5 Vietnamobile - Gọi ngoại mạng giá rẻ lại tặng thêm 30k

2504 Lượt xem

Đăng ký gói C5 Vietnamobile đang gây được sự chú ý vì ưu đãi cước gọi ngoại mạng giá rẻ lại tặng thêm 30.000đ vào tài khoản lại càng hấp dẫn hơn.

> Hướng dẫn báo mất sim, làm lại sim, khôi phục số
> Đổi thẻ game lấy card điện thoại nhanh chóng nhất ở đâu?

Những người dùng thường xuyên liên lạc cho số thuê bao ngoại mạng thì đây là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Cách đăng ký cũng như sử dụng gói cước rất dễ dàng giúp thuê bao thoải mái sử dụng. Tuy nhiên, chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn mới được đăng ký gói cước này.

gói C5 Vietnamobile

Hướng dẫn đăng ký gói cước C5 Vietnamobile ưu đãi gọi ngoại mạng giá rẻ

1. Thông tin chi tiết về gói cước C5 Vietnamobille

- Thời gian triển khai gói cước: Từ ngày 3/6/2017.

- Đối tượng tham gia: Thuê bao Vietnamobile đang hoạt động nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

- Cách tham gia ưu đãi: Soạn DK C5 gửi 688 hoặc thao tác trên bàn phím *688#OK

- Cước sử dụng: 5.000đ/ lần đăng ký/30 ngày

- Hạn dùng: 30 ngày

2. Điểm danh những ưu đãi hấp dẫn của gói cước C5 Vietnamobile

Gói cước C5 của Vietnamobile hấp dẫn đặc biệt về gọi thoại đang ngày càng thu hút người dùng sử dụng ngày một nhiều hơn. Sau khi đăng ký thành công gói C5 Vietnamobile, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

- Cộng 30.000đ vào tài khoản NM1 ( sử dụng gọi nội mạng)

- Giảm cước gọi ngoại mạng còn 690đ/ phút ( trừ cước tài khoản liên mạng trước sau đó mới đến tài khoản chính)

3. Những lưu ý khi sử dụng gói cước C5 Vietnamobile

- Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng.

- Cú pháp kiểm tra số tiền ưu đãi được cộng còn lại bạn như sau: *101#OK

- Khi không có nhu cầu sử dụng gói cước nữa có thể soạn HUY C5 gửi 688 để hủy

Vì vậy, nếu nằm trong ưu đãi đăng ký sử dụng gói cước, bạn hãy nhanh tay soạn tin theo cú pháp để đăng ký gói C5 Vietnamobile. Còn nếu không, bạn hãy chọn một trong nhiều gói cước hấp dẫn khác từ nhà mạng.

Với cước phí rẻ, gói cước C5 Vietnamobile tháng giúp bạn yên tâm sử dụng trải nghiệm dịch vụ giá ưu đãi từ nhà mạng thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

25/10/2017

Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone để bạn có thể dễ dàng thực hiện đều đó.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.