Hướng dẫn lấy lại mã số và số seri thẻ cào Viettel nhanh nhất

38782 Lượt xem

Trong khi mua và sử dụng thẻ cào giấy (thẻ cào vật lý) Viettel để nạp tiền điện thoại, nạp tiền tài khoản game, đổi thẻ,..., đã có khá nhiều trường hợp khách hàng gặp các vấn đề liên quan đến việc làm ướt thẻ, làm hỏng thẻ, hay cào mạnh tay quá khiến mã số thẻ bị mất,..., và tất cả những trường hợp này sẽ không nạp tiền được cho tài khoản điện thoại dẫn đến làm cho người sử dụng rất băn khoản và lo lắng. Đã có không ít khách hàng vứt bỏ luôn mệnh giá thẻ nạp Viettel đó đi do không biết cách xử lý lấy lại thông tin mã thẻ như thế nào.

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel cũng như cách tìm số seri thẻ cào Viettel trong trường hợp không may thẻ bị rách, bị ướt, bị mất số hoặc quên không lưu lại mã seri thẻ nạp. Các bạn cùng tham khảo thông tin và chía sẻ cho bạn bè, người thân để áp dụng khi gặp tình huống này và lấy lại được thông tin thẻ nạp một cách nhanh nhất nhé.

the-cao-viettel

Nạp thẻ cào Viettel

Cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel khi còn thông tin số seri thẻ nạp

Thông thường, khách hàng sẽ phát sinh nhu cầu tìm mã số nạp tiền Viettel của thẻ cào đang dùng khi thẻ cào gặp sự cố không mong muốn. Trường hợp phổ biến là thẻ cào bị ướt do đi mưa, do để quên trong túi áo, túi quần mà giặt đồ,...hay do cào mạnh tay quá dẫn đến mất 1 vài số trong dãy số mã thẻ hoặc cũng có thể do không cẩn thận làm rách thẻ cào dẫn đến mã số thẻ nạp không đầy đủ.

Nếu bạn gặp phải một trong các trường hợp trên mà bạn vẫn còn lưu giữ được thông tin seri của thẻ nạp thì hãy làm theo các bước sau để lấy lại ngay thông tin mã thẻ:

- Đem theo thẻ cào bị lỗi, bị hỏng đến các điểm giao dịch (cửa hàng) Viettel tại khu vực bạn đang sinh sống và làm việc.

- Đem theo chứng mình thư nhân dân để làm thủ tục cấp lại thẻ mới

Đồng thời, để đổi được thẻ cào Viettel mới hoặc tìm mã thẻ nạp tiền Viettel thẻ cào của bạn cần đảm bảo các yêu cầu sau:

- Thẻ cào Viettel của bạn phải đảm bảo chưa được nạp cho bất kì tài khoản nào.

- Thẻ cào Viettel phải còn nguyên số Seri in trên thẻ cào.

- Thẻ cào Viettel phải còn giữ nguyên bốn góc và ít nhàu nát.

>>> Xem thêm: Cách giữ tập trung làm việc hiệu quả

nap-tien-viettel

Nạp tiền Viettel online

Nếu thẻ cào của bạn đáp ứng đủ các yêu cầu trên thì khi bạn mang thẻ đến cửa hàng Viettel gần nhất. Tại đây, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ đổi thẻ mới có giá trị tương đương hoặc giúp bạn lấy lại thông tin mã số nạp tiền của thẻ Viettel bạn đang sở hữu.

Trong trường hợp bạn không thể lấy lại mã số thẻ thì có thể truy cập Doithe123.com để thực hiện mua mã thẻ cào online nhanh chóng, chiết khấu cao chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Cách tìm số seri thẻ Viettel khi còn thông tin mã số nạp tiền

Trường hợp khách hàng có nhu cầu tìm số seri thẻ cào Viettel thường là những khách hàng dùng thông tin thẻ đó để nạp cho các tài khoản game. Những khách hàng này bị mất hoặc quên không lưu lại thông tin seri thẻ nạp Viettel nên dẫn đến không thể nạp tiền game khi thiếu thông tin này. Do đó, đây cũng là nhu cầu rất phổ biến của nhiều khách hàng sử dụng thẻ cào Viettel hiện nay.

So với việc tìm mã thẻ nạp tiền Viettel thì cách lấy số seri thẻ Viettel sẽ dễ dàng hơn, chỉ cần bạn cung cấp được thông tin mã thẻ một cách chính xác thì bên nhà mạng sẽ hỗ trợ tìm kiếm và trả thông tin seri chính xác cho bạn.

Như vậy, nếu không may bị mất một trong hai thông tin seri hay mã số thẻ nạp Viettel, các bạn nên làm theo hướng dẫn trên để nhanh chóng tìm lại được thông tin cần thiết và sử dụng thẻ nạp hiệu quả. Để tránh tình trạng này, các bạn nên cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng thẻ cào hoặc lưu lại thông tin đầy đủ cả mã nạp và số seri để sử dụng khi cần thiết.

>>> Xem thêm: Mã thẻ cào, số serial của thẻ Mobfione có bao nhiêu số?

nạp-the-viettel

Ngoài ra còn có đổi thẻ cào thành tiền vô cùng hấp dẫn

Một cách tối ưu hơn để không gặp khó khăn trong việc sử dụng các thẻ nạp Viettel là các bạn nên mua thẻ bằng cách mua thẻ cào điện thoại online tại trang web chính thức của  nhà mạng hoặc tại các website bán thẻ cào online. Khi mua thẻ online, các bạn sẽ nhận được luôn thông tin seri và mã thẻ được gửi về mail hoặc tin nhắn cho bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng đến việc thẻ cào bị rách hay ướt hay cào mất số nữa. Đồng thời, việc tìm lại số seri của các thẻ trong các giao dịch mua thẻ online sẽ đơn giản và nhanh hơn.

Hơn nữa, khi bạn mua thẻ cào Viettel trực tuyến, bạn còn được hưởng chính sách chiết khấu vô cùng ưu đãi. Càng mua thẻ cào Viettel với số lượng nhiều và mệnh giá lớn thì số tiền được chiết khấu càng cao. Bạn chỉ cần sở hữu một thẻ ngân hàng hỗ trợ thanh toán trực tuyến là có thể mua được thẻ càoViettel hay các nhà mạng khác ở mọi thời gian 24/7. Chúc các bạn mua thẻ và sử dụng thẻ thành công!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

25/10/2017

Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone để bạn có thể dễ dàng thực hiện đều đó.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.