5 ứng dụng đổi thẻ cào miễn phí trên Android, IOS

8800 Lượt xem

Các ứng dụng đổi thẻ cào miễn phí đã và đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ người dùng. Bên cạnh việc được thỏa sức giải trí với các ứng dụng độc đáo, người dùng còn có cơ hội nhận được những chiếc thẻ cào điện thoại miễn phí trong quá trình tham gia. Nếu bạn chưa biết đến các ứng dụng tiện ích này, trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 5 ứng dụng đổi thẻ cào miễn phí trên Android, OS hot nhất thị trường hiện nay. 

5 ứng dụng đổi thẻ cào miễn phí tốt nhất trên  Android, OS

Tozaco 

Đây là ứng dụng được áp dụng cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, OS. Theo đó, khi tham gia người dùng sẽ cso khả năng đổi thẻ cào có giá trị lên đến 500K. 

ung-dung-doi-the-cao-mien-phi

Để kiếm thẻ cào trên Tozaco bạn sẽ tham gia vào thực hiện nhiệm vụ hàng ngày là cập nhật ứng dụng mới trên Tozaco và tải về sử dụng hay lựa chọn cách trả lời một câu hỏi để nhận được coin thưởng. Khi đã đạt đủ đơn vị tiền coin bạn sẽ được quy đổi thành tiền thông qua thẻ cào điện thoại của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone.

Bigcoin 

Cũng tương tự như tozaco, bigcoin là ứng dụng đổi thẻ cào miễn phí dành cho Android, IOS. Các hình thức kiếm thẻ cào ở đây cũng đa dạng hơn rất nhiều như: Cài apps nhận thưởng, Click quảng cáo, xem quảng cáo, chia sẻ Facebook, tham gia vòng quay may mắn,...sau khi đã thực hiện các yêu cầu bạn chỉ cần chọn mục “Nhận thưởng “ để nhận thưởng coin. Với những coin này bạn có thể dùng để đổi thẻ cào điện thoại để sử dụng. 

Kola Đọc báo kiếm thẻ cào

ung-dung-doi-the-cao-mien-phi

Đây là ứng dụng được áp dụng cho các thiết bị di động đang dùng hệ điều hành Android. Theo đó, bạn chỉ cần đọc tin tức mới nhất trong và ngoài nước miễn phí mỗi ngày. Sau khi đọc tin báo xong bạn sẽ nhận được điểm thưởng, bên cạnh đó, khi mời bạn bè tham gia vào ứng dụng bạn cũng được cộng thêm điểm thưởng. Với các điểm thưởng này bạn sẽ sử dụng để đổi ra thẻ cào điện thoại tương đương với số điểm bạn tích lũy được. 

Xucxu  

Ứng dụng Xucxu được áp dụng cho hệ điều hành Android, IOS, việc kiếm thẻ cào trên Xucxu cũng khá đơn giản bạn chỉ cầm bỏ ra mỗi ngày khoảng 10-20 phút là có thể kiếm được thẻ cào.

Mobicoin online

ung-dung-doi-the-cao-mien-phi

Một ứng dụng đổi thẻ cào điện thoại không thể bỏ qua đó là ứng dụng MobiCoin. Để kiếm được những chiếc thẻ cào trên ứng dụng bạn sẽ tiến hành cài đặt game/Ứng dụng, xem Video, ike, share facebook, tham gia các sự kiện trên MobiCoin và trả lời câu hỏi sẽ nhận được ngay những chiếc thẻ cào Viettel, mobi, vina nhanh chóng.

Trên đây là thông tin chi tiết về 5 ứng dụng ứng dụng đổi thẻ cào miễn phí dành cho Android, IOS nhiều người sử dụng. Nếu bạn muốn nhận được những chiếc thẻ cào miễn phí này thì nhanh tay tham gia vào ứng dụng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày nhé!

 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.

30/08/2017

Ít ai biết rằng 4G hay 4G LTE có ý nghĩa 3G và còn hơn nữa. Và chẳng ngẫu nhiên mà mạng 4g đã được ra đời và trở thành bước tiến quan trọng trong thế giới di động cũng như sim 4g dần trở lên quen thuộc hơn trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên có 4 lý do bạn không nên sử dụng sim 4G.