Cùng tìm hiểu nhanh dịch vụ Vilaw Vinaphone

1050 Lượt xem

Nếu bạn là một khách hàng mê tìm hiểu thông tin về pháp luật và muốn kiểm tra kiến thức về pháp luật của mình. Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone để bạn có thể dễ dàng thực hiện đều đó.

Cú pháp đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone

Dịch vụ Vilaw Vinaphone có 2 gói dịch vụ mà bạn có thể lựa chọn, đó là dịch vụ chuyên biệt về cung cấp tin pháp luật và dịch vụ kiểm tra kiến thức pháp luật bằng  câu hỏi trắc nghiệm.

dang-ky-dich-vu-vilaw-vinaphone

dịch vụ Vilaw hòa mạng Vinaphone

Để đăng ký dịch vụ, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: 

TPL gửi 6058 

Cước phí sử dụng dịch vụ là 5.000đ cho 7 ngày sử dụng.

Với gói TPL của dịch vụ Vilaw, nhà mạng Vinaphone sẽ cung cấp cho bạn một cổng thông tin về pháp luật chuyên sâu, đa dạng về nội dung và cách trình bày. Khi đăng ký thành công dịch vụ Vilaw với gói TPL, bạn sẽ được hệ thống cung cấp tin tức thường xuyên về hệ thống văn bản pháp luật, các tình huống diễn ra về pháp luật,…. bao gồm các dạng như chữ, ảnh, video, audio,….

Tính năng chính của dịch vụ Vilaw hòa mạng Vinaphone

Hệ thống Vilaw sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin và tính năng như sau:

+ Cung cấp thông tin hệ thống văn bản pháp luật, bản tin 113, các thông tin về an ninh xã hội, điều tra, hình sự sẽ được cập nhật liên tục.

+ Hệ thống cho phép bạn nghe audio/xem video hoặc tải những tài nguyên về pháp luật mà hệ thống đang cung cấp.

Nếu bạn muốn tự kiểm tra kiến thức về pháp luật của mình thì bạn hãy đăng ký sử dụng gói TNPL của dịch vụ  Vilaw, đăng ký trả lời trắc nghiệm để kiểm tra kiến thức thì bạn soạn tin theo cú pháp:

TNPL gửi 6058 

Cước phí sử dụng của dịch vụ là 3.000đ cho 7 ngày sử dụng

Khi đăng ký gói TNPL của Vilaw thành công, bạn sẽ có thể tham gia trả lời trắc nghiệm để tự kiểm tra kiến thức về pháp luật của mình hoặc bạn cũng có thể gửi những câu hỏi thắc mắc liên quan đến pháp luật đến các chuyên gia để được tư vấn.

dang-ky-dich-vu-vilaw-vinaphone

dịch vụ Vilaw hòa mạng Vinaphone

Điều kiện sử dụng dịch vụ Vilaw của nhà mạng Vinaphone

+ Thiết bị của bạn phải đảm bảo truy cập internet bình thường, nếu chưa đăng ký dịch vụ 3G của Vinaphone, bạn có thể tham khảo: cahs đăng ký 3G Vinaphone.

+ Để sử dụng các dịch vụ Multimedia, điện thoại có hỗ trợ Real player, hỗ trợ GPRS/EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Mobile, iOS, BlackBerry, Android và Linux.

Chúc bạn có được những kiến thức thật bổ ích từ dịch vụ Vilaw Vinaphone. Đây thực sự là một cổng thông tin pháp luật bổ ích của nhà mạng.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.