Ưu đãi khủng chưa từng thấy của sim Nếp Nương Vinaphone

1059 Lượt xem

Sản phẩm sim được ưu đãi theo vùng tích hợp 3 trong 1 là sim Nếp Nương Vinaphone với những ưu đãi ưu đãi gọi thoại, 3G và tin nhắn đang được rất nhiều khách hàng của Vinaphone lựa chọn để sử dụng. Sim Nếp Nương mạng Vinaphone có ưu đãi lớn được áp dụng cho các tỉnh thảnh: Hà Giang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang và Yên Bái.

Đối tượng sử dụng sim Nếp Nương Vinaphone

Sim Nếp Nương của Vinaphone được triển khai cho 10 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc. Thời gian triển khai được bắt đầu từ ngày 1/8/2016 và chưa có thời gian kết thúc.

Phạm vi triển khai Sim Nếp Nương được triển khai trên phạm vi 10 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc bao gồm: Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Tuyên Quang và Yên Bái.

uu-dai-khung-chua-tung-thay-cua-sim-nep-nuong-vinaphone

Ưu đãi khủng chưa từng thấy của sim Nếp Nương Vinaphone

Ưu đãi khủng khủng chưa từng thấy của sim Nếp Nương Vinaphone:

Những ưu đãi gọi thoại:

Bạn chỉ cần nạp 30.000 đồng sẽ được tặng ngay 1.000 phút gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.

Đăng ký V20 Vinaphone nhận ưu đãi gọi 20 phút tính tiền 1 phút, bạn chỉ cần soạn: V20 gửi 900

Nếu bạn đăng ký gói cặp đôi Vinaphone sẽ được miễn phí 2.000 phút gọi giữa hao thuê bao trả trước  của Vinaphone trong vòng 6 tháng kể từ tháng kích hoạt sử dụng sim Nếp Nương Vinaphone.

Ưu đãi giảm 50% cước phí khi đăng ký gói Kết Bạn Vinaphone với ưu đãi 200 phút gọi áp dụng trong 6 tháng. 

 Những ưu đãi data 3G Vinaphone:

Tặng 1GB data ngay sau khi bạn kích hoạt sử dụng trong vòng 180 ngày kể từ ngày kích hoạt.

Ưu đãi khi đăng ký gói MAX Vinaphone có cước phí chỉ 25,000đ/ tháng được tặng 2GB data tốc độ cao liên tiếp trong 12 tháng, kể từ tháng 13 bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 2,5GB từ gói MAX chỉ với cước phí 50,000đ.

Những ưu đãi tặng tiền vào tài khoản Vinaphone:

Tặng 60.000 đồng vào tài khoản gọi và nhắn tin  nội mạng của VinaPhone cũng như cố định VNPT trong tháng kích hoạt.

Tặng ngay 30.000 đ/tháng vào tài khoản TKDK2 trong 5 tháng tiếp theo

Có thể nói với những ưu đãi hấp dẫn như vậy bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu sim Nếp Nương Vinaphone ngay trong hôm nay!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

25/10/2017

Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone để bạn có thể dễ dàng thực hiện đều đó.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.