Những điều cần biết về dịch vụ sim giá rẻ

1325 Lượt xem

Là người mới chơi game, không phải ai cũng bỏ ra một số tiền lớn để chọn hotline cho mình luôn mà sim giá rẻ mới là lựa chọn đầu tiên. Hãy cùng khám phá về vấn đề này trong bài viết dịch vụ sim giá rẻ, những điều cần bạn cần biết ngay dưới đây.  

Các loại dịch vụ sim giá rẻ thường được lựa chọn nhất

Có rất nhiều loại sim giá rẻ cho những người mới chơi lựa chọn và đa phần trong số đó gắn liền với một mốc thời gian gì đó đặc biệt với người chơi. Dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau mà người ta chia sim giá rẻ ra thành những loại chính như sau.

dich-vu-sim-gia-re

Các loại dịch vụ sim giá rẻ thường được lựa chọn nhất

1.Sim ngày, tháng, năm sinh giá rẻ

Không chỉ nói về sim giá rẻ mà trong toàn bộ các thể loại sim thì sim năm sinh là loại được ưa chuộng và có nhiều người sử dụng nhất trên thị trường. Do rất dễ chơi, dễ tìm kiếm và cũng có nhiều lựa chọn, đa phần những ai mới học chơi sim số đều tìm kiếm loại sim giá rẻ này.

Do ở những dải 11 số vẫn có rất nhiểu kiểu sim cho mọi người nên một ngày, tháng, năm sinh, người dùng thậm chí có thể lựa chọn tới hàng trăm sim khác nhau. Tuy vậy, con số này sẽ giảm đi rất nhiều nếu người dùng lựa chọn sim có chứa đầy đủ ngày tháng, ví dụ như 10011990 chẳng hạn. Do có tới 8 số cuối phải trùng nên chắc chắn số lượng sim chỉ đếm trên đầu ngón tay và cũng không hề rẻ chút nào.

2.Sim độc, sim lạ, sim hiếm

Các loại sim độc, lạ và hiếm thì kén người chơi hơn so với những loại sim khác. Chính vì vậy nên đây cũng là loại sim giá rẻ đáng để những người mới chơi thử sức. Ví dụ như các sim đuôi 007 (James Bond), 1412 (Kids), 078 (không thất bát), 1578 (cả năm thất bát)… Hầu như những loại sim này đều mang một ý nghĩa gì đó mà chỉ riêng chủ nhân của nó mới biết và tâm đắc.

Nổi bật nhất trong các loại sim độc có lẽ là 01223334444, đây được mệnh danh là chiếc sim “man” nhất Việt Nam. Với ý nghĩa từ 0 có gì, 1 vợ, 2 con, 3 tầng và 4 bánh là những gì mà hầu như đấng mày râu nào cũng muốn có. Và đương nhiên giá chiếc sim này cũng không hề rẻ chút nào.

dich-vu-sim-gia-re

Các loại dịch vụ sim giá rẻ thường được lựa chọn nhất

3.Sim giá rẻ loại khác

Ngoài hai loại phổ biến như bên trên, còn một vài loại khác cũng rất được chú ý. Hầu như những loại sim này đều gắn tới một sự kiện nào đó của người chọn mua. Ví dụ như : ngày cưới, ngày mừng nhà, ngày thành lập công ty, ngày nhận việc… Những loại sim giá rẻ này thường có giá trị không hề cao và cũng trở thành một trong loại sim mà những newbie nên tìm hiểu.

4.Mua sim giá rẻ ở đâu uy tín nhất, đảm bảo nhất

Có rất nhiều website buôn bán sim mà các bạn có thể tìm hiểu nhưng ngân hàng sim luôn đảm bảo có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho những người chơi sim. Các loại dịch vụ sim giá rẻ được bày bán tại đây đều có kèm theo những gói chăm sóc khách hàng cực kỳ hấp dẫn như tư vấn và đăng ký gói cước, chuyển sang các loại sim sinh viên và nhiều gói hấp dẫn khác cho khách hàng. Chúc các bạn may mắn và lựa chọn được dịch vụ sim giá rẻ ưng ý cho mình. Trân trọng cảm ơn!

 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

05/09/2017

Sự ra mắt của 2 game online Wild West Online và Total War: Arena trong tháng 9 này hứa hẹn cơn bùng nổ về game online 2017 cực hay bởi độ mềm mại trong cấu hình cùng thao tác uyển chuyển của các nhân vật.

08/09/2017

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt mà chưa biết đặt vé máy bay ở đâu giá rẻ nhất? Vậy hãy nhanh tay truy cập hunghabay.vn đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ với mức mềm nhất nhé.

03/08/2017

Doithe123.com sẽ có bài viết hướng dẫn đổi card điện thoại thành tiền cho mọi người tham khảo.