Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tại hunghabay.vn

1039 Lượt xem

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt mà chưa biết đặt vé máy bay ở đâu giá rẻ nhất? Vậy hãy nhanh tay truy cập hunghabay.vn

Với chuyến bay tới Đà Lạt này bạn sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Liên Khương nằm tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 28 km về phía nam. Tại đây bạn có thể di chuyển vào thành phố bằng các phương tiện phổ biến như taxi, xe bus tại sân bay…

Cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt, quý khách cần lưu ý một số điểm sau: Đà Lạt là một điểm du lịch nổi tiếng nê giá vé máy bay sẽ cao hơn khi đặt vào các ngày lễ, tết, hoặc dịp cuối tuần. Nên đặt vé trước thời điểm bay càng sớm thì mức vé càng rẻ, có cơ hội đặt được những tấm vé tốt nhất.

Bạn nên đặt vé sớm hơn trước khoảng 1 tháng so với ngày bay sẽ có mức giá tốt. Muốn săn được vé giá rẻ bạn hãy nhanh tay truy cập website bán vé máy bay chính thức của chúng tôi theo địa chỉ: http://hunghabay.vn để lựa chọn tấm vé tốt nhất cho hành trình của mình.

Chặng bay và giá vé máy bay đi Đà Lạt

Các tỉnh thành phố hiện nay có đường bay đến thành phố Đà Lạt được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa là hãng hàng không Vietnam Airline, VietJet Air và Jetstar với các chặng bay cụ thể như sau:

- Đường bay Hà Nội - Đà Lạt: Hiện nay được 3 hãng hàng không nội địa Việt Nam khai thác với tổng số chuyến bay mỗi ngày vào khoảng 7 chuyến bay từ Hà Nội đi Đà Lạt.

Vietnam Airline mỗi ngày có khoảng 2 chuyến bay đến Đà Lạt, giá vé máy bay của hãng này từ 3.150.000đ đến 4.000.000đ cho 1 chiều. Jetstar cũng có khoảng 2 chuyến bay mỗi ngày với giá vé từ 1.020.000đ đến 1.975.000đ. Giá vé máy bay đi Hà Nội vào Đà Lạt của VietJet Air khá dễ chịu chỉ từ 699.000đ, mỗi ngày hãng cung cấp khoảng 3 chuyến bay từ Hà Nội đi Đà Lạt.

- Đường bay TP. Hồ Chí Minh - Đà Lạt: giống với đường bay từ Hà Nội đi Đà Lạt, đường bay này cũng được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa với tần suất khoảng 5 chuyến bay mỗi ngày. Trong đó Vietnam Airline với 2 chuyến bay từ TP.HCM đi Đà Lạt với mức vé cụ thể ở thời điểm hiện tại là 940.000đ. Thời gian bay khoảng 50phút cho 1 hành trình bay. VietJet Air cũng cung cấp 2 chuyến bay mỗi ngày, các bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt của VietJet Air tại hunghabay.vn với giá chỉ 750.000vnđ. Jetstar với mức giá rẻ nhất chỉ từ 630.000vnđ, mỗi ngày hãng có 1 chuyến bay tới TP Đà Lạt.

- Đường bay Hải Phòng - Đà Lạt: Là đường bay mới, hiện nay mới chỉ có hãng hàng không VietJet Air khai thác, với tần suất mỗi ngày 1 chuyến, giá vé máy bay đi Đà Lạt rẻ nhất khoảng 599.000đ. Thời gian bay từ Hải phòng tới Đà Lạt mất khoảng 1h45phút.

- Đường bay Đà Nẵng - Đà Lạt: Hiện tại đường bay này mới chỉ được hãng hàng không Vietnam Airline khai thác với tần suất từ 1 đến 2 chuyến bay mỗi ngày, giá vé dao động từ khoảng 500.000vnđ đến 1.100.000vnđ/chiều/1người lớn.Thời gian mỗi chuyến bay từ Đà Nẵng đến Đà Lạt khoảng 1h25phút.

- Đường bay Huế - Đà Lạt: được Jetstar khai thác với tần suất 1 chuyến bay mỗi ngày, giá vé máy bay đi Đà Lạt từ Huế vào khoảng 720.000vnđ, hành trình bay kéo dài khoảng 1h05phút.

- Đường bay Vinh - Đà Lạt: tại đường bay này, hiện nay cũng mới chỉ được hãng hàng không VietJet Air khai thác với tần suất 1 chuyến bay mỗi ngày. Giá vé cho hành trình này vào khoảng 840.000đ. Thời gian mỗi chuyến bay kéo dài khoảng 1h35phút.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tại hunghabay

Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt quý khách chỉ cần truy cập vào website hunghabay.vn và điền các thông tin tại ô tìm kiếm chuyến bay bao gồm điểm xuất phát, điểm đến, thời gian đi, số lượng thành viên, và ngày về đối với loại vé khứ hồi hệ thống sẽ tự động tìm kiếm và liệt kê các loại vé tốt nhất của các hãng hàng không, quý khách chỉ việc lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất.

Ngoài ra, các hãng hàng không cũng thường tung ra chương trình vé máy bay giá rẻ vào đầu các mùa du lịch, đây là thời điểm rất tốt để các bạn có thể ring cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt.

Đà Lạt là một điểm đến được nhiều người yêu thích và thưởng xuyên có khách du lịch quanh năm nên bạn cần lưu khí về thời điểm đặt vé để tránh hết vé hoặc hết chuyến bay. Mọi thông tin thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

01/12/2017

Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ?

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.