Hướng dẫn đăng nhập Facebook khi bị chặn mạng Viettel

1267 Lượt xem

Mạng xã hội Facebook giúp người dùng có thể cập nhật tình trạng cá nhân, liên lạc với bạn bè, người thân, chia sẻ hình ảnh, video clip, hay mua bán online,... Với những tính năng rất tiện dụng này, ngày càng có nhiều người dùng Việt Nam đăng ký sử dụng Facebook để mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè của mình đến khắp mọi vùng miền của đất nước cũng như trên toàn thế giới.

Đăng nhập Facebook trải nghiệm những thông tin thú vị

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Facebook, do nhiều nguyên nhân mà có không ít người gặp phải tình huống Facebook bị chặn, không thể truy cập vào tài khoản Facebook của mình như bình thường. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí của người dùng mà với những người kinh doanh online qua kênh Facebook, chạy ads… thì tình trạng này còn gây ra không ra ít thiệt hại về kinh tế.

cach-vao-facebook-khi-bi-chan

Đăng nhập Facebook khi bị chặn mạng Viettel

Vậy làm thế nào để truy cập vào Facebook khi bị chặn mạng Viettel một cách nhanh chóng và dễ thực hiện nhất? Hiểu rõ nhu cầu này của đại đa số người dùng hiện nay, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách đăng nhập đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả.

Với những cách này, các bạn có thể dễ dàng truy cập vào mạng xã hội để giải trí, cũng như tiếp tục việc kinh doanh online của mình,… mà không cần phải lo lắng về việc Facebook bị nhà mạng chặn nữa. Bạn có thể tiếp tục truy cập vào Facebook để cập nhật, chia sẻ thông tin trạng thái status của mình, comment bình luận trên tường bạn bè, tham gia vào các fanpage, group FB theo sở thích của mình.

Hướng dẫn cách vào Facebook khi bị chặn mạng Viettel

Cách vào Facebook bị chặn mạng Viettel có nghĩa là bạn phải sử dụng một phần mềm có khả năng thay đổi địa chỉ IP của bạn. Phần mềm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Hotspot Shield.

cach-vao-facebook-khi-bi-chan

Đăng nhập Facebook khi bị chặn Viettel

Phần mềm này giúp thay đổi địa chỉ IP đang dùng sang địa chỉ IP khác, để bạn có thể vào Facebook bị chặn mạng Viettel một cách nhanh chóng, đơn giản. Bạn chỉ cần gõ từ khóa “Hotspot Shield” trên Google, download và cài đặt phần mềm này cho máy tính, smartphone… tùy theo thiết bị di động mà bạn muốn sử dụng để truy cập vào mạng xã hội Facebook.

Sau khi cài đặt thành công phần mềm này cho thiết bị di động, bạn chỉ cần bật phần mềm Hotspot Shield lên, bạn mở tab mới, gõ địa chỉ Facebook và đăng nhập như bình thườnglà có thể tiếp tục giải trí online hay kinh doanh trực tuyến trên Facebook như lúc mạng xã hội này chưa bị chặn.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách truy cập vào Facebook bị chặn mạng Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để online Facebook một cách dễ dàng, nhanh chóng nếu chẳng may thấy Facebook bị chặn trên các mạng này. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn về các cách đăng nhập facebook khi bị chặn này bạn có thể dễ dàng online Facebook mọi lúc mọi nơi theo nhu cầu của mình.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

25/10/2017

Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone để bạn có thể dễ dàng thực hiện đều đó.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.