EDM đang được Vinaphone ưu ái đến mức nào?

1548 Lượt xem

Vinaphone đang chứng minh sức trẻ của một nhà mạng viễn thông với khách hàng sử dụng. Khi biến ước mơ của những người yêu nhạc EDM trong nước thành hiện thực với chương trình Vietnam Electronic Weekend 2017.

Sau thành công của đêm nhạc EDM lớn nhất năm 2016. Vinaphone đã hứa hẹn sự trở lại đầy tươi mới để phá vỡ kỷ lục mà do chính mình tạo ra bằng một tuần lễ âm nhạc điện tử hoành tráng.

4 DJ quốc tế được Vinaphone mời cùng xuất hiện tại Việt Nam

Đúng như thông điệp "Your dream, we build", giấc mơ gặp gỡ DJ hàng đầu thế giới của nhiều bạn trẻ đã được VinaPhone biến thành hiện thực khi mời Hardwell một nhà sản xuất thể loại progressive và electro house số 1 thế giới đến Việt Nam biểu diễn.

EDM-duoc-Vinaphone-uu-ai

4 DJ quốc tế được Vinaphone mời cùng xuất hiện tại Việt Nam

Sau lần xuất hiện tại TP.HCM vào năm 2014 với tour diễn I’m Hardwell, top 3 DJ thế giới sẽ tái ngộ tín đồ EDM Việt trong đêm nhạc Megashow - Hardwell by VinaPhone. Trở lại Việt Nam lần này, Hardwell sẽ dành tới hơn 120 phút, lâu hơn thời lượng biểu diễn quen thuộc của mình ở châu Á là 60 đến 90 phút. Đây là một niềm vinh hạnh cho người hâm mộ Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên một DJ quốc tế lựa chọn tối thứ 7 “thời điểm kim cương” để biểu diễn nước ngoài. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của 3 nghệ sĩ tài năng trong top 100DJ hàng đầu thế giới sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này.

Ươm mầm tài năng EDM với VinaPhone Spin Award

Không chỉ mang âm nhạc điện tử đến gần hơn với giới trẻ bằng hàng loạt đêm nhạc hoành tráng, VinaPhone còn nỗ lực hiện thực hoá ước mơ trở thành “phù thuỷ âm thanh” của nhiều bạn trẻ Việt qua VinaPhone Spin Award, giải thưởng DJ do người hâm mộ bình chọn đầu tiên tại Việt Nam.

EDM-duoc-Vinaphone-uu-ai-

Ươm mầm tài năng EDM với VinaPhone Spin Award

Cuộc thi dành cho tất cả bạn trẻ yêu nhạc EDM thể hiện đam mê và tài năng diễn ra trong hơn 2 tháng. Với ban giám khảo là những nhà soạn nhạc, DJ tên tuổi tại Việt Nam, Spin Award hứa hẹn sẽ trở thành một giải thưởng uy tín. Nơi phát hiện, đào tạo và phát triển các tài năng DJ Việt, góp phần tạo lên một nền âm nhạc điện tử giàu màu sắc, nhưng vẫn mang nét đặc trưng riêng của Việt Nam.

Chuỗi trải nghiệm liên tiếp

Sự kiện âm nhạc chính kéo dài hơn 8 tiếng đồng hồ, với sự góp mặt của bộ tứ DJ nổi tiếng thế giới dường như vẫn chưa đủ để thoả mãn niềm đam mê của các tín đồ EDM Việt.

Đáp lại niềm mong mỏi của các bạn trẻ, tập đoàn viễn thông hơn 20 năm tuổi Vinaphone sẽ mang đến chuỗi trải nghiệm xuyên suốt năm 2017, với hàng loạt hoạt động hấp dẫn trải khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam như: music seminar (diễn ra trong 3 ngày liên tiếp), megashow, Hooked Tour tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với những tên tuổi lớn như: DJ Minh Trí, Get Looze, Nimbia, HuyDX...

EDM-duoc-Vinaphone-uu-ai-

Chuỗi trải nghiệm liên tiếp tại Việt Nam cùng Vinaphone

EDM là dòng nhạc vốn được mô tả bằng những tính từ “kích thích”, “cá tính”, “khó kiểm soát”... Bởi vậy, gắn thương hiệu của mình với thứ âm nhạc này cũng là một quyết định vô cùng táo bạo nhưng cũng đầy ấn tượng. Và Vinaphone đang từng bước làm được điều đó. Ông lớn ngành viễn thông cho rằng đứng trước sự mạo hiểm nếu chúng ta từ chối đối mặt, hàng triệu bạn trẻ Việt Nam sẽ không có cơ hội được trải nghiệm những chương trình quy mô lớn với ngôi sao hàng đầu thế giới, vốn trước đây chỉ được tổ chức ở nước ngoài. Thật sự trước tấm lòng tâm tình này, đã lay động hàng triệu con tim người Việt, nhất là các bạn trẻ, phải có cái nhìn khác về nhà mạng Vinaphone

Với việc mạnh tay mời Martin Garrix về Việt Nam năm 2016 và năm nay là Hardwell, nhà mạng thuần Việt Vinaphone đã góp phần không nhỏ trong việc mang dòng nhạc thời thượng và được yêu thích nhất hiện nay đến gần hơn với giới trẻ trong nước, đưa Việt Nam trở thành “miền đất hứa” cho những tên tuổi đình đám của thứ âm nhạc mới mẻ này. Đồng thời, gắn thương hiệu của mình với hình ảnh tươi trẻ và năng động hơn.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.

06/09/2017

Để các thuê bao Mobifone có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của nhà mạng, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi đầu tháng tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/9/2017. Đây là dịp để bạn bổ sung tài khoản đầy ắp cho chuỗi ngày dài sử dụng.