Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/9/2017

1059 Lượt xem

Để các thuê bao Mobifone có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của nhà mạng, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi đầu tháng tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/9/2017. Đây là dịp để bạn bổ sung tài khoản đầy ắp cho chuỗi ngày dài sử dụng.

Điều kiện khuyến mãi:

Với chương trình lần này Mobifone triển khai áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng các gói cước trả trước với phạm vi trên toàn quốc trong ngày 8/9.

Để được hưởng khuyến mãi quý khách hàng cần đến trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ của Mobifone trên toàn quốc để nạp thẻ.

khuyến mãi mobifone

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ

Với chương trình lần này quý khách sẽ được cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản, không giới hạn khung giờ nạp thẻ, quý khách hàng có thể đến nạp thẻ bất cứ thời điểm nào cửa hàng Mobifone mở cửa.

Khi nạp thẻ quý khách sẽ được tặng:

– Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM2 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone

– Tặng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào TKKM3 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin liên mạng

Hướng dẫn mua thẻ Mobifone online

Nếu bạn ngại phải đi xa ra tận các cửa hàng để mua thẻ nạp thì bạn có thể truy cập doithe123.com để mua thẻ mobifone online.

Với dịch vụ này bạn phải có cho mình một tài khoản trên hệ thống của doithe123.com rồi bạn thực hiện theo những bước sau trong mục Mua mã thẻ:

  • Chọn loại thẻ cào: Mobifone
  • Nhập số lượng thẻ cần mua
  • Nhập mệnh giá thẻ
  • Nhập MK cấp 2 và email

Sau khi thực hiện các thao tác bạn sẽ nhận lại mã thẻ ngay sau 3 phút. Khi sử dụng dịch vụ này tại doithe123.com bạn sẽ được chiết khấu 1.1% nghĩa là chỉ với 98.500đ trong tài khoản bạn có thẻ mua ngay 1 thẻ nạp mobi với trị giá 100.000đ.

Ngoài chức năng này bạn có thể tìm hiểu các loại thẻ cào, thẻ game như vcoin là gì, gate là gì,...và đổi chúng thành tiền hay thành thẻ cào điện thoại bạn sử dụng. Hãy nắm chắc dịp khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/9 này để bổ sung năng lượng cho dế yêu của mình bạn nhé.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.