Chi tiết cước phí gọi tổng đài Mobifone bạn nên biết

1464 Lượt xem

Cước phí thuê bao gọi tổng đài Mobifone tính bao nhiêu trên 1 phút. Thông tin chi tiết cước phí gọi tổng đài Mobifone trong bài viết bạn nên biết để còn thực hiện các cuộc gọi hỗ trợ giải đáp thắc mắc tới nhà mạng.

Biết cước phí gọi của các tổng đài Mobifone sẽ giúp người dùng chủ động điều chỉnh thời gian gọi và tư vấn hợp lý để không tốn nhiều cước thuê bao. Gọi tới tổng đài nhà mạng để được tư vấn là cách nhanh và thuận tiện giúp người dùng giải đáp mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ viễn thông như đăng ký gói 3G/4G Mobifone, tra cứu thông tin chương trình khuyến mãi hoặc xử lý khi gặp các sự cố.

cước phí gọi tổng đài Mobifone

Mobifone triển khai nhiều tổng đài hỗ trợ khách hàng, mỗi tổng đài có chức năng hỗ trợ riêng và cước gọi đến các tổng đài Mobifone cũng khác nhau. Mỗi tổng đài sẽ có chức năng hỗ trợ riêng với cước gọi riêng.

Chi tiết cước gọi đến các tổng đài mạng Mobifone

– Tổng đài hỗ trợ dịch vụ 9090

Cước gọi: 200đ/ phút. Riêng thuê bao trả sau Mobifone khi gọi đến tổng đài 9090 sẽ được miễn phí 100% cước gọi.

– Tổng đài khiếu nại 18001090

Cước phí gọi: Miễn phí.

– Tổng đài hỗ trợ theo khu vực (Dành cho các số ngoại mạng và điện thoại bàn)

        + Miền Bắc: 0904 144 144

        + Miền Trung:  0905 144 144

        + Miền Nam: 0908 144 144

Cước gọi: Như cước các cuộc gọi thông thường, nếu dùng số ngoại mạng thì cước gọi phụ thuộc vào nhà mạng mà quý khách đang dùng số để gọi.

– Tổng đài hỗ trợ cho người nước ngoài 9393

Cước gọi: Miễn phí

Bên cạnh đó, Mobifone còn có tổng đài cskh 9224 nhưng hiện nay đã ngưng hoạt động mới đây nên bạn không phải tra cước phí gọi tới của tổng đài này.

Qua thông tin ở trên, bạn sẽ thấy cước phí gọi tới tổng đài cao nhất chỉ 200đ/phút, rất rẻ để các thuê bao gọi tới nhờ nhà mạng hỗ trợ. Vì vậy trong quá trình sự dụng dịch vụ, người dùng có thắc mặc nào liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Mobifone hãy liên hệ tổng đài để sử dụng thuê bao thông suốt.

Cước phí gọi đến tổng đài Mobifone tham khảo ở trên hy vọng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần nhờ nhà mạng hỗ trợ nhé.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

05/09/2017

Sự ra mắt của 2 game online Wild West Online và Total War: Arena trong tháng 9 này hứa hẹn cơn bùng nổ về game online 2017 cực hay bởi độ mềm mại trong cấu hình cùng thao tác uyển chuyển của các nhân vật.

08/09/2017

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt mà chưa biết đặt vé máy bay ở đâu giá rẻ nhất? Vậy hãy nhanh tay truy cập hunghabay.vn đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ với mức mềm nhất nhé.

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.