Cách hủy dịch vụ Mfilm Mobifone đơn giản và nhanh chóng

1354 Lượt xem

Có rất nhiều thuê bao đã đăng ký thành công để sử dụng dịch vụ Mfilm Mobifone, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng dịch vụ, bạn không có nhiều thời gian để xem phim nữa, thì cách tốt nhất là hủy để tiết kiệm cước phí sử dụng hàng tháng.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Mfilm Mobifone đơn giản và nhanh chóng

Có ba cách hủy dịch vụ Mfilm Mobifone bạn cần biết để giúp cho việc hủy được diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đầu tiên bạn hủy dịch vụ Mfilm Mobifone bằng tin nhắn.

dich-vu-mfilm-mobifone-

Dịch vụ Mfilm Mobifone

Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY [Têngóicước] gửi 9033.

Trong đó,

[Têngóicước] là các gói Mfilm bạn đã đăng ký, bao gồm các gói PHIM; PHIM7; PHIM30; VTV; VTV7; DA7; DA30; TH7; TH30.

Thứ hai là cách hủy dịch vụ Mfilm qua Website: Truy cập vào website Mfilm.vn, chọn mục Tài khoản, chọn thao tác Hủy gói rồi chọn Xác nhận hủy.

Thứ ba là bạn hủy dịch vụ Mfilm qua ứng dụng dịch vụ (Client): Khởi động phần mềm dịch vụ, chọn tài khoản, chọn Hủy gói rồi chọn Xác nhận.

Một số gói cước dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone

Sau khi áp dụng cách huỷ dịch vụ Mfilm Mobifone thành công, thuê bao Mobifone có thể tham khảo một số gói cước 3G Mobifone như cài đặt M70 Mobifone, MIU90, BMIU… hay các dịch vụ giá trị gia tăng khác của nhà mạng Mobifone đang được rất nhiều khách hàng khác đăng ký sử dụng như bảng dưới đây.  

Tên dịch vụ VAS Mobifone

Cú pháp đăng ký

MC

+ Dịch vụ MobiClip Mobifone

 + Giá cước: 25.000đ/tháng

 + Xem video, clip mới nhất, hấp dẫn nhất 24/24

 + Chu kỳ: 30 ngày

GO MC gửi 9084

 

 

CB

+ Dịch vụ Chặn cuộc gọi CallBarring

+ Giá cước: 9.000đ/tháng

+ Chặn các cuộc gọi không mong muốn

+ Chu kỳ: 30 ngày

GO CB gửi 9084

 

NC

+ Nhạc chờ Funring Mobifone

+ Cước phí đăng ký nhạc chờ: 9.000đ/tháng

+ Cài đặt nhạc chờ cho điện thoại

+ Chu kỳ: 30 ngày

GO NC gửi 9084

 

MCA

+ Thông báo cuộc gọi nhỡ Mobifone

+ Giá cước: 5.000đ/tháng

+ Thông báo cuộc gọi nhỡ đến thuê bao đăng ký

+ Chu kỳ: 30 ngày

GO MCA gửi 9084

 

Các gói dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone

Tùy theo nhu cầu giải trí của bạn (xem phim, nghe nhạc, xem video…) mà thuê bao Mobifone lựa chọn cho mình gói dịch vụ giá trị gia tăng phù hợp nhất để cài đặt cho điện thoại.

Đăng ký các gói dịch vụ Mobifone giúp bạn có thể trải nghiệm thế giới giải trí online ngay trên smartphone của mình mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, dễ dàng và chủ động nhất, bất cứ khi nào bạn muốn ở bất cứ nơi đâu.

Cước phí gửi tin nhắn đăng ký dịch vụ VAS Mobifone theo cú pháp GO [Tên gói cước] gửi 9084 được miễn phí hoàn toàn giúp bạn có thể tiết kiệm tiền cước phí điện thoại.

Cước phí đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước và cộng vào hóa đơn điện thoại hàng tháng của thuê bao trả sau.

Trên đây là những thông tin về cách hủy gói cước Mfilm Mobifone cũng như một số dịch vụ giá trị gia tăng đang được Mobifone triển khai mà bạn có thể tham khảo để cài đặt cho điện thoại của mình. Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn có thể đăng ký được các dịch vụ phù hợp với sở thích của mình, để có được những trải nghiệm thú vị nhất trên điện thoại. Chúc bạn may mắn! 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

25/10/2017

Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone để bạn có thể dễ dàng thực hiện đều đó.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.