Cách hủy các dịch vụ đọc báo của Viettel nhanh chóng và mới nhất.

2636 Lượt xem

Có thể nói đọc báo là một trong những dịch vụ mà nhiều thuê bao đã và đang sử dụng. Tuy nhiên khi muốn hủy dịch vụ đọc báo này của Viettel bạn lại không biết phải làm thế nào. Cách hủy các dịch vụ này sẽ được giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Vì sao bạn cần hủy dịch vụ đọc báo của Viettel?

Hiện tại tập đoàn viễn thông quân đội có các dịch vụ đọc báo cung cấp tính năng đọc báo cho thuê bao của Viettel bao gồm dịch vụ Mnews, dịch vụ DailyExpress và gói cước Đọc báo. Đây chính là những dịch vụ hỗ trợ các thuê bao có thể đọc báo dễ dàng mà không cần phải truy cập mạng.

Tuy nhiên khi bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa thì việc duy trì các dịch vụ này sẽ khiến bạn tốn kém một khoản chi phí nhất định. Việc hủy các dịch vụ đọc báo này khi đã hết nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và an tâm cũng như đăng ký và trải nghiệm các dịch vụ khác hấp dẫn hơn.

cach-huy-dich-vu-doc-bao-mang-cua-viettel-nhanh-chong-nhat

Cách hủy các dịch vụ đọc báo của Viettel nhanh chóng và mới nhất

Cách hủy dịch vụ đọc báo của Viettel:

Hủy dịch vụ đọc báo Mnews Viettel:

Dịch vụ Mnews đã mang đến tiện ích cập nhật tin tức trên các lĩnh vực thể thao, văn hóa và xã hội hay sức khỏe…Tuy nhiên khi bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa thì bạn hãy nên hủy dịch vụ để tiết kiệm chi phí.

– Cú pháp hủy chung của dịch vụ đọc báo Mnews bạn chỉ cần soạn: HUY Mã gói gửi 9222

Cụ thể cú pháp hủy từng gói cước bạn có thể tham khảo bảng thông tin sau:

Tên gói cước

Mã gói

Cú pháp hủy

Gói tin Thể thao văn hóa

TTVH    

Soạn: HUY TTVH gửi 9222

Gói Bóng đá

BD

Soạn: HUY BD gửi 9222

Gói Sức khỏe gia đình

SKGD

Soạn: HUY SKGD gửi 9222

Gói Sống khỏe

SK

Soạn: HUY SK gửi 9222

Gói Văn hóa ẩm thực

VHAT

Soạn: HUY VHAT gửi 9222

 

Hủy dịch vụ đọc báo DailyExpress Viettel:

Đây là dịch vụ được  tích hợp ngay trên sim khi bạn kích hoạt mới, dịch vụ đọc báo này cung cấp đến bạn những tin tức báo chí hằng ngày thông qua SMS mà không cần truy cập Internet.

Đối với nhiều người dịch vụ DailyExpress thì thực sự là một kênh cung cấp thông tin hữu ích và hiệu quả nhưng đối với một số thuê bao không có nhu cầu sử dụng thì dịch vụ này khá phiền toán vì không cung cấp đúng thông tin mong muốn đặc biệt gây tốn pin điện thoại khá nhanh.

Trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng lựa chọn tốt nhất là bạn sẽ hủy dịch vụ để tiết kiệm chi phí sử dụng cũng như tránh bị làm phiền bởi những tin tức mà mình không quan tâm. Hiện bạn có thể hủy dịch vụ đọc báo DailyExpress bằng hai cách là hủy bằng tin nhắn hoặc tắt dịch vụ ngay trên di động.

– Hủy dịch vụ bằng tin nhắn: Soạn HUY gửi 153

– Hủy dịch vụ bằng cách tắt trực tiếp trên điện thoại: Bạn thực hiện các thao tác theo trình tự sau: Vào Menu ->ViettelPlus -> DailyExpress ->Kich hoạt dich vu ->Tat dich vu.

Hủy gói cước Đọc báo Viettel 

Gói cước Đọc báo Viettel cũng vừa được nhà mangjViettel triển khai trong năm 2016 cung cấp đến các thuê bao những thông tin nóng hổi từ các đầu báo hàng đầu trên cả nước như Công an nhân dân, Tinngan.vn,  Thanh niên, Lao Động, Đời sống và Pháp luật, Giáo dục và Thời đại, Thể thao và Văn hóa, ICT news, Sức khỏe và Đời sống…Gói cước Đọc báo hiện có 2 gói cước nhỏ là gói cước ngày và gói cước tháng, để hủy gói cước Đọc báo này của Viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp duy nhất: Soạn HUY DB gửi 191

Có thể nói với cách hủy các dịch vụ đọc báo trên bạn có thể sử dụng điện thoại của mình tối ưu mà tiết kiệm được chi phí nhất định.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

25/10/2017

Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone để bạn có thể dễ dàng thực hiện đều đó.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.