Hướng dẫn đăng ký nhanh gói cước VD75K của Vinaphone

1509 Lượt xem

MỤC LỤC BÀI VIẾT

1.Một số thông tin về thẻ cào Mobifone mà bạn nên biết.

1.1. Thông tin về thẻ cào Mobifone mà bạn nên biết.

1.Một số thông tin về thẻ cào Mobifone mà bạn nên biết.

1.1. Thông tin về thẻ cào Mobifone mà bạn nên biết.

Đăng ký gói cước VD75K của Vinaphone cho thuê bao di động trả trước thành công, quý khách hàng được thoải mái truy cập internet tốc độ cao với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Sử dụng gói cước này, khách hàng được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và có thêm 1GB dung lượng data truy cập internet 3G/4G tốc độ cao. Hiện tại, gói cước đang được triển khai trên phạm vi toàn quốc.

gói cước VD75K của Vinaphone

Thông tin mới nhất về gói cước VD75K của Vinaphone

Gói cước VD75K là gói cước khuyến mãi của thương hiệu mạng viễn thông Vinaphone sở hữu ưu đãi tích hợp giữa gọi thoại và dung lượng data.

Chỉ những thuê bao điện thoại nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ tổng đài hệ thống thì mới được tham gia sử dụng thành công gói cước này.

Gói cước cho phép khách hàng được gọi miễn phí dưới 10 phút không giới hạn số lượng cuộc gọi. Cước phí để quý khách hàng đăng ký gói cước thành công là 75.000đ/cho chu kỳ sử dụng 30 ngày.

Để đăng ký thành công gói cước, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp hướng dẫn như sau:

DK VD75K gửi 888

Để có thể thoải mái đăng ký gói cước mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì, thì thuê bao di động phải là trả trước đang hoạt động 2 chiều. Cùng với đó là nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ hệ thống tổng đài Vinaphone.

Ưu đãi khi sử dụng gói cước VD75K của Vinaphone

Sử dụng gói cước, khách hàng được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút.

Khách hàng được tặng 1GB dung lượng data truy cập mạng với tốc độ cao.

gói cước VD75K của Vinaphone

Cước phát sinh được tính như sau:

  • Cước gọi thoại: Bắt đầu tính cước phát sinh thuê bao đối với cuộc gọi trên 10 phút.
  • Hệ thống sẽ ngắt kết nối 3G/4G nếu điện thoại khách hàng đã dùng hết 1GB dung lượng data tốc độ cao.

Để kiểm tra số dung lượng data ưu đãi của gói cước VD75K từ nhà mạng Vinaphone, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

DATA gửi 888.

Đây là gói cước có tính năng tự động gia hạn, nếu muốn tiếp tục sử dụng gói cước, khách hàng hãy kiểm tra tài khoản điện thoại của mìn để nạp tiền duy trì gói cước. Nếu không có nhu cầu sử dụng thì hãy hủy gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:  

HUY VD75K gửi 888 

Chúng tôi vẫn luôn khuyên khách hàng hãy đồng hành cùng gói cước VD75K của Vinaphone để giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc và truy cập công nghệ mạng 3G/4G cho điện thoại di động của mình nhé. Trân trọng cảm ơn!a

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

05/09/2017

Sự ra mắt của 2 game online Wild West Online và Total War: Arena trong tháng 9 này hứa hẹn cơn bùng nổ về game online 2017 cực hay bởi độ mềm mại trong cấu hình cùng thao tác uyển chuyển của các nhân vật.

21/09/2017

Sản phẩm sim được ưu đãi theo vùng tích hợp 3 trong 1 là sim Nếp Nương Vinaphone với những ưu đãi ưu đãi gọi thoại, 3G và tin nhắn đang được rất nhiều khách hàng của Vinaphone lựa chọn để sử dụng. Sim Nếp Nương mạng Vinaphone có ưu đãi lớn được áp dụng cho các tỉnh thảnh: Hà Giang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang và Yên Bái.

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.