Hướng dẫn đăng ký nhanh gói cước VD75K của Vinaphone

1483 Lượt xem

Đăng ký gói cước VD75K của Vinaphone cho thuê bao di động trả trước thành công, quý khách hàng được thoải mái truy cập internet tốc độ cao với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Sử dụng gói cước này, khách hàng được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và có thêm 1GB dung lượng data truy cập internet 3G/4G tốc độ cao. Hiện tại, gói cước đang được triển khai trên phạm vi toàn quốc.

goi-cuoc-vd75k-cua-vinaphone

gói cước VD75K của Vinaphone

Thông tin mới nhất về gói cước VD75K của Vinaphone

Gói cước VD75K là gói cước khuyến mãi của thương hiệu mạng viễn thông Vinaphone sở hữu ưu đãi tích hợp giữa gọi thoại và dung lượng data.

Chỉ những thuê bao điện thoại nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ tổng đài hệ thống thì mới được tham gia sử dụng thành công gói cước này.

Gói cước cho phép khách hàng được gọi miễn phí dưới 10 phút không giới hạn số lượng cuộc gọi. Cước phí để quý khách hàng đăng ký gói cước thành công là 75.000đ/cho chu kỳ sử dụng 30 ngày.

Để đăng ký thành công gói cước, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp hướng dẫn như sau:

DK VD75K gửi 888

Để có thể thoải mái đăng ký gói cước mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì, thì thuê bao di động phải là trả trước đang hoạt động 2 chiều. Cùng với đó là nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ hệ thống tổng đài Vinaphone.

Ưu đãi khi sử dụng gói cước VD75K của Vinaphone

Sử dụng gói cước, khách hàng được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút.

Khách hàng được tặng 1GB dung lượng data truy cập mạng với tốc độ cao.

goi-cuoc-vd75k-cua-vinaphone

gói cước VD75K của Vinaphone

Cước phát sinh được tính như sau:

  • Cước gọi thoại: Bắt đầu tính cước phát sinh thuê bao đối với cuộc gọi trên 10 phút.
  • Hệ thống sẽ ngắt kết nối 3G/4G nếu điện thoại khách hàng đã dùng hết 1GB dung lượng data tốc độ cao.

Để kiểm tra số dung lượng data ưu đãi của gói cước VD75K từ nhà mạng Vinaphone, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

DATA gửi 888.

Đây là gói cước có tính năng tự động gia hạn, nếu muốn tiếp tục sử dụng gói cước, khách hàng hãy kiểm tra tài khoản điện thoại của mìn để nạp tiền duy trì gói cước. Nếu không có nhu cầu sử dụng thì hãy hủy gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:  

HUY VD75K gửi 888 

Chúng tôi vẫn luôn khuyên khách hàng hãy đồng hành cùng gói cước VD75K của Vinaphone để giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc và truy cập công nghệ mạng 3G/4G cho điện thoại di động của mình nhé. Trân trọng cảm ơn!a

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.