Thông tin chi tiết các mệnh giá thẻ cào Viettel mà bạn nên biết

1423 Lượt xem

Với các thuê bao di động thì việc nắm được thông tin của các mệnh giá thẻ cào Viettel sẽ giúp các thuê bao di động chủ động hơn trong việc lựa chọn thẻ cào để nạp tiền cho điện thoại và thực hiện các giao dịch liên quan đến thẻ cào.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thuê bao di động Viettel, nhà mạng đã cho triển khai rất nhiều mệnh giá thẻ cào khác nhau và áp dụng trên nhiều hình thức phát hành khác nhau. Bên cạnh việc nạp tiền điện thoại thì thẻ cào còn được sử dụng cho rất nhiều giao dịch trực tuyến khác như: Thanh toán tiền điện nước, đổi thẻ cào thành tiền, thành thẻ game,... để sử dụng.

menh-gia-the-cao-viettel

Thẻ cào viettel có bao nhiêu mệnh giá?

Hiện nay, nhà mạng Viettel đã và đang cung cấp ra thị trường hai dạng thẻ chính là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Để nắm rõ hơn các bạn có thể tham khảo trong bảng dưới đây:

Các mệnh giá thẻ cào Viettel hiện đang phát hành

Loại thẻ

Thẻ cào giấy

Thẻ cào điện từ

Mệnh giá

10.000đ

10.000đ

20.000đ

20.000đ

50.000đ

50.000đ

100.000đ

100.000đ

200.000đ

200.000đ

500.000đ

500.000đ

So với các nhà mạng Vinaphone và Mobifone thì nhà mạng Viettel là có số lượng thẻ cào và và số lượng thuê bao di động nhiều nhất trên thị trường. Do đó, để đáp ứng nhu cầu người sử dụng nhà mạng cũng phát hành rất nhiều thẻ cào kèm theo để các thuê bao di động có thể dễ dàng tìm mua được thẻ cào trả trước của Viettel với nhiều mệnh giá khác nhau.Nếu muốn nhận nhiều ưu đãi nhất khi mua thẻ bạn có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ sau đây: https://doithe3s.com/san-pham/the-viettel-4.html

Lưu ý khi sử dụng thẻ cào Viettel

  • Các mệnh giá thẻ cào Viettel đang phát hành trên thị trường có thời hạn sử dụng khác nhau nên khi mua về thì nên sử dụng ngay.
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều tình trạng làm giả thẻ cào do đó, khi mua thẻ bạn cần kiểm tra cẩn thận thẻ cào trước khi mua để tránh mua phải thẻ cào giả.
  • Thay vì mua thẻ cào truyền thống thì bạn có thể mua thẻ cào Viettel online tại các website trực tuyến để tránh bị mất tiền oan khi mua phải thẻ giả.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã nắm được thông tin chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Viettel và lựa chọn được mệnh giá thẻ phù hợp trong quá trình sử dụng của mình nhé!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.

05/09/2017

Sự ra mắt của 2 game online Wild West Online và Total War: Arena trong tháng 9 này hứa hẹn cơn bùng nổ về game online 2017 cực hay bởi độ mềm mại trong cấu hình cùng thao tác uyển chuyển của các nhân vật.

21/09/2017

Sản phẩm sim được ưu đãi theo vùng tích hợp 3 trong 1 là sim Nếp Nương Vinaphone với những ưu đãi ưu đãi gọi thoại, 3G và tin nhắn đang được rất nhiều khách hàng của Vinaphone lựa chọn để sử dụng. Sim Nếp Nương mạng Vinaphone có ưu đãi lớn được áp dụng cho các tỉnh thảnh: Hà Giang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang và Yên Bái.