Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản

5562 Lượt xem

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Mua thẻ điện thoại Vinaphone ở đâu? Mua bằng cách nào tiện ích nhất? Luôn là những điều băn khoăn, trăn trở với khách hàng hòa mạng thương hiệu viễn thông Vinaphone nói riêng, các nhà mạng khác nói chung.

Hiện tại, thẻ cào Vinaphone được phổ biến rộng khắp cả nước vì lượng thuê bao sử dụng nhà mạng này không kém gì thương hiệu Viettel. Nhưng không phải lúc nào, thời điểm nào và đến bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể tìm mua được cho mình thẻ cào dễ dàng để nạp cho tài khoản nhanh chóng nhất. Chính vì lý do đó mà cách tốt nhất bạn hãy mua the cao online.

>>> Xem thêm: Các cách giúp duy trì sự tập trung

mua-card-dien-thoai

Hướng dẫn mua thẻ cào điện thoại đơn giản nhất 

I. Nhược điểm của việc mua card điện thoại Vinaphone giấy

Nếu như cách mua thẻ cào vật lý là phương pháp truyền thống có từ rất lâu rồi thì cách mua thẻ online lại mới xuất hiện trong những năm gần đây. Vì xuất hiện lâu đời nên phương pháp phổ thông này không tránh khỏi những hạn chế khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu.

Mua card điện thoại giấy thì quý khách có thể mua tại đại lý phân phối thẻ cào, cửa hàng tạp hóa, hay quán nước ven đường. Nếu không may mắn cửa hàng tạp hóa đóng cửa thì bạn phải đi xa hơn mới mua được thẻ cào.

Thẻ cào giấy nói chung và thẻ cào Vinaphone nói riêng hiện nay được bán tràn lan trên thị trường, cơ quan chức năng không thể kiểm soát được và là cơ hội cho những đối tượng lừa đảo xuất hiện. Rất nhiều khách hàng là nạn nhân của tình trạng này, bạn mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng hoặc giá trị thẻ không đúng với số tiền bạn bỏ ra.

Hay khi quý khách mua thẻ rồi cào quá mạnh tay lớp tráng bạc dẫn đến mất mã số thẻ cào. Đây cũng là điều làm nhiều khách hàng đau đầu, khiến bạn phải tốn tiền mua mệnh giá thẻ khác hoặc bạn đến các quầy giao dịch của nhà mạng Vinaphone để tiến hành đổi.

Đó là chưa để đến thời tiết không ủng hộ lòng người, bạn phải đi mua mã thẻ điện thoại trong tiết trời nắng nóng oi bức hoặc mua thẻ cào khi sương tuyết bão bùng. Rất có thể thẻ cào bị ngấm nước mưa thì mệnh giá thẻ cào đó cũng không dùng được.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn lấy lại mã số và số seri thẻ cào Viettel nhanh nhất

mua-card-dien-thoai

Những lợi ích hấp dẫn của cách mua thẻ cào online 

I.1. Lợi ích của việc mua thẻ cào online mà bạn cần biết

Có một phương thức mua thẻ cào đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất hiện nay chính là mua thẻ cào online. Điều quan trọng là bạn phải chọn đúng cổng thanh toán dịch vụ uy tín nhất.

Phương thức mua card điện thoại Vinaphone online rất thích hợp cho những khách hàng bận rộn với bộn bề lo toan của cuộc sống, khiến bạn không có thời gian đi ra ngoài mua thẻ.

Bạn chỉ cần ngồi một chỗ ở nhà, nằm trên giường hoặc đang ở văn phòng làm việc thì bạn cũng mua được cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý. Bạn không còn lo lắng đến vấn đề thời tiết, không còn lo sợ không đủ mệnh giá thẻ bạn cần.

Mua thẻ cào qua mạng là khách hàng được mua bao nhiêu số lượng thẻ cào cũng được. Thêm nữa, thông tin cá nhân của bạn dùng trong việc đăng ký tài khoản sẽ được bảo đảm hoàn toàn an toàn tuyệt đối.

Điều quan trọng bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình cũng như chuyên nghiệp của nhân viên hệ thống và của đội ngũ bán thẻ cào.

mua-card-dien-thoai

Hướng dẫn mua thẻ cào điện thoại online 

I.2. Điều kiện để mua the dien thoai online nhanh chóng, dễ dàng

Để có thể đảm bảo cho quá trình mua thẻ cào online diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, quý khách cần đảm bảo các điều kiện cần và đủ như sau:

+ Bạn phải đang sở hữu cho mình một thiết bị có kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,...có sóng wifi hoặc công nghệ mạng 3G/4G với dung lượng data tốc độ cao.

+ Bạn cần có thẻ ngân hàng đã đăng ký thành công dịch vụ internet banking và có số dư khả dụng lớn hơn mệnh giá thẻ cào bạn muốn mua vì bạn còn phải thanh toán cả cước phí giao dịch ngân hàng.

Có thể thấy, mua card điện thoại của nhà mạng Vinaphone theo cách trực tuyến là quý khách sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu vô cùng lớn. Bạn được phục vụ nhu cầu mua thẻ tất cả các ngày trong tuần, không phân biệt đó là ngày nghỉ lễ tết hay thứ 7, chủ nhật. Nếu bạn muốn tìm hiều và sử dụng những dịch vụ thanh toán thẻ nạo điện thoại từ internet banking thì bài viết sau: " Cách mua thẻ điện thoại qua internet banking dễ dàng" sẽ giúp bạn rất nhiều đấy, thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại đây.

Cách mua thẻ điện thoại qua internet banking dễ dàng

Hy vọng những thông tin của bài viết giới thiệu một cách chi tiết sẽ giúp quý khách hàng mua card điện thoại Vinaphone thành công, giúp bạn có ngay mệnh giá để nạp cho tài khoản “dế yêu” nhanh nhất. Trân trọng cảm ơn! 

>>> Quý khách có thể tham khảo Dịch vụ thu mua mã thẻ điện thoại tại Doithe66.com là gì? để có ngay mệnh giá ưng ý cho mình. 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

01/12/2017

Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ?

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.