Mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online

4496 Lượt xem

Thông thường khi có nhu cầu mua card Viettel, Vina, Mobi khách hàng sẽ đến trực tiếp các đại lý, siêu thị, cửa hàng để mua thẻ cào và nạp vào tài khoản di động của mình. Tuy nhiên hình thức này cũng khiến người dùng gặp khá nhiều rủi do như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng. Để tránh gặp phải tình huống này nhiều khách hàng lựa chọn cách mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online tại các website bán thẻ cào trực tuyến.

  • Khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game, nạp tiền điện thoại trả trước, trả sau của các nhà mạng bạn tham khảo tại: http://doicardthanhtien.com

mua-the-dien-thoai-Viettel-Vina-mobi

Hiện tại có rất nhiều địa chỉ mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online trên mạng nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín không phải điều dễ dàng. Để giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình sử dụng di động của mình, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất.

 Địa chỉ mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online uy tín ở đâu? 

Việc mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online một trong những giải pháp mua thẻ cào nhanh chóng và được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên để sử dụng hình thức này ngươi dùng cần tìm được một địa chỉ uy tín và được khá nhiều người sử dụng. Bởi điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong quá trình sử dụng di động của mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thẻ cào nhưng nếu không tìm hiểu kỹ bạn sẽ dễ dàng gặp địa chỉ lừa đảo chiếm đoạt thẻ cào và dẫn đến rất nhiều hệ lụy về sau. Cũng chính vì ký do đó trong bào viết này sẽ cung cấp đến bạn một đại lý thẻ cào uy tín, lâu năm trên thị trường là muathe24h.vn.

Muathe24h.vn là địa chỉ cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ về thẻ  cào như mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào game, nạp tiền điện thoại trả trước, trả sau.

>>> Xem thêm: Các cách giúp tăng cường sự tập trung

mua-the-dien-thoai-Viettel-Vina-mobi

 Lợi ích khi mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online tại muathe24h.vn 

Khác với hình thức mua thẻ điện thoại giấy khi mua thẻ cào online bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực như sau:

Khi mua thẻ cào bằng tài khoản thành viên bạn sẽ có sơ hội nhận được mức chiết khấu ưu đãi lên đến 4.5% khi mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online tại đây.

Không phải tốn thời gian ra ngoài để mua thẻ cào điện thoại như trước đây, điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần ngồi tại nhà, tại cơ quan mà vẫn có thể mua thẻ cào thành công.

Không lo lắng đến việc mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng hay gặp các sự cố nạp thẻ như: làm rách, làm mờ, làm hỏng mã thẻ cào.

 Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online tại muathe24h.vn 

Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online bạn sử dụng thiết bị được kết nối internet và truy cập vào hệ thống để thực hiện các bước mua thẻ cào như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Khách hàng chọn mục “đăng ký” và nhập các thông tin chi tiết vào ô trống như sau:

  • Nhập họ và tên
  • Số điện thoại sử dụng dịch vụ
  • Địa chỉ email
  • Mật khẩu
  • Mật khẩu
  • Mã Captcha

Bấm chọn mục “đăng ký ngay” để hoàn tất

Ngoài ra bạn có thể đăng ký qua tài khoản google hoặc tài khoản facebook..

mua-the-dien-thoai-Viettel-Vina-mobi

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên.

Khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản thành viên thông qua 3 cách:

- Nạp tiền trực tiếp tại ngân hàng.

- Nạp tiền qua thẻ atm được kết nối internet banking

- Nạp tiền qua tài khoản paypal

Khi nạp tiền bạn cung cấp nội dung như sau: [Tài khoản email]- Mua the cao dien thoai tai web Muathe24h.vn

Sau khi nạp tiền hoàn tất bạn thông báo đến hệ thống để được cộng tiền vào tài khoản, số tiền này được sử dụng cho các giao dịch mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại từ hệ thống.

Bước 3: Mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online

Bạn chọn mục “mua mã thẻ” và nhập thông tin như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: Thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobifone.
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Email nhận mã thẻ cào
  • Thanh toán lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên.

Bấm chọn “mua thẻ ngay”

Bước 4: Nhận mã thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ xong bạn sẽ nhận được mã thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online trong 3 đến 5 phút.

>>> Quá ngại phải gõ từng ký tự mã thẻ điện thoại? Đọc thêm về cách nạp tiền Viettel, Vina, Mobi tại đây: https://muathe123.vn/huong-dan/huong-dan-nap-the-dien-thoai-9730.html

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi online sẽ giúp bạn mua thẻ cào nhanh chóng và gia tăng tài khoản di động của mình nhanh nhất.

>>> Tham khảo: Cách mua thẻ điện thoại trực tuyến dễ dàng chỉ sau 3 phút

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.