Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

5059 Lượt xem

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel.Với gói cước ưu đãi này khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khi liên lạc với các thuê bao khác. Cụ thể và chi tiết ra sao các bạn hãy cùng tìm hiểu và khám phá trong bài viết sau đây nhé.

Gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel tiết kiệm chi phí

Chỉ với cước phí 50k khách hàng có thể nhận được ưu đãi gọi thoại vô cùng hấp dẫn là 170 phút gọi thoại nội mạng miễn phí. Với mức ưu đãi gọi thoại này khách hàng có thể thoải mái kết nối với các thuê bao khác mà không quá lo lắng về cước phí cũng như tốn kém.

>>> Cách mua thẻ Viettel 10k bằng sms dễ như ăn kẹo

Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng gọi thoại nội mạng chứ không áp dụng cho cả ngoại mạng nên trước khi gọi các bạn cần kiểm tra số thuê bao để không bị tốn kém chi phí. Khi khách hàng sử dụng hết số phút gọi thoại thì sẽ bị tính cước phí như bình thường theo quy định của nhà mạng.

Hướng dẫn đăng ký gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Nếu như bạn là khách hàng có nhu cầu gọi thoại nhiều và hầu hết là gọi nội mạng thì nên tiến hành đăng ký và trải nghiệm gói cước này. Cách đăng ký vô cùng đơn giản các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp :

V50 gửi đến 109.

+Giá gói cước ưu đãi sau khi đăng ký thành công : 50.000 đồng/ chu kỳ.

+Lệ phí của tin nhắn đăng ký   :Miễn phí.

+Thời hạn sử dụng ưu đãi của gói cước : 30 ngày được tính bắt đầu từ khi khách hàng đăng ký thành công gói cước ưu đãi này.

goi-cuoc-uu-dai-V50-cua-Viettel

gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Để cập nhật ưu đãi một cách đầy đủ và chi tiết các bạn có thể tiến hành khởi động lại điện thoại của mình sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói cước.Gói cước có chức năng gia hạn tự động nghĩa là các bạn không cần phải thực hiện lại thao tác soạn tin nhắn đăng ký nữa.

Tóm lại qua bài viết này có thể thấy rằng việc tiến hành đăng ký gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel đã đem đến cho thuê bao rất nhiều ưu đãi. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp các bạn sẽ có thể dễ dàng đăng ký được gói cước này mà không gặp bất cứ khó khăn gì.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

01/12/2017

Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ?

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.