Tha hồ lướt net, thoại, sms khi đăng ký gói C90 Mobifone

1333 Lượt xem

Đăng ký gói C90 Mobifone, bạn sẽ nhận được ưu đãi gọi thoại nội ngoại mạng khủng cùng ưu đãi sms, dung lượng data… Đặc biệt miễn phí khi gọi dưới 20 phút đầu nội mạng với cước trọn gói 90.000đ/tháng. Còn nhiều hấp dẫn khi đăng ký gói C90 Mobifone mà bạn sẽ nắm được ngay sau đây.

đăng ký gói C90 Mobifone

1.Đối tượng đăng ký gói C90 Mobifone ưu đãi Thoại-SMS-Data khủng

- Thuê bao hòa mạng mới từ ngày 10/8/2017 thuộc danh sách được tham gia gói C90 Mobifone.

- Bạn có thể soạn KT DSKM gửi 999 để kiểm tra thuê bao của mình có được tham gia gói C90 hay không.

2. Hướng dẫn đăng ký gói C90 Mobifone ưu đãi Thoại-SMS-Data khủng

Cú pháp tin nhắn đăng ký gói cước như sau:

Soạn ON C90 gửi 9084.

Cước phí gói C90: 90.000đ

Cước phí gửi SMS đến 9084: Miễn phí.

Lưu ý: Khi tiến hành đăng ký, tài khoản thuê bao của bạn cần có số tiền lớn hơn 90.000đ.

3. Những ưu đãi khi đăng ký gói C90 Mobifone 

Đăng ký gói C90 Mobifone, người dùng nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gọi nội mạng Mobifone, liên mạng, truy cập 3G như sau:

- Ưu đãi thoại nội mạng Mobifone: Miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 20 phút.

- Ưu đãi thoại liên mạng: Miễn phí 50 phút gọi liên mạng đến tất cả các mạng di động khác trong nước.

- Ưu đãi 3G Mobifone: Tặng 60GB trong 30 ngày. Mỗi ngày sẽ được cộng 2GB vào tài khoản.

4. Thông tin chi tiết về khuyến mãi gói C90 Mobifone

- Thời gian triển khai: Từ ngày 10/8/2017 – chưa có  thời gian kết thúc.

- Phạm vi áp dụng: Các tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình,Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.

- Thời gian ưu đãi của gói C90 trên mỗi thuê bao là 12 tháng.

- Gói cước có tính năng năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ.

- Khi sử dụng hết 2GB data hàng ngày hệ thống sẽ ngắt kết nối.

- Thời gian sử dụng data 24h – tính từ thời điểm đăng ký hoặc gia hạn định kỳ hàng ngày.

- Cách thức kiểm tra ưu đãi còn lại của gói KT C90 gửi 999 hoặc KT ALL gửi 999.

- Cú pháp hủy gói: HUY C90 gửi 999.

Những thông tin về gói cước C90 Mobifone cùng những ưu đãi chi tiết, khủng khiến bạn không thể bỏ lỡ. Đây là gói cước mới được Mobifone triển khai trong tháng 8/2017, với ưu đãi khủng, cước phí giá rẻ dành cho người dùng của nhà mạng.

Như vậy, bạn có thể dễ dàng kiểm tra và đăng ký gói cước C90 Mobifone và hưởng những ưu đãi tuyệt vời này nhé.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

21/09/2017

Sản phẩm sim được ưu đãi theo vùng tích hợp 3 trong 1 là sim Nếp Nương Vinaphone với những ưu đãi ưu đãi gọi thoại, 3G và tin nhắn đang được rất nhiều khách hàng của Vinaphone lựa chọn để sử dụng. Sim Nếp Nương mạng Vinaphone có ưu đãi lớn được áp dụng cho các tỉnh thảnh: Hà Giang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang và Yên Bái.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.

06/09/2017

Để các thuê bao Mobifone có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của nhà mạng, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi đầu tháng tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/9/2017. Đây là dịp để bạn bổ sung tài khoản đầy ắp cho chuỗi ngày dài sử dụng.