Những lợi ích mà sim 4G của Vinaphone mang lại

1223 Lượt xem

Sim 4G của Vinaphone với những ưu việt sẵn có và rất nhiều lợi ích của công nghệ mạng 4G đã và đang triển khai rộng khắp trên cả nước mang lại cho khách hàng

Trước đây, đa số là các khách hàng di động chỉ biết đổi từ sim 3G sang sim 4G là để tương thích và sử dụng được trên nền tảng công nghệ mạng 4G của Vinaphone. Có thể nói khá dễ hiểu khi công nghệ mạng mới nhất hiện nay được triển khai rộng khắp và phủ sóng cả nước. Chính vì vậy khi sử dụng sim 4G với những lợi ích mà nó mang lại đã dần khẳng định trong thị trường sim số Việt Nam.

Nhưng lợi ích của sim 4G Vinaphone không chỉ dừng lại ở đó, với loại sim mới này bạn sẽ được tận hưởng những điểm nổi trội và riêng biệt mà sim thường hiện tại không có được. Để hiểu rõ hơn về những lợi ích đặc biệt khi sử dụng sim 4G Vinaphone, bạn hãy dành ra chút ít thời gian theo dõi những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

sim-4g-vinaphone

Những lợi ích mà sim 4G của Vinaphone mang lại

Những lợi ích khi dùng sim 4G của Vinaphone là gì?

Việc đổi sim là điều bắt buộc với tất cả di động nếu muốn sử dụng các gói cước 4G bằng việc đăng ký 4G Vinaphone trên các thiết bị của mình. Bên cạnh các yếu tố đảm bảo tương thích, sim 4G của Vinaphone còn mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực sau:

– Khách hàng được hỗ trợ đổi sim miễn phí với thủ tục đơn giản.

– Với tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng của sim 4G, tăng gấp 10 lần so với sim 3G hiện tại.

– Khách hàng có thể sử dụng những tính năng mới của công nghệ mạng 4G trên sim 4G Vinaphone, đây là điều mà sim 3G không làm được.

– Với sim 4G Vinaphone, bạn sẽ được đảm bảo tốc độ truyền tải dịch vụ theo thời gian thực. Chính vì vậy, dịch vụ 4G giảm độ trễ chờ lến 2.5 lần so với mạng 3G Vinaphone hiện tại, điều này sẽ giúp mọi trải nghiệm của khách hàng trên mạng Internet như xem video trực tuyến, chơi game online, đọc báo sẽ không còn tình trạng giật hay lag.

– Khi dùng sim 4G Vinaphone, chất lượng cuộc gọi của bạn sẽ được đảm bảo tối ưu, không còn bị nhiễu tạp âm, như vậy các việc trò chuyện qua điện thoại trên thiết bị của bạn sẽ dễ dàng và sinh động chân thực hơn.

–Bạn có thể dùng sim 4G của Vinaphone có thể xem xem video, video streaming với độ net tối đa FullHD cũng như công nghệ 4K.

– Hơn nữa khi sử dụng sim 4G, bạn có thể thoải mái trải nghiệm công nghệ mạng 4G Vinaphone với kết nối băng thông rộng đường truyền tối đa, độ phủ sóng ổn định hơn nhưng giá cước lại không hề thay đổi so với dịch vụ 3G.

Với những lợi ích hấp dẫn trên với những ai đang có ý định muốn trải nghiệm công nghệ mạng tốc độ cao 4G này hãy trải nghiệm ngay hôm nay bằng những gói cước 4G Vinaphone hấp dẫn hoặc bạn có thể mua sim 4G của Vinaphone giá rẻ về sử dụng. Nếu như bạn muốn sử dụng mạng tốc độ cao nhất 4G này mà chưa kịp đổi sim 4G thì hãy mang sim và chứng minh thư nhân dân đến một địa điểm cửa hàng giao dịch nào đó gần nhất để các giao dịch viên hỗ trợ đổi sim cho bạn nhé.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.

06/09/2017

Để các thuê bao Mobifone có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của nhà mạng, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi đầu tháng tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/9/2017. Đây là dịp để bạn bổ sung tài khoản đầy ắp cho chuỗi ngày dài sử dụng.

05/09/2017

Sự ra mắt của 2 game online Wild West Online và Total War: Arena trong tháng 9 này hứa hẹn cơn bùng nổ về game online 2017 cực hay bởi độ mềm mại trong cấu hình cùng thao tác uyển chuyển của các nhân vật.