Làm thế nào để đăng ký 4G Vinaphone nhanh và dễ dàng nhất?

1077 Lượt xem

Mạng 4G đã và đang khẳng định vị thế của mình chính vì vậy đăng ký 4G Vinaphone nhanh và dễ dàng sẽ giúp cho bạn có thể sử dụng các tiện ích ngay lập tức

Nếu như 2 năm trước thì mạng 4G mới được triển khai ở một số nước trên thế giới thì hiện nay mạng 4G cũng đã được triển khai rộng khắp ở nước ta. Khó có thể phủ nhận tốc độ và những lợi ích mà công nghệ mạng mới này mang lại đã tạo ra một làn gió mới phủ sóng khắp mạng di động viễn thông cả nước. Hòa chung không khí ấy mạng 4G Vinaphone cũng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các thuê bao của mình với những gói cước không thể rẻ hơn thế!

Để có thể đăng ký và sử dụng mạng 4G của Vinaphone thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để có thể chuẩn bị cho mình những điều kiện cần thiết để có thể đăng ký dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Điều kiện đăng ký 4G Vinaphone nhanh chóng và dễ dàng:

Để có thể đăng ký mạng 4G Vinaphone dễ dàng thì điều kiện đầu tiên là bạn phải đổi sim 4G. Để có thể làm được việc này bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

- Cách 1: Đổi sim 4G tại các quầy giao dịch Vinaphone: với việc đổi sim này thì bạn chỉ cần đem sim của mình và chứng minh thư, chuẩn bị 25.000 đồng cho phí đổi sim. Các giao dịch viên sẽ hỗ trợ bạn đổi sim nhanh chóng.

-Cách 2: Đổi sim 4G tại nhà: với cách đổi sim tại nhà thì bạn chỉ cần mua phôi sim 4G với giá 10.000 đồng về và tự thực hiện theo những thao tác đơn giản.

- Cách 3: Với cách này thì bạn chỉ cần đăng ký nhận đổi sim tại nhà là nhân viên nhà mạng sẽ đem sim 4G giao đến tận nhà cho bạn.

dang-ky-4g-vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký 4G Vinaphone nhanh chóng và dễ dàng nhất:

Nhà mạng Vinaphone thương mại hóa mạng 4G đã đưa công nghệ 4G từng bước một tiến gần khách hàng hơn. Theo đó, người dùng sẽ được hưởng những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo nhất cùng với chất lượng vượt trộ so với mạng 3G trước đây.

Với số liệu thống kê thật bất ngờ, tốc độ đường truyền băng thông của 4G Vinaphone khá cao và ổn định, trung bình lên đến 231Mbps/33Mbps (tốc độ Download/Upload) nghĩa là nhanh hơn gấp bội lần so với tốc độ cáp quang hiện tại. Để đăng ký 4G Vinaphone cho điện thoại thông minh của mình bạn soạn tin theo cú pháp sau đây:

Soạn ngay : DV<cách>Tên-gói gửi 8069

Sau khi gửi tin nhắn, tổng đài 1543 sẽ gửi mã xác nhận về cho thuê bao đăng ký. Bạn lưu ý soạn Y Ma-xac-nhan gửi 1543 để hoàn tất bước đăng ký 4G Vinaphone nhé. Bạn đăng ký các gói 4G Vinaphone sinh viên cũng thực hiện tương tự.

Mặc dù có những ưu điểm vượt trội như vậy nhưng giá cước cho dịch vụ 4G Vinaphone vẫn không có sự thay đổi so với các gói 3G Vinaphone hiện tại.

dang-ky-4g-vinaphone1

Ưu điểm khi đăng ký 4G Vinaphone:

– Tốc độ nhanh bất ngờ, thậm chí vượt trội hơn cả mạng cáp quang.

–Bạn có thể xem phim, nghe nhạc và cập nhật tin tức trên nền tảng 4G tốc độ cao với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

– Cảm nhận sâu sắc sự khác biệt khi bạn xem video 4K nét gấp 4 lần full HD hiện nay.

– Tốc độ truy cập nhanh chóng, ổn định, hình ảnh sắc nét, mượt mà.

– Trải nghiệm truyền hình Multiscreen như xem màn ảnh rộng và các kênh trên nhiều màn hình của smartphone hoặc máy tính bảng.

Với những thông tin chi tiết nhất về việc đăng ký 4G Vinaphone dễ dàng và nhanh chóng sẽ giúp bạn tiếp cận những gói cước tuyệt vời mà nhà mạng triển khai dành cho những khách hàng của mình để có thể tận hưởng nền công nghệ bậc nhất thế giới này.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.

06/09/2017

Để các thuê bao Mobifone có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của nhà mạng, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi đầu tháng tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/9/2017. Đây là dịp để bạn bổ sung tài khoản đầy ắp cho chuỗi ngày dài sử dụng.

05/09/2017

Sự ra mắt của 2 game online Wild West Online và Total War: Arena trong tháng 9 này hứa hẹn cơn bùng nổ về game online 2017 cực hay bởi độ mềm mại trong cấu hình cùng thao tác uyển chuyển của các nhân vật.