Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Funtalk Vinaphone

1764 Lượt xem

Bạn có biết, dịch vụ Funtalk Vinaphone hay còn gọi là đàm thoại vui, giúp quý khách hàng kéo dãi mãi những cuộc đàm thoại thú vị bên gia đình, bạn bè của mình mà không bị nhàm chán.

Cú pháp đăng ký dịch vụ Funtalk Vinaphone

Gửi đến quý khách hàng dịch vụ Funtalk Vinaphone với mong muốn giúp mọi người vừa được gọi thoại vừa có thể nghe những âm thanh vui tai, độc đáo hoặc một bản nhạc cực kì dễ thương mà mình yêu thích.

dich-vu-funtalk-vinaphone

dịch vụ Funtalk Vinaphone

Còn gì tuyệt vời và thú vị hơn khi được nói chuyện, được đàm thoại với người thân, người thương và bạn bè của mình sau những giờ học tập hay những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đến với dịch vụ này, bạn có thể cùng nghe một bài hát mà cả người gọi và người nghe đều yêu thích, nếu bạn muốn cuộc nói chuyện trở lên hài hước hơn bằng những âm thanh khác nhau thì hãy bật tiếng kẹt xe, âm thanh của tiếng chim hót líu lo.

Điều đặc biệt và quan trọng đó là cước phí sử dụng dịch vụ chỉ 3.000vnđ/tuần, quá rẻ và phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Hãy nhanh tay nạp thẻ điện thoại để có thể cùng sử dụng dịch vụ mà nhà mạng Vinaphone mang lại cho bạn đi nào.

Thông tin mới nhất về dịch vụ Funtalk mạng Vinaphone

Để đăng ký thành công dịch vụ, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

FUNTALK gửi đến 8069

– Cước phí dịch vụ Funtalk của thương hiệu mạng Vinaphone: 3.000 VNĐ/ tuần.

– Để đăng ký số điện thoại cùng bạn trò chuyện và đàm thoại vui trong dịch vụ Funtalk thương hiệu viễn thông Vinaphone, bạn chỉ cần bấm đầu số 948 và số điện thoại của người đó là thành công.

dich-vu-funtalk-vinaphone

dịch vụ Funtalk Vinaphone

– Bạn sẽ được dịch vụ Funtalk của nhà mạng Vinaphone tặng 9 giai điệu để tham gia những cuộc trò chuyện đàm thoại vui.

– Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm các giai điệu bài hát mà mình yêu thích hoặc những đoạn âm thanh mới nhất các bảng xếp hạng âm nhạc bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: MUA Mãgiaiđiệu gửi 9488.

– Tặng giai điệu bài hát mà mình yêu thích hoặc đoạn âm thanh vui nhộn dễ dàng cho bạn bè hoặc người thân bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: TANG Mãgiaiđiệu Sodienthoai gửi 9488.

– Dịch vụ Funtalk nhà mạng Vinaphone sẽ tự động gia hạn khi quý khách hàng hết thời hạn sử dụng 1 tuần, nếu không muốn sử dụng, bạn hủy dịch vụ Funtalk bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 9488.

Qua thông tin trong bài viết, hy vọng quý khách hàng đã biết cách cài đặt dịch vụ Funtalk Vinaphone để được trải nghiệm nhiều điều mới lạ cho cuộc sống. Trân trọng cảm ơn!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.

06/09/2017

Để các thuê bao Mobifone có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của nhà mạng, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi đầu tháng tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/9/2017. Đây là dịp để bạn bổ sung tài khoản đầy ắp cho chuỗi ngày dài sử dụng.

05/09/2017

Sự ra mắt của 2 game online Wild West Online và Total War: Arena trong tháng 9 này hứa hẹn cơn bùng nổ về game online 2017 cực hay bởi độ mềm mại trong cấu hình cùng thao tác uyển chuyển của các nhân vật.