Hướng dẫn đăng ký Nhaccuatui – gói cước NCT Viettel

1777 Lượt xem

Nhu cầu giải trí trên di động của người dùng là vô tận, chính vì thế, Viettel đã không ngừng thiết kế triển khai các gói cước dịch vụ khác nhau đến với những khách hàng của mình. Nằm một trong số đó, gói cước NCT Viettel là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những tín đồ đam mê âm nhạc.

Đăng ký tham gia gói cước NCT 3G, khách hàng sẽ được tha hồ nghe, xem, tải nhạc miễn phí mỗi ngày mà không phải bận tâm về tài khoản. Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề cước phí thì hãy yên tâm, bởi giá gói ở mức khá rẻ, và phù hợp với túi tiền của mọi người dùng.

Nếu không muốn bỏ qua cơ hội giải trí cực hấp dẫn này, bạn hãy dành chút thời gian theo dõi cách thức đăng ký và quy định sử dụng dịch vụ từ gói cước NCT Viettel cho thuê bao Viettel nhé.

tham-gia-goi-cuoc-NCT-Viettel.

Những ưu đãi mà khách hàng được hưởng khi đăng ký gói cước NCT 3G Viettel

Thông tin đăng ký Nhaccuatui - gói cước NCT Viettel

+ Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Viettel bao gồm cả trả trước lẫn trả sau đag hoạt động 02 chiều trên mạng.

+ Phạm vi triển khai: Dịch vụ được mở trên toàn quốc.

Nếu là một người đam mê âm nhạc và thường xuyên nghe nhạc trực tuyến trên di động, gói cước NCT Viettel sẽ là một lựa chọn hữu ích và cực kỳ tiết kiệm dành cho bạn đấy. Hiện tại, Viettel đang triển khai song song 02 gói nội dung từ dịch vụ NCT, bao gồm: Gói Ngày và gói Tuần, chi tiết hai gói cước này như sau:

+ Gói Ngày, soạn tin nhắn theo cú pháp: DK1 gửi 5115, giá cước 2.000đ/lần đăng ký sử dụng trong 24h, với tính năng tự gia hạn.

+ Gói Tuần, soạn tin nhắn theo cú pháp: DK7 gửi 5115, giá cước 10.000đ/lần đăng ký sử dụng trong 7 ngày, với tính năng tự gia hạn.

Trong đó:

+ Tại một thời điểm, khách hàng chỉ có thể chọn đăng ký một trong hai gói cước.

+ Để chuyển đổi từ gói Ngày sang gói Tuần hoặc ngược lại thì bắt buộc khách hàng phải hủy, sau đó đăng ký lại.

Những ưu đãi mà khách hàng được hưởng khi đăng ký gói cước NCT 3G Viettel

+ Nghe nhạc chất lượng cao thỏa thích không tính cước data (3G).

+ Xem Video HD miễn phí không giới hạn.

+ Sử dụng trọn vẹn các tính năng trên trang Nhaccuatui.com.

+ Kho nhạc bản quyền khổng lồ với đa dạng các thể loại và bài hát, bảng xếp hạng… trong và ngoài nước.

+ Tha hồ tải những bài hát mà mình yêu thích về máy mà không bị tính phí.

tham-gia-goi-cuoc-NCT-Viettel.

Những ưu đãi mà khách hàng được hưởng khi đăng ký gói cước NCT 3G Viettel

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ NCT Viettel

Sau khi đăng ký thành công một trong hai gói cước từ dịch vụ NCT 3G Viettel, khách hàng có thể lựa chọn nghe, xem, tải nhạc từ Nhaccuatui trên:

+ Website truy cập: NhacCuaTui.com hoặc m.nhaccuatui.com.

+ Ứng dụng: NhacCuaTui phiên bản từ v.5.5.2 trên iOS, v5.2.0 trên Android và từ v.5.2.2 trên Windows Phone.

Lưu ý: Trường hợp khách hàng truy cập và dùng những ứng dụng và trình duyệt nào ngoài quy định của dịch vụ đều phải chịu phí phát sinh theo quy định của nhà mạng.

Bên cạnh đó, vì gói cước chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel có mở dịch vụ 3G, chính vì thế, để đảm bảo quá trình trải nghiệm được trọn vẹn và tránh trường hợp bị tính phí phát sinh không mong muốn, khách hàng nên đăng ký kèm theo cho thuê bao của mình một gói 3G Viettel trọn gói phù hợp.

Các gói cước 3G Viettel nên đăng ký cùng dịch vụ NCT

+ Gói cước MIMAX90, cú pháp đăng ký: MIMAX90 gửi 191, chỉ với 90.000đ, bạn có 1.2GB sử dụng trong 30 ngày, miễn phí cước phát sinh.

+ Gói cước DMAX, soạn tin nhắn theo cú pháp: DMAX gửi 191, chỉ với 120.000đ, bạn có ngay 1.5GB sử dụng trong 30 ngày, miễn phí cước phát sinh.

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những phút giây nghe nhạc thư giãn cùng gói cước NCT Viettel. Trân trọng cảm ơn!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

21/09/2017

Sản phẩm sim được ưu đãi theo vùng tích hợp 3 trong 1 là sim Nếp Nương Vinaphone với những ưu đãi ưu đãi gọi thoại, 3G và tin nhắn đang được rất nhiều khách hàng của Vinaphone lựa chọn để sử dụng. Sim Nếp Nương mạng Vinaphone có ưu đãi lớn được áp dụng cho các tỉnh thảnh: Hà Giang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang và Yên Bái.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.

06/09/2017

Để các thuê bao Mobifone có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của nhà mạng, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi đầu tháng tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/9/2017. Đây là dịp để bạn bổ sung tài khoản đầy ắp cho chuỗi ngày dài sử dụng.