Đổi thẻ game lấy card điện thoại nhanh chóng nhất ở đâu?

13968 Lượt xem

Đổi thẻ game lấy card điện thoại để làm gì?

Nhằm thu hút người chơi vào các cổng game của mình,các nhà phát hành game đã cho ra đời những thể loại game có thể kiếm được những phần thưởng là những chiếc thẻ game, thẻ điện thoại nhưng phần lớn phần thưởng là những chiếc thẻ game. Chính vì thể việc kiếm được các thẻ game từ các trò chơi hiện nay có rất nhiều.

Những loại thẻ game phổ biến như: thẻ Garena, Thẻ Zing, Thẻ Gate, thẻ Bit, thẻ Oncash, thẻ Vcoin,... chắc chắn không còn xa lạ gì với các game thủ chuyên nghiệp nữa. Những loại thẻ này không chỉ có chức năng nạp vào tài khoản game, mà còn có chức năng thanh toán online một số dịch vụ, mua hàng trực tuyến,... Ngoài ra, những chiếc thẻ game này hoàn toàn có thể đổi được thành tiền mặt hay thành các loại card điện thoại khác rất đơn giản nhờ vào những địa chỉ đổi card điện thoại. Chắc chắn rằng, việc đổi thành card điện thoại sẽ thiết thực hơn rất nhiều so với nạp vào tài khoản game. Chính vì thế mà nhiều game thủ đang có gắng tìm hiểu về cách thức đổi thẻ game này.

xem thêm: mua thẻ cào điện thoại - doithe247.com

Nhận biết được nhu cầu này nên có rất nhiều địa chỉ online không những giúp bạn thực hiện đổi thẻ game thành card điện thoại mà còn hỗ trợ bán sỉ card điện thoại tphcm, Hà Nội hay bất kỳ nơi nào bạn cần. 

doi-the-game-sang-card-dien-thoai

Đổi thẻ game sang card điện thoại

Địa chỉ đổi thẻ game sang card điện thoại

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, việc đổi thẻ game sang card điện thoại sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ vào dịch vụ đổi card trực tuyến. Những địa chỉ cung cấp dịch vụ này hiện nay có rất nhiều, chính vì thế mà việc lựa chọn địa chỉ để sử dụng dịch vụ cũng khiến bạn phải phân vân. Hãy dựa vào những tiêu chí sau để lựa chọn được địa chỉ đổi thẻ game sang card điện thoại phù hợp nhất nhé:

- Điều đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm là địa chỉ đổi thẻ game của bạn phải rất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng giao dịch, đảm bảo rằng thông tin của bạn không bị rò rỉ.

- Chiết khấu vô cùng ưu đãi là điều quan tâm thứ 2. Mỗi địa chỉ lại có mỗi mức chiết khấu khác nhau. Cần lựa chọn địa chỉ có chiết khấu tốt nhất để mang về cho mình nhiều lợi ích hơn.

- Địa chỉ có nhiều người dùng và có phản hồi tốt về dịch vụ tại đây.

- Hệ thống hoạt động ổn định 24/24 để tránh bị lỗi khi giao dịch. Các bước thực hiện nhanh chóng, thân thiện với người dùng. Đổi thẻ game sang card điện thoại nhận thẻ ngay.
 

Với những điều kiện trên, hiện nay có nhiều địa chỉ giúp bạn đổi thẻ game sang card điện thoại uy tín như vậy. Một trong những website được nhiều người sử dụng và hài lòng về dịch vụ đổi thẻ là doithe123.com. Đây là địa chỉ đổi thẻ linh hoạt, ngoài đổi thẻ game, ở đây còn có đổi thẻ điện thoại thành tiền, đổi loại thẻ này sang loại thẻ khác,...

Hi vọng với những thông tin trên, các game thủ sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ đổi thẻ game để sử dụng gắn bó lâu dài. Chúc các bạn chơi game vui vẻ. 

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.