Đăng ký ngay thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu để nhận ưu đãi cực hấp dẫn!

1387 Lượt xem

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

Thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu phát hành như thế nào?

Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của TP Bank.

Khách hàng đã và đang sở hữu thẻ hội viên hạng Vàng, hạng Kim cương, hạng Titan của chương trình Kết nối dài lâu có thể chuyển đổi thẻ hội viên thông thường sang thẻ đồng thương hiệu.

Các mức tín dụng được phép phê duyệt trước mức hạn mức thẻ tín dụng:

the-dong-thuong-hieu

Mở thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu như thế nào?

- Thời gian áp dụng: từ nay đến trước 30/09/2017.

- Đối tượng: Khách hàng kết nối dài lâu từ hạng Titan trở lên khi phát hành thẻ chính thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu – TP bank.

- Điều kiện khác: Thẻ mới là phát hành lần đầu và không bao gồm: phát hành lại sau khi đóng Thẻ, phát hành lại Thẻ vật lý do mất Thẻ, gia hạn lại Thẻ lần đầu.

Không áp dụng với các khách hàng đóng/hủy Thẻ tín dụng bất kỳ của TPBank trong vòng 12 tháng gần nhất.

KH phải hoàn thành nghĩa vụ đóng đủ Phí phát hành Thẻ tín dụng đồng thương hiệu (mức phí: 990.000 VND).

the-dong-thuong-hieu-tpbank-mobifone

Thẻ đồng thương hiệu kết nối dài dâu

Thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu hấp dẫn như thế nào?

Khi khách hàng đăng ký thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu. Sẽ được hưởng miễn phí thường niên năm đầu tiên. Nhận vali du lịch sành điệu cỡ 20” khi mở mới thẻ chính thẻ tín dụng đồng thương hiệu Kết nối dài lâu – TPBank và có phát sinh giao dịch chi tiêu bằng thẻ đó đạt từ 02 (hai) triệu trở lên trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày kích hoạt thẻ nhưng không quá 31/10/2017.

Như vậy, với việc sử dụng thẻ TP bank thẻ đồng thương hiệu bạn tha hồ sử dụng mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.