Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất

7052 Lượt xem

Thẻ Zing là thẻ game được các game thủ không còn xa lạ gì. Tuy nhiên, để kiếm được địa chỉ mua thẻ Zing thì khó hơn rất nhiều so với card Viettel. Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến

Tại sao đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing

Card điện thoại Viettel không chỉ để nạp vào tài khoản điện thoại mà còn dùng để nạp vào tài khoản game. Trong những trò chơi của Vinagame thông thường các game thủ thường nạp thẻ Zing để quy đổi ra Zing Xu tương ứng. Những trò chơi của VNG vẫn có thể để nạp được card Viettel để có những lúc game thủ không thể tìm được thẻ Zing để nạp. Khi nạp game bằng card Viettel thì sẽ nhận được số lương Zing Xu tương ứng như thẻ Zing. Cụ thể là nếu bạn nạp card điện thoại Viettel mệnh giá 20.000 đồng sẽ nhận được 300 ZingXu, thẻ Viettel 50K sẽ nhận được 1,200 ZingXu, card Viettel 100K sẽ nhận được 2,400 ZingXu, card Viettel 200K sẽ nhận được 4,800 ZingXu, card Viettel 500K sẽ nhận được 11,000 ZingXu....

thẻ Zing

Trong trường hợp bạn đang có thẻ cào giấy Viettel và ngay gần nơi bán thẻ Zing thì hoàn toàn có thể thử cách đổi card điện thoại lấy thẻ Zing vì có rất nhiều nơi kết hợp bán thẻ điện thoại và thẻ Zing. Tuy nhiên, việc đổi card điện thoại sang card Zing như vậy thường chỉ áp dụng một vài cái. Nếu bạn muốn đổi card điện thoại sang card Zing hãy sử dụng dịch vụ card điện thoại trực tuyến. Bạn có thể đổi thoải mái về số lượng và mệnh giá, đặc biệt có thể đổi card bất cứ lúc nào. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ giúp bạn thực hiện công việc này. Sau đây doicardthanhtien.com sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi card điện thoại Viettel sang thẻ Zing để giúp bạn hình dung rõ hơn về dịch vụ này.

>>>> Xem thêm:  đổi thẻ game thành tiền mặt ưu đãi nhất mạng internet

Cách đổi card điện thoại lấy thẻ Zing

Bài viết này sẽ giới thiệu về cách đổi card điện thoại lấy thẻ Zing trên trang web https://banthe247.com là trang web đổi card điện thoại rất uy tín chất lượng, có thể đổi card điện thoại thành tiền hay nhiều loại card khác nhau.

doi-card-dien-thoai-Viettel-lay-the-Zing

Đổi card Viettel lấy thẻ Zing

Bước 1: Truy cập đúng vào trang web: banthe247.com và Đăng nhập vào tài khoản trên hệ thống banthe247.com. Nếu chưa có tài khoản hãy tiến hành đăng ký để thực hiện tất cả các giao dịch trên đây nhé.

Bước 2: mua thẻ zing

  • Vào mục “Mua mã thẻ” trên trang chủ của website
  •  Chọn nhà cung cấp (Thẻ Zing 4%). Mua thẻ Zing tại đây bạn được chiết khấu 4%.
  • Chọn mệnh giá thẻ nạp.
  • Nhập số lượng thẻ cần mua.
  • Nhập email kiểm tra giao dịch
  • Thực hiện lệnh “Mua thẻ ngay”.

Sau khi thực hiện xong 3 bước trên đây, bạn sử dụng thẻ atm được kết nối internet banking hoặc tiền trong tài khoản thành viên để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận ngay mã thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình nhanh nhất. 

Như vậy, chỉ cần 3 bước, bạn đã có thể đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing dễ dàng. Nếu thực hiện giao dịch đổi card điện thoại trên banthe247.com bạn còn có thể đổi card nhiều loại cho nhau với cách tương tự như thế nữa. 

Chúc các bạn thực hiện giao dịch thành công!.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.