Đăng ký gói TN50 Mobifone combo chỉ 50.000đ

2224 Lượt xem

Gói cước TN50 Mobifone ưu đãi combo ưu đãi gọi thoại nội ngoại mạng hấp dẫn và data tốc độ cao truy cập mạng, cước phí chỉ 50.000đ/tháng tha hồ sử dụng ưu đãi trong suốt 30 ngày.

Cụ thể, đăng ký thành công gói cước TN50 Mobifone, hệ thống sẽ trừ 50.000đ vào tài khoản chính của thuê bao và cộng ngay các ưu đãi hấp dẫn cho người dùng gồm miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, tặng 50 phút gọi thoại liên mạng và 2GB data truy cập mạng/30 ngày. Với ưu đãi combo này, người dùng liên lạc gọi thoại nhiều hẳn sẽ không thể bỏ qua.

gói cước TN50 Mobifone

Thông tin đăng ký gói TN50 Mobifone ưu đãi combo chỉ 50.000đ

Các thông tin về gói cước TN50 Mobifone để người dùng nắm được và biết thuê bao của mình có được tham gia đăng ký hay không. Vì đây là gói cước giới hạn đối tượng tham gia, áp dụng cho các thuê bao theo vùng đăng ký, cụ thể:

  • Tên gói cước: TN50 Mobifone
  • Phạm vi áp dụng: Khu vực các tỉnh Tây Nguyên
  • Đối tượng đăng ký gói: Thuê bao Mobifone đang hoạt động tại Tây Nguyên nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài.
  • Cước đăng ký gói: 50.000đ/tháng
  • Thời hạn sử dụng của gói: 30 ngày
  • Gói TN50 Mobifone có tính năng gia hạn tự động sau 30 ngày.
  • Nếu bạn không thấy tin nhắn tổng đài gửi về, có thể tự thực hiện kiểm tra cho thuê bao của mình bằng cách soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999 sẽ biết thuê bao có được tham gia đăng ký gói cước hay không.

Cách đăng ký và ưu đãi khủng của gói TN50 Mobifone

Gói cước TN50 Mobifone đăng ký bằng 1 tin nhắn đơn giản. Khi đăng ký gói cước thành công trên thuê bao, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin đăng ký gói cước bạn cần biết gồm:

  • Tên gói cước: TN50 Mobifone
  • Cú pháp đăng ký qua SMS: DK TN50 gửi 789
  • Giá cước của gói: 50.000đ. Nhanh tay mua the dien thoai online, nạp tiền vào tài khoản để đăng ký gói cước nhé.
  • Thời hạn sử dụng của gói: 30 ngày tính từ ngày thuê bao đăng ký thành công.
  • Các ưu đãi khủng của gói:

+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng tới các thuê bao Mobifone khác có thời lượng dưới 10 phút

+ Ưu đãi 50 phút gọi liên mạng sử dụng trong 30 ngày.

+ Có 2GB data tốc độ cao truy cập mạng.

gói cước TN50 của Mobifone

Những lưu ý khi đăng ký gói cước TN50 Mobifone combo gọi thoại, data

Có một số lưu ý giúp bạn sử dụng gói TN50 Mobifone tốt hơn, hiệu quả hơn khi sử dụng các ưu đãi của gói:

  • Thuê bao truy cập mạng hết 2GB data sẽ bị ngắt kết nối mạng. Lúc này, cước vào mạng sẽ tính theo quy định thông thường.
  • Bạn soạn tin nhắn sau để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói: KT TN50 gửi 789.
  • Tin nhắn hủy gói cước sẽ soạn cú pháp như sau: HUY TN50 gửi 789 (miễn phí)

Nếu thuê bao của bạn được phép tham gia, hãy nhanh tay soạn tin nhắn đăng ký gói TN50 Mobifone ưu đãi combo chỉ 50.000đ/tháng để sử dụng liên lạc thoải mái, truy cập mạng tốt hơn.

 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

25/10/2017

Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Vilaw Vinaphone để bạn có thể dễ dàng thực hiện đều đó.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.