Đăng ký gói cước MISV65 Viettel nhận 100% Data

1083 Lượt xem

Bạn có biết, gói cước MISV65 Viettel là gói cước 3G dành cho thuê bao học sinh, sinh viên đã được nhà mạng này triển khai với mức giá vô cùng ưu đãi. Trong khi đó, dung lượng data đem lại có thể nói là vượt trội hơn hẳn so với các gói 3G Viettel trọn gói đang áp dụng cho thuê bao thường hiện nay. Vậy những ưu đãi đó là gì, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết nhiều hơn những thông tin bạn nhé.

Những thông tin chính về gói cước MISV65 Viettel

Với tất cả những ưu đãi vượt trội hơn hẳn, nhiều bạn học sinh, sinh viên rất thích đăng ký gói cước MISV65 Viettel cho thuê bao của mình để có thể truy cập 3G thả ga cả tháng mà không lo hết tiền, không sợ phát sinh cước phí.

dang-ky-goi-cuoc-misv65-viettel

Thông tin về gói cước MISV65 Viettel

Để đăng ký thành công gói cước, bạn chỉ phải bỏ ra 65.000vnđ/tháng là nhận được ngay 4,5GB dung lượng data tốc độ cao hỗ trợ truy cập internet trên điện thoại mọi lúc mọi nơi.

Nhưng giờ đây đã khác trước, có nghĩa là khi đăng ký thành công gói cước, khách hàng có cơ hội nhân đôi dung lượng khi gia hạn gói cước MISV65 của thương hiệu viễn thông Viettel. Như vậy, cùng một mức cước phí, khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại sẽ nhận được 9GB tốc độ cao trọn gói sử dụng trong vòng 1 tháng. Vô cùng hấp dẫn phải không nào.

Có thể thấy, gói MISV69 là gói 3G dành cho thuê bao học sinh, sinh viên Viettel đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của chương trình.

Còn những trường hợp từ chối tin nhắn quảng cáo và tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng do không muốn bị làm phiền thì có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: KM gửi 266 để kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách nhận được khuyến mãi từ gói cước này không.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi tổng đài 198 Viettel để tra cứu xem mình có được hưởng ưu đãi đăng ký gói MISV69 không nhé.

– Cước phí không đổi: Chỉ 65.000đ/lần.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

Data ưu đãi nhận được: 9GB dung lượng data tốc độ cao trọn gói, thoải mái truy cập 3G Viettel xem YouTube, đọc báo, lướt Facebook,...mà không sợ hết tiền, không sợ mất kết nối giữa chừng.

Điều đặc biệt, gói cước MISV65 mạng Viettel không tính cước phát sinh sau khi hết dung lượng, thuê bao vẫn được miễn phí truy cập internet ở tốc độ thường cho đến cuối chu kỳ.

dang-ky-goi-cuoc-misv65-viettel

Thông tin về gói cước MISV65 Viettel

Cách đăng ký nhanh gói cước MISV65 Viettel nhận ưu đãi 9GB

Khi nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ gói cước, khách hàng soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp như sau:

MISV65 gửi 191

Sau khi hệ thống thông báo thuê bao của bạn đã đăng ký thành công gói cước này, quý khách hãy khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật dữ liệu mới.

Để kiểm tra dung lượng data của gói cước, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: KTTK gửi 191 để xem gói cước đã được cộng đầy đủ dung lượng chưa nhé.

Với 9GB dung lượng data tốc độ cao sử dụng trong vòng 1 tháng, thuê bao điện thoại của bạn sẽ tha hồ được lướt web, xem phim, chơi game, nghe nhạc thỏa thích mà không cần phải bận tâm về cước phí hay lo sợ hết dung lượng.

Mùa tựu trường vừa bắt đầu, chúc các em học sinh, sinh viên, tân sinh viên có thể đăng ký và sử dụng gói cước MISV65 Viettel một cách dễ dàng nhất. Giúp cho việc học tập, giải trí, nghiên cứu, tìm kiếm tài liệu nhanh nhất. Trân trọng cảm ơn! 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.

06/09/2017

Để các thuê bao Mobifone có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của nhà mạng, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi đầu tháng tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/9/2017. Đây là dịp để bạn bổ sung tài khoản đầy ắp cho chuỗi ngày dài sử dụng.

05/09/2017

Sự ra mắt của 2 game online Wild West Online và Total War: Arena trong tháng 9 này hứa hẹn cơn bùng nổ về game online 2017 cực hay bởi độ mềm mại trong cấu hình cùng thao tác uyển chuyển của các nhân vật.