Cú pháp nạp tiền điện thoại Mobifone không thể không biết

1852 Lượt xem

Nạp tiền điện thoại nói chung và nạp tiền Mobifone nói riêng bằng thẻ cào giấy đã và đang được người dùng sử dụng từ lâu và rất phổ biến. Tuy nhiên làm sao để nạp tiền cho điện thoại bằng cách này nhanh nhất hoặc đúng nhất thì vẫn khiến nhiều khách hàng phải băn khoăn. Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào giấy đơn giản và đúng nhất đến các bạn. Đồng thời sẽ giúp các bạn có cái nhìn sâu hơn về điểm tích cực và hạn chế của hình thức nạp tiền này.

Cách nạp tiền điện thoại Mobifone bằng thẻ cào chuẩn nhất

Như chúng ta đã biết, cách nạp tiền bằng thẻ cào Mobifone chính là sử dụng thông tin mã thẻ được in trên thẻ cào giấy Mobifone để nạp tiền cho số điện thoại mạng Mobifone. Để lấy được thông tin mã thẻ này, người dùng cần cào lớp tráng bạc để lấy thông tin. Mã thẻ Mobifone gồm 12 chữ số áp dụng cho tất cả các mệnh giá từ 10k đến 500k. Còn seri của thẻ Mobifone gồm 15 chữ số. Đã có khá nhiều khách hàng nhầm lẫn giữa 2 thông tin seri và mã thẻ nên dẫn đến việc nạp tiền bị thất bại.

nap-tien-mobifone

Nạp tiền Mobifone ngay hôm nay

Sau khi đã nhận diện và lấy được thông tin mã thẻ trên thẻ cào Mobifone, các bạn chỉ cần nạp tiền bằng cách thao tác theo cú pháp sau:

*100*Mã thẻ# và ấn phím gọi

Các bạn chỉ cần thao tác trên bàn phím điện thoại và nhập theo đúng thứ tự cú pháp quy định là nhanh chóng nạp được mệnh giá thẻ Mobifone cho tài khoản điện thoại của bạn hoặc của bạn bè và người thân. Lưu ý ở đây, các bạn cần nhập đúng thông tin mã thẻ, nếu nhập sai thông tin nhà mạng sẽ phản hồi mã thẻ không tồn tại hoặc đã sử dụng. Và nếu bạn nhập sai quá số lần quy định, mã thẻ hoặc thuê bao của bạn sẽ bị khóa và bạn phải mất công gọi điện đến tổng đài nhà mạng để mở khóa.

Cú pháp nạp tiền Mobifone này áp dụng cho thuê bao Mobi trả trước và thuê bao mobi trả sau đã đăng ký dịch vụ thanh toán cước bằng mã thẻ trả trước. Còn nếu bạn đang dùng thuê bao mobi trả sau mà chưa đăng ký dịch vụ thanh toán cước bằng mã thẻ trả trước thì sẽ không sử dụng được cú pháp này. Hoặc bạn muốn dùng mã thẻ mobi nạp tiền cho thuê bao khác cũng sẽ không dùng được cú pháp nạp tiền này.

Nap-the-mobifone

Nạp thẻ Mobifone online

Ưu điểm và hạn chế của cách nạp tiền Mobi bằng thẻ cào

Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào mobifone cũng có nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng bên cạnh đó cũng còn tồn tại  nhiều hạn chế dẫn đến sự bất tiện cho người dùng. Cụ thể như sau:

1. Ưu điểm của cách nạp tiền từ thẻ cào Mobifone:

- Phù hợp với khách hàng có thói quen giao dịch bằng tiền mặt

- Cách sử dụng đơn giản chỉ cần soạn tin nhắn theo đúng cú pháp là xong

- Dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ mobifone tại các cửa hàng Mobi trên toàn quốc

2. Hạn chế của việc dùng thẻ cào Mobifone để nạp tiền điện thoại

- Người dùng phải nhập chính xác dãy số mã thẻ nạp theo đúng cú pháp, nếu nạp sai nhiều lần sẽ bị khóa

- Nếu không có tiền mặt sẽ không mua được thẻ nạp

nap-tien-mobifone

Nạp tiền Mobifone một cách nhanh chóng

- Không nạp tiền điện thoại được khi cửa hàng đóng cửa hoặc do lý do thời tiết, thời gian dẫn đến không mua được thẻ nạp

- Dễ bị nhầm lẫn giữa mã thẻ và seri thẻ nạp

Như vậy, mặc dù được sử dụng từ rất lâu rồi nhưng cách nạp tiền điện thoại mobifone bằng thẻ cào giấy đã đang bị thay thế dần bởi cách nạp tiền trực tuyến nhiều tiện ích hơn hẳn. Khác với việc phải mua bằng được mệnh giá thẻ cào mobi và soạn tin nhắn nạp tiền theo cú pháp quy định thì khách hàng chỉ việc thao tác trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng internet và thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử là có thể nạp tiền cho bất kì thuê bao Mobifone nào.

Dù sao đi chăng nữa, mặc dù không còn thịnh hành như trước, nhưng cách nạp tiền bằng thẻ cào vẫn còn hữu hiệu với người dùng ít hiểu biết về công nghệ và có thói quen mua thẻ nạp bằng tiền mặt. Chúc các bạn nạp tiền Mobifone thành công!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

05/09/2017

Sự ra mắt của 2 game online Wild West Online và Total War: Arena trong tháng 9 này hứa hẹn cơn bùng nổ về game online 2017 cực hay bởi độ mềm mại trong cấu hình cùng thao tác uyển chuyển của các nhân vật.

21/09/2017

Sản phẩm sim được ưu đãi theo vùng tích hợp 3 trong 1 là sim Nếp Nương Vinaphone với những ưu đãi ưu đãi gọi thoại, 3G và tin nhắn đang được rất nhiều khách hàng của Vinaphone lựa chọn để sử dụng. Sim Nếp Nương mạng Vinaphone có ưu đãi lớn được áp dụng cho các tỉnh thảnh: Hà Giang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang và Yên Bái.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.