Có bao nhiêu số trên mã thẻ cào Mobifone?

3345 Lượt xem

Có bao nhiêu số trên mã thẻ cào Mobifone là câu hỏi mà không ít người thắc mắc vì trong quá trình sử dụng sẽ có lúc bạn cần đến.

Hiện nay khá nhiều người còn gặp vấn đề trong việc nạp thẻ do gặp phải thẻ giả hoặc người thân gửi thẻ cho bạn nhưng không nạp được. Để đảm bảo nạp tiền được chính xác nhất hay dùng để đổi thẻ bạn cần có sự hiểu biết về mã thẻ cào Mobifone. Nhận diện mã thẻ như thế nào, mã thẻ cào Mobifone bao nhiêu số?

Nhận diện mã thẻ cào Mobifone

Về hình thức thì mã số thẻ của Mobifone được giữ kín một lớp tráng bạc được phủ bên ngoài mã số.

>>> Tham khảo thêm địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến giá rẻ, uy tín tại https://napthe365.com/ban-the-cao

Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Trên thẻ cào của nhà mạng Mobifone có đầy đủ các thông tin về:

- Mệnh giá thẻ.

- Số seri của thẻ gồm 15 số

- Thao tác hướng dẫn nạp thẻ.

Mã thẻ cào Mobifone dùng nạp tiền chính là phần được phủ kín dưới lớp tráng bạc. Bạn chỉ cần cào nhẹ lớp tráng bạc là sẽ thấy được mã số thẻ.

Mã số thẻ cào Mobifone có 12 số là đúng.

Hiện nay tại một số đại lý và cửa hàng điện thoại di động có bán thẻ cào giấy trong đó mã số thẻ sẽ được in trực tiếp trên giấy mà không có lớp phủ bạc. Đây vẫn là những mã thẻ cào hợp lệ của Mobifone nên bạn có thể an tâm nạp thẻ.

Nếu số lượng về số mã thẻ mà bạn mua thiếu hoặc không đủ 12 số thì là thẻ giả. Hoặc người thân gửi mã số thẻ cho bạn nạp tiền nhưng không đủ 12 số thì nên kiểm tra lại mã thẻ.

Khi cào thẻ nếu vô tình làm mất đi 1 số dẫn đến không thể nạp thẻ được bạn có thể đổi mã thẻ mới.

co-bao-nhieu-so-tren-ma-the-mobifone

Có bao nhiêu số trên mã thẻ cào Mobifone?

Những thông tin về mã thẻ cào Mobifone bạn cần biết

Mã thẻ cào của Mobifone có mệnh giá từ 10.000đ - 500.000đ phù hợp với nhu cầu của từng bạn. Tuy nhiên mã thẻ 10k hiếm được bán trên thị trường.

Cách nạp thẻ Mobifone: Thực hiện thao tác trên bàn phím *100*Mã-thẻ#gọi.

Bạn lưu ý khi nạp tiền cho điện thoại chỉ nạp mã số thẻ gồm 12 số. Mã số seri bao gồm 15 số sẽ được dùng để kiểm tra tình trạng thẻ hoặc để nạp tiền cho các trò chơi game. Khi bạn đổi thẻ thì cũng cần đến mã số seri này.

Bạn cungc có thể chủ động kiểm tra tình trạng thẻ cào của mình đã được nạp chưa và quá trình nạp có thành công hay không bằng các thao tác và cú pháp vô cùng đơn giản.

Hy vọng những thông tin về mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số giúp bạn hiểu hơn về mã thẻ cũng như an tâm hơn trong quá trình nạp tiền điện thoại!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

05/09/2017

Sự ra mắt của 2 game online Wild West Online và Total War: Arena trong tháng 9 này hứa hẹn cơn bùng nổ về game online 2017 cực hay bởi độ mềm mại trong cấu hình cùng thao tác uyển chuyển của các nhân vật.

21/09/2017

Sản phẩm sim được ưu đãi theo vùng tích hợp 3 trong 1 là sim Nếp Nương Vinaphone với những ưu đãi ưu đãi gọi thoại, 3G và tin nhắn đang được rất nhiều khách hàng của Vinaphone lựa chọn để sử dụng. Sim Nếp Nương mạng Vinaphone có ưu đãi lớn được áp dụng cho các tỉnh thảnh: Hà Giang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang và Yên Bái.

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.