Chi tiết các cửa hàng giao dịch Mobifone tại thành phố Đà Nẵng

1851 Lượt xem

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại thành phố Đà Nẵng là một trong những quan tâm hàng đầu của các thuê bao đang sử dụng các dịch vụ của nhà mạng trên địa bàn thành phố

Cửa hàng giao dịch của Mobifone tại Đà Nẵng cùng nhiều địa điểm ở nhiều quận khác nhau như Cẩm Lệ, Hải Châu, Liên Chiểu, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Hòa Vang… sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian đến để làm lại sim, mua thẻ cào hay cần hỗ trợ dịch vụ… Bạn ở quận nào thì xem ngay chi tiết dưới đây nhé!

Danh sách địa chỉ cửa hàng Mobifone tại Đà Nẵng:

1. Cửa hàng giao dịch Mobifone trên Quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Cửa hàng 167 Nguyễn Chí Thanh, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Công ty TNHH Đặng Gia: Đại lý chuyên Mobifone. Địa chỉ: 319 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Công ty TNHH Gia Bảo: Đại lý chuyên Mobifone. Địa chỉ: 300 Ông ích Khiêm, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Công ty THH TM và DV Như Ngọc: Đại lý chuyên Mobifone. Địa chỉ: 38 Lê Đình Dương, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

2. Cửa hàng giao dịch Mobifone trên Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Cửa hàng 153 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Chi nhánh Cty TNHH TM-DV Phúc Hải tại Đà Nẵng: Đại lý chuyên Mobifone. Địa chỉ: 150-152 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Công ty TNHH DV và TM Tín Nguyên: Đại lý chuyên Mobifone. Địa chỉ: 918 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.

chi-tiet-cac-cua-hang-giao-dich-mobifone-tai-thanh-pho-da-nang

Chi tiết các cửa hàng giao dịch Mobifone tại thành phố Đà Nẵng

3. Cửa hàng giao dịch Mobifone trên Quận Liên chiểu, Đà Nẵng

  • Cửa hàng 563 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Công ty TNHH Thiên Phước: Đại lý chiết khấu thương mại. Địa chỉ: 277 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Công ty CP VT và DV kỹ thuật: Đại lý chuyên Mobifone. Địa chỉ: 820 Tôn Đức thắng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • DNTN Phan Minh Thu: Đại lý chuyên Mobifone. Địa chỉ: 132 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

4. Cửa hàng giao dịch Mobifone trên Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 

– Công ty TNHH Một thành viên TM-DV Vinh Hoa: Đại lý chuyên Mobifone. Địa chỉ: 55 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Bên cạnh các điểm giao dịch Mobifone tại Đà Nẵng trên, bạn cũng có thể tìm được các điểm giao dịch tại các thành phố lớn khác như Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Với các cửa hàng giao dịch Mobifone tại thành phố Đà Nẵng trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm địa điểm Mobifone gần mình nhất để thực hiện các giao dịch như ý muốn.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

21/09/2017

Sản phẩm sim được ưu đãi theo vùng tích hợp 3 trong 1 là sim Nếp Nương Vinaphone với những ưu đãi ưu đãi gọi thoại, 3G và tin nhắn đang được rất nhiều khách hàng của Vinaphone lựa chọn để sử dụng. Sim Nếp Nương mạng Vinaphone có ưu đãi lớn được áp dụng cho các tỉnh thảnh: Hà Giang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang và Yên Bái.

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.

20/09/2017

Khi đăng ký những gói cước Mobifone, các bạn chỉ cần nhớ một cú pháp quan trọng là đặc trưng riêng của gói cước thì coi như việc đăng ký hoàn toàn thành công. Với gói cước Fast connect F70 Mobifone cũng không ngoại lệ. Để có những thông tin đa chiều hơn về gói cước, mời bạn đọc tham khảo nội dung bài viết dưới đây.