Các tính năng nổi trội từ dịch vụ EZBank của Vinaphone

1425 Lượt xem

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Các tính năng nổi trội từ dịch vụ EZBank của Vinaphone


EZBank là gì?


EZBank là dịch vụ cho phép thanh toán cước dịch vụ trả sau VinaPhone bằng Tài khoản Ngân hàng.

Dịch vụ EZBank của Vinaphone
Nhãn


Điều kiện sử dụng


- Tất cả các thuê bao VinaPhone trả sau (còn thời hạn giữ số trên mạng) đều có thể được thanh toán cước qua EZBank.
- Để thanh toán cước dịch vụ trả sau VinaPhone qua EZBank, khách hàng cần đảm bảo (i) Tài khoản được mở tại ít nhất một trong những Ngân hàng thành viên liên kết có cung cấp dịch vụ EZBank và Đăng ký dịch vụ với Ngân hàng.
- Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ EZBank để thanh toán cước trả sau cho chính thuê của mình hoặc thanh toán hộ cước cho thuê bao trả sau VinaPhone khác.


Đăng ký sử dụng dịch vụ


- Khách hàng có mở Tài khoản tại một trong các Ngân hàng thành viên liên kết với VinaPhone thực hiện đăng ký dịch vụ EZBank với Ngân hàng và điền thông tin vào mẫu biểu theo quy định.
- Để biết chi tiết các Ngân hàng thành viên liên kết, Quý khách vui lòng truy cập vào mục Các Ngân hàng thành viên.

ĐĂng kí EZBank nhanh gọn
Nhãn


 Thanh toán qua EZBank


1. Quy định chung
- EZBank cho phép thanh toán nợ cũ (nợ cước) đối với thuê bao thụ hưởng. Thuê bao thụ hưởng là thuê bao trả sau VinaPhone được thanh toán cước bởi chính chủ thuê bao đó hoặc người thanh toán khác có Tài khoản hợp lệ tại một trong các Ngân hàng thành viên liên kết cung cấp dịch vụ.
- EZBank cho phép thanh toán một phần hoặc toàn bộ nợ cũ nghĩa là mức thanh toán tối đa không vượt quá cước nợ cũ. Chưa cho phép thanh toán trước tạm ứng (thanh toán dư so với nợ cũ).
2. Quy trình thanh toán
- Giao dịch Thanh toán sẽ được hệ thống tự động gạch nợ ngay sau khi cổng thanh toán thực hiện thành công yêu cầu trừ tiền trong tài khoản Ngân hàng của khách hàng.
- Bước 1: Khách hàng gửi đến Ngân hàng yêu cầu thực hiện giao dịch thanh toán cước trả sau.
- Bước 2: Ngân hàng tiếp nhận và thực hiện trừ tiền TK khách hàng.
- Bước 3: Ngân hàng chuyển thông tin về VinaPhone yêu cầu gạch nợ cho khách hàng tương ứng số tiền đã trừ TK.
- Bước 4: VinaPhone kiểm tra nợ cước khách hàng và thực hiện Gạch nợ với số tiền tương ứng đã trừ TK khách hàng và thông báo lại cho Ngân hàng về kết quả gạch nợ.
- Bước 5: Ngân hàng thông báo cho khách hàng kết quả giao dịch thanh toán đã thành công.
3. Các hình thức lựa chọn thanh toán qua EZBank


3.1. Thanh toán qua ủy nhiệm thu:
- Khách hàng thanh toán thực hiện đăng ký tại quầy giao dịch Ngân hàng, có thể đăng ký thanh toán cho nhiều thuê bao thụ hưởng khác nhau.
- Hình thức thanh toán này cho phép thanh toán toàn bộ nợ cũ của các thuê bao thụ hưởng (theo đăng ký). Định kỳ hàng tháng Ngân hàng gửi danh sách thuê bao thụ hưởng cho VinaPhone để kiểm tra và gạch nợ cước. Nếu đủ điều kiện và gạch nợ thành công thì Tài khoản của khách hàng thanh toán sẽ bị trừ tương ứng với các phần cước đã gạch nợ.


3.2. Thanh toán qua các kênh giao dịch điện tử tại Ngân hàng: tại quầy giao dịch; SMS (sử dụng qua đầu số tắt dịch vụ); ATM (sử dụng hệ thống máy ATM của Ngân hàng); Internet…
- Khách hàng thanh toán thực hiện đăng ký tại quầy giao dịch Ngân hàng theo các quy định cụ thể.
- Hình thức thanh toán này cho phép thanh toán chủ động cho một hoặc nhiểu thuê bao thụ hưởng khác nhau với mức thanh toán một phần hoặc toàn bộ nợ cũ của thuê bao thụ hưởng.
- Mỗi ngân hàng sẽ cung cấp các kênh giao dịch điện tử khác nhau. Chi tiết về sử dụng kênh giao dịch thanh toán điện tử của từng ngân hàng, Quý khách vui lòng vào mục Hướng dẫn sử dụng.

 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

21/09/2017

Sản phẩm sim được ưu đãi theo vùng tích hợp 3 trong 1 là sim Nếp Nương Vinaphone với những ưu đãi ưu đãi gọi thoại, 3G và tin nhắn đang được rất nhiều khách hàng của Vinaphone lựa chọn để sử dụng. Sim Nếp Nương mạng Vinaphone có ưu đãi lớn được áp dụng cho các tỉnh thảnh: Hà Giang, Hòa Bình, Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang và Yên Bái.

08/09/2017

Đăng ký gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí hơn cả, nhất là khi thường xuyên liên lạc gọi thoại. Đọc bài sau đây, bạn sẽ nắm được những gói cước khuyến mãi gọi của Mobifone ưu đãi khủng nhất.

06/09/2017

Để các thuê bao Mobifone có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của nhà mạng, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi đầu tháng tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 8/9/2017. Đây là dịp để bạn bổ sung tài khoản đầy ắp cho chuỗi ngày dài sử dụng.