Xử lý thẻ cào Mobifone bị rách tránh lãng phí

5581 Lượt xem

Bạn mua thẻ cào giấy Mobifone mà  không may lại bị rách và bị ướt. Vậy có cách nào để cứu vớt những chiếc thẻ cào này để tránh lãng phí. Bạn phải xử lý thẻ cào Mobifone bị rách như thế nào ?

  • Xem thêm hướng dẫn sử dụng dịch vụ tích hợp thanh toán thẻ cào cho website tại đây: http://bit.ly/2kCfcY0

Thẻ cào Mobifone rách có dùng được không

Chắc hẳn nhiều bạn đã rơi vào tình trạng dở khóc dở cười là thẻ bị dính nước, hay không may làm nhàu nát, không nhìn rõ số nhất là với những mệnh giá thẻ điện thoại Mobifone cao như 50k 100k 200k thậm chí là 500k. Khi thẻ cào bị dính nước do trời mưa hoặc dùng vật dụng cứng cào bị rách luôn phần dưới hoặc rách một vài số không thể nhìn được các bạn cũng rất khó có thể đoán được số đó là bao nhiêu. Nếu thẻ cào chỉ bị rách 1 số hoặc nhìn mờ mờ các bạn có thể đoán và thử nhập 10 lần với các số từ không tới 9. Tuy nhiên nhà mạng Mobifone chỉ cho bạn nhập không quá 5 lần, nếu quá sẽ bị khóa chức năng nạp tiền. Bạn cứ ngỡ rằng thẻ này sẽ vứt đi không còn tác dụng gì nữa mặc dù rất tiếc.

Với các thẻ Mobifone bị rách nhiều số nhưng vẫn còn số seri và bạn vẫn giữ thẻ cào này do các nhà mạng mobifone... phát hành thì vẫn có thể yêu cầu đổi lại dễ dàng bằng cách đem thẻ này ra ngoài các tiệm giao dịch của các nhà mạng để đổi, hay bạn có thể gọi đến tổng đài Mobifone để xin lại mã thẻ cào và nạp tiền điện thoại.

xu-ly-the-cao-mobifone-bi-rach

Cách xử lý với thẻ cào Mobifone bị rách

Không phải thẻ cào Mobifone nào bị rách hoặc hỏng cũng có thể đem đổi và lấy lại được mã thẻ cào để nạp tiền điện thoại được. Bạn cần phải thỏa mãn những điều kiện sau để có thể đổi thẻ thành công:

  • Thẻ cào Mobifone bạn đã mua phải còn nguyên 4 góc, ít nhàu nát
  • Đảm bảo là khi mua về bạn chưa từng sử dụng để nạp thẻ hay thanh toán những việc khác.
  • Số seri trên thẻ phải còn nguyên. Mỗi thẻ đều có số seri bên phía dưới mã số thẻ cào nạp tiền. Số seri của thẻ cào mobifone là 15 số. Nếu còn đầy đủ 15 số thì bạn có đủ điều kiện để đổi thẻ.

 

Khi thỏa mãn hết những điều kiện trên bạn hãy làm theo những cách sau để có thể đổi thẻ thành công:

  • Đến các cửa hàng, địa chỉ giao dịch Mobifone gần nhất: Đến các điểm giao dịch Mobifone gần nhất để đổi thẻ có giá trị tương đương với thẻ cào bị hỏng của bạn.
  • Các giầy tờ cần mang: Thẻ cào bị mất số ( rách, mờ số) +  chứng minh nhân dân của bạn
  • Phí đổi thẻ cào bị hỏng: Miễn phí.

Hoặc bạn có thể gọi đến tổng đài Mobifone là 9090 đọc số seri và yêu cầu cấp lại mã số thẻ cào.

Cách đổi thẻ cào Mobifone bị rách, mất số rất đơn giản, chỉ cần làm theo những cách trên là bạn lại có thể sử dụng thẻ như bình thường. Được hưởng mọi quyền lợi như thẻ cào bình thường.

>>> Xem thêm: Dịch vụ đổi card ra tiền mặt nhanh chóng chiết khấu ưu đãi

Với cách trên, bạn có thể đổi thẻ bị hỏng của tất cả mệnh giá thẻ cào mobifone. Như vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng vì phải mất đi số tiền lớn mua thẻ cào.

Chúc các bạn thực hiện giao dịch thành công!.

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.