Website giúp bạn mua thẻ cào nhanh nhất

5070 Lượt xem

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thẻ cào là một trong những mặt hàng được khá nhiều người dùng sử dụng. Khách hàng khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại, nạp tiền cho game bạn có thể mua thẻ cào thông qua rất nhiều hình thức khác nhau như mua thẻ cào giấy, mua thẻ cào online, trong số đó thì hình thức mua thẻ cào online được khá nhiều người sử dụng bởi tính thuận tiện và nhanh chóng mà hình thức này mang lại.

mua-the-cao-online

Mặc dù hình thức mua thẻ điện thoại online mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích thiết thực nhưng không phải ai cũng tìm được một địa chỉ mua thẻ cào online nhanh chóng và uy tín. Để giúp bạn mua thẻ cào online nhanh chóng, trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ mua thẻ cào được rất nhiều khách hàng quan tâm đó là banthe24h.vn.

  • Xem thêm dịch vụ viễn thông tổng hợp được cập nhật thường xuyên tại địa chỉ: http://doicardthanhtien.com

 Thông tin về website mua thẻ cào online nhanh chóng tại banthe24h.vn 

Banthe24h.vn là website chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại lâu năm của các nhà mạng viễn thông, nhà phát hành game trên thị trường. Tại đây bạn có thể dễ dàng mua thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone, vietnamobile, các loại thẻ cào game như: zing, gate, garena,…

Mua thẻ cào online bạn sẽ không còn phải lo lắng các vấn đề an toàn, bởi banthe24h.vn được cấp giấy phép hoạt động từ các cơ quan có thẩm quyền như sở Kế hoạch và đầu tư, Bộ Công Thương. Đồng thời đây cũng là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đại lý thẻ cào trong nhiều năm qua.

mua-the-cao-online

Lợi ích khi mua thẻ cào online tại Banthe24h.vn

Mua thẻ cào online là hình thức người dùng sử dụng các thiết bị điện tử được kết nối internet và truy cập vào các hệ thống bán thẻ cào trực tuyến để mua thẻ cào và nạp vào tài khoản di động của mình. Theo đó khi mua thẻ cào online tại hệ thống bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực như sau:

Tiết kiệm thời gian: So với hình thức mua thẻ cào thông thường thì hình thức này khách hàng sẽ không tốn chi phí đi lại hay mất công ra ngoài mua thẻ cào mà chỉ ngồi ngay tại nhà, tại cơ quan mà vẫn có thể mua được thẻ cào nhanh chóng nhất.

Nhận được chiết khấu ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng, khi mua thẻ cào online và thanh toán bằng tài khoản thành viên trên hệ thống bạn sẽ nhận được chiết khấu mua thẻ cào cao nhất là 4.5%.

Hạn chế được tối đa các sự cố như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng hay gặp các sự cố trong quá trình nạp tiền điện thoại của mình.

Tính an toàn, bảo mật khá cao nên bạn không cần lo lộ thông tin cá nhâ của mình khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn 24/7 ngay cả ngày chủ nhật hay các ngày lễ, tết.

mua-the-cao-online

 Hướng dẫn cách mua thẻ cào online tại banthe24h.vn 

Cách mua thẻ cào online tại hệ thống banthe24h.vn rất đơn giản, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào hệ thống và thực hiện các bước mua thẻ cào theo hướng dẫn chi tiết như sau:

Bước 1: Đăng ký thành viên.

Để đăng ký tài khoản thành viên bạn chọn mục “đăng ký” và làm theo hướng dẫn từ hệ thống. Khách hàng cũng có thể đăng ký tài khoản thông qua g+, tài khoản facebook.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên.

Khách hàng muốn mua thẻ cào điện thoại xuất hóa đơn online giá rẻ bạn cần nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng cách nạp tiền trực tiếp từ ngân hàng, nạp qua atm hoặc tài khoản paypal với nội dung như sau: [tên email]- Nap tien mua the cao tai website banthe24h.vn. Hoặc bạn có thể ghé thăm bài viết về: "Mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ, tại sao phải xuất hóa đơn đỏ?" tại đây.

Sau khi nạp tiền thành công bạn thông báo đến bộ phận kinh doanh để được hỗ trợ cộng tiền.

Bước 3: mua thẻ cào online

Khách hàng bấm chọn mục “mua mã thẻ” và nhập các thông tin chi tiết như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: Thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone, zing, gate,…
  • Mệnh giá thẻ cào: Từ 10.000đ- 500.000đ
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ cào.

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 4: Thanh toán giao dịch.

Khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản thành viên để thanh toán giao dịch là bạn sẽ nhận ngay mã thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản của mình nhanh nhất.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách mua thẻ cào online trên đây các thuê bao di động sẽ lựa chọn cho mình một website uy tín và nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất từ hệ thống. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Làm sao để làm việc được tập trung hơn?

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

12/10/2017

Bạn thử tưởng tượng xem một ngày nào đó bạn muốn chuyển tiền cho bạn của bạn hay là người thân nhưng lại quên mất mật khẩu để chuyển tiền. Thì cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel là điều đầu tiên nghĩ đến trong đầu phải không nào. Vì việc chuyển tiền cho người khác là việc không được thường xuyên, nên quên mật khẩu là điều hết sức bình thường. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này thì Vietttel đã cải tiến cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chỉ một vài cú pháp đơn giản trong 2 tin nhắn, bạn sẽ lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel một cách nhanh nhất.

02/10/2017

Nhà mạng Vinaphone đang triển khai nhiều gói cước phút gọi thoại. sms và truy cập internet cho khách hàng. Trong đó gói VD89 Vinaphone đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. "Thoại vui hứng khởi, lướt đỉnh cuộc chơi” là Slogan dành riêng cho gói cước VD89 Vinaphone mới được triển khai.