Vì sao không nhận được tin nhắn khuyến mại nạp thẻ vinaphone?

2477 Lượt xem

   Tại sao nhà mạng Vinaphone không gửi khuyến mại nạp thẻ vinaphone tới thuê bao của bạn?   trong khi các thuê bao điện thoại di động khác luôn nhận được tin nhắn bình thường từ hệ thống Vinaphone hoặc từ đầu số 18001091. Nếu bạn muốn biết nguyên nhân có thể dành chút thời gian tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây.

  • Để tham gia chương trình khuyến mãi và nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng bạn có thể nạp tiền điện thoại nhanh chóng tại: https://banthe247.com/mua-ma-the​

Vì sao vinaphone không gửi tin nhắn khuyến mại nạp thẻ vinaphone  tới thuê bao của bạn?

Có hai lý do chính khiến các thuê bao di động trả trước không nhận được SMS mỗi khi  có chương trình khuyến mại nạp thẻ  từ nhà mạng. Cụ thể là:

khuyen-mai-nap-the-vinaphone

khuyến mại nạp thẻ vinaphone

Không nhận được tin khuyến mại nạp thẻ vinaphone  do  khách quan

Hàng tháng, bên cạnh chương trình khuyến mãi vàng (quốc gia), Vinaphone thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi cho một số thuê bao trong danh sách khuyến mại của nhà mạng

Chỉ những người đăng ký trong danh sách mới nhận được thông báo  tới từ nhà mạng.

Không nhận được tin khuyến mại nạp thẻ vinaphone  do chủ quan

Trong quá trình sử dụng thuê bao di động trả trước, nhiều khách hàng cảm thấy bực mình và cực kì khó chịu khi người đăng ký luôn nhận được thông điệp quảng cáo và các dịch vụ linh tinh từ Vinaphone, do đó họ đã chặn tất cả các thông điệp quảng cáo từ nhà mạng bằng cách soạn tin nhắn:   TC  gửi  18001091 hoặc TC KM gửi 18001091.

Một khi bạn  đã soạn tin nhắn theo cú pháp TC gửi 18001091 hoặc TC KM gởi đến 18001091  thì đồng nghĩa với việc thuê bao sẽ không nhận được bất kì tin nhắn khuyến mại nào nữa từ nhà mạng

Cách nhanh nhất để nắm bắt chương trình khuyến mại nạp thẻ vinaphone

+ Đối với những thuê bao không nhận được tin nhắn SMS quảng cáo,  bạn có thể chủ động xác nhậ thông tin  bằng cách thực hiện nhấn USSD * 091 # để xác minh.

khuyen-mai-nap-the-vinaphone-1

khuyến mại nạp thẻ vinaphone

Nếu thuê bao nằm trong danh sách, hệ thống sẽ thông báo: "Nội dung khuyến mại và ngày nạp thẻ".

Nếu thuê bao không xuất hiện trong danh sách khuyến mại, thông báo sẽ được hiển thị: "Hiện không có chương trình khuyến mại nạp thẻ.  Cảm ơn bạn! "

Đối với những  thuê bao chặn tin nhắn  khuyến mại từ nhà mạng thì cần phải thực hiện đăng kí lại để nhận khuyến mại nạp thẻ vinaphone  nhé!

Nếu thuê bao may mắn thuộc danh sách khuyến mại của nhà  mạng thì hãy nhanh tay truy cập doithe3s.com/mua-the-cao-online để mua thẻ cào điện thoại trực tuyến chiết khấu cao để gia tăng tài khoản cho thuê bao và nhận ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng nhé!

   Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể lý giải được tại sao thuê bao không nhận được khuyến mại nạp thẻ vinaphone   đồng thời cũng tìm cho mình được một giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng!

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.

12/10/2017

Bạn thử tưởng tượng xem một ngày nào đó bạn muốn chuyển tiền cho bạn của bạn hay là người thân nhưng lại quên mất mật khẩu để chuyển tiền. Thì cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel là điều đầu tiên nghĩ đến trong đầu phải không nào. Vì việc chuyển tiền cho người khác là việc không được thường xuyên, nên quên mật khẩu là điều hết sức bình thường. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này thì Vietttel đã cải tiến cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chỉ một vài cú pháp đơn giản trong 2 tin nhắn, bạn sẽ lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel một cách nhanh nhất.