Tuyệt chiêu thanh toán cước trả sau Mobifone bằng thẻ cào trả trước

3316 Lượt xem

    Bạn đang có nhu cầu thanh toán cước trả sau Mobifone  nhưng bạn chưa biết thực hiện như thế nào? Và nên lựa chọn hình thức nào? Nếu bạn băn khoăn có thể dành ra ít phút chọn cho mình một phương pháp thích hợp nhất thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

   Một trong những hình thức thanh toán cước trả sau Mobifone  được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó chính là lựa chọn thanh toán bằng thẻ cào trả trước. Thanh toán sẽ giúp cho các thuê bao có thể dễ dàng tính thanh toán hàng tháng mà không cần phải mất  thời gian đi tới các điểm giao dịch .

   Nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng thanh toán cước trả sau Mobifone bằng thẻ cào, mạng Mobifone đã triển khai dịch vụ FastPay giúp cho thuê bao Mobifone có thể dễ dàng hơn  để sử dụng và thanh toán cước phí cho thuê bao của mình mỗi tháng.

>>> Xem thêm: Bí kíp giúp tập trung cao độ khi làm việc

thanh-toan-cuoc-tra-sau-mobifone-bang-the-cao

 thanh toán cước trả sau Mobifone

    Để hiểu chi tiết về dịch vụ FastPay Mobifone và cách trả tiền thuê bao trả sau Mobifone bằng thẻ cào thông qua dịch vụ này,  bạn có thể dành thời gian tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn nhanh cách thanh toán cước trả sau Mobifone với fastpay

- Đối tượng: Tất cả các thuê bao mobifone đang hoạt động hai chiều.

- Để thanh toán cước trả sau của Mobifone bằng thẻ cào trả trước, đầu tiên bạn cần đăng ký tài khoản FastPay bằng cách soạn thảo cú pháp: DKTK gửi 9233.

- Sau khi đã có tài khoản FastPay, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác thanh toán bằng thẻ cào, thực hiện chuyển tiền, nạp tiền hoặc thanh toán cước phí sử dụng cho các thuê bao khác một cách cực kì dễ dàng.

Chi tiết cách thanh toán cước trả sau Mobifone

- Thuê bao đã đăng ký tài khoản FastPay Mobifone thành công có nhu cầu thanh toán cho thuê bao trả sau của mình bằng thẻ cào thì bạn cần nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ https://banthe247.com/mua-ma-the  để mua thẻ cào online một cách nhanh chóng tiện lợi nhất sau đó thực hiện nhấn:

* 100 * mã nạp tiền # OK

- Sau khi nạp thẻ thành công vào thuê bao trả trước thì tiền sẽ được trừ vào cước phí trả sau của thuê bao.

Ngoài ra để mua thẻ và nạp tiền nhanh hơn cho dế yêu của mình bạn có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ: https://doithe247.com/mua-the-cao-9.html

- Những ưu đãi khác nhận được từ dịch vụ FastPay

+ Thanh toán hộ: Nếu bạn muốn thanh toán hóa đơn cho thuê bao khác thì bạn phải thực hiện với cú pháp "TT [mật mã][số thuê bao được thanh toán] [số tiền thanh toán]" gửi 9233

+ Chuyển tiền cho thuê bao có tài khoản FastPay khác: Bạn  chỉ cần nhanh chóng thực hiện soạn tin nhắn "CT [mật mã] [số TB nhận] [số chuyển tiền]" gửi 9233

+ Cước thanh toán hoặc cước chuyển tiền sẽ là 15% đã bao gồm thuế GTGT cho mỗi đơn vị thanh toán / số tiền chuyển.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện dịch vụ Fastpay thanh toán cước trả sau Mobifone

thanh-toan-cuoc-tra-sau-mobifone-bang-the-cao

 thanh toán cước trả sau Mobifone

- Để trả nợ cước,..bạn cần thực hiện soạn tin theo cú pháp: TC gửi 9233

- Để nạp tiền cho tài khoản FastPay bằng thẻ cào giấy thì bạn cần thực hiện nhấn: * 100 * (mã thẻ) #OK.

- Nếu không muốn tiếp tục sử đụng ịch vụ thì bạn cần thực hiện hủy bằng cách thực hiện soạn tin: HTK [mật khẩu] gửi 9233

   Với dịch vụ FastPay Mobifone giờ đây bạn có thể thoải mái thực hiện thanh toán cước trả sau Mobifone   mọi lúc mọi nơi mà không cần tới bất kiềm điểm giao dịch nào của nhà mạng nữa.

Chúc bạn thanh toán thành công!

>>> Tham khảo: Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

20/09/2017

Gói cước 3G của Vietnamobile gồm các gói cước Internet dành cho thuê bao di dộng trả trước và trả sau, USB 3G, sim data, và cách đăng ký 3G Vietnamobile cũng hết sức đơn giản. Bạn có thể bằng thao tác trên bàn phím hoặc tin nhắn là có thể sử dụng 3G dễ dàng và tiện lợi.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.