Thực hiện mua Zing xu bằng thẻ Visa nhanh chóng nhất

1941 Lượt xem

Bạn có thể thực hiện mua Zing xu bằng thẻ Visa thật nhanh chóng ngay tại hệ thống bán thẻ cào chuyên nghiệp bậc nhất Muathe24h.vn.

Hiện nay chúng ta đã không quá xa lạ với hình thức mua các mặt hàng sản phẩm dịch vụ trực tuyến bởi tính tiện lợi thanh toán hết sức dễ dàng dù cho bạn đang ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu. Và mua Zing xu từ thẻ Visa cũng là một trong những ứng dụng quan trọng của công nghệ thanh toán hiện đại nhất mà bạn có thể sử dụng và nạp game bất kể ngày đêm.

mua zing xu bằng thẻ Visa

Thực hiện mua Zing xu bằng thẻ Visa nhanh chóng nhất

Để có thể nạp Zing xu bằng thẻ Visa bạn nên tìm cho mình một website để thực hiện. Muathe24h.vn được ra đời là một hệ thống website uy tín nhất để bạn có thể tin cậy và sở hữu cho mình những mã thẻ kịp thời nạp vào game thật nhanh chóng, tiết kiệm nhất. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến website thì hãy thực hiện cụ thể theo những bước sau đây để mọi thao tác được thuận lợi nhất nhé.

Các thao tác để mua Zing xu bằng thẻ Visa nhanh chóng tại Muathe24h.vn.

Bước 1: Tạo tài khoản

Đây là tài khoản có trên hệ thống để bạn có thể đăng ký mua sản phẩm là những mã thẻ Zing. Thật không khó khi bạn điền đầy đủ những thông tin như địa chỉ email sử dụng và những thông tin cơ bản khác. Tiếp đến khi đã đăng ký thành công thì bạn có thể vào email và thực hiện thao tác xác nhận tài khoản là đã kích hoạt tài khoản trên site để tiến hành bước quan trọng tiếp theo là mua lấy mã thẻ game Zing.

Bước 2: Mua Zing xu bằng thẻ Visa

Tại mục mua các mã thẻ online hiện đầu tiên trên trang chủ bạn chọn biểu tượng là logo của thẻ Zing và điền cụ thể những thông tin cần thiết là mệnh giá, địa chỉ email để nhận mã thẻ (địa chỉ email để đăng ký thông tin với tài khoản trên hệ thống). Tiếp tục chọn cho mình hình thức thanh toán. Tại đây thì bạn sẽ chọn lấy một ngân hàng mà mình mở thẻ visa và chọn lấy.

Tiếp đến bạn sẽ bấm nút “mua thẻ ngay”.  Khi đó với phương thức thanh toán mà bạn chọn được thì sẽ dẫn đến một cửa sổ hay pop up thông báo đăng nhập trong tài khoản ngân hàng (đăng nhập vào tài khoản internet banking).

mua mã zing xu bằng thẻ Visa

Lưu ý với mua Zing xu bằng thẻ Visa

Để quá trình mua Zing diễn ra nhanh chóng bạn chỉ cần lưu ý những điểm sau đây:

- Thẻ Visa của bạn phải được đăng ký thanh toán được với hình thức ebanking.

- Bạn cần điền chuẩn xác các thông tin để quá trình diễn ra thuận lợi đồng thời mạng đảm bảo như đường truyền internet/wifi/3G ổn định.

Khi đăng nhập vào tài khoản ngân hàng bạn sẽ xác nhận thanh toán giao dịch bằng một mã OTP gửi ngay tại số điện thoại mà bạn đăng ký cùng. Cuối cùng bạn sẽ nhận được mã thẻ cào Zing trong email.

Như vậy khi mua Zing xu bằng thẻ Visa bạn sẽ sở hữu được những mã thẻ nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.

12/10/2017

Bạn thử tưởng tượng xem một ngày nào đó bạn muốn chuyển tiền cho bạn của bạn hay là người thân nhưng lại quên mất mật khẩu để chuyển tiền. Thì cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel là điều đầu tiên nghĩ đến trong đầu phải không nào. Vì việc chuyển tiền cho người khác là việc không được thường xuyên, nên quên mật khẩu là điều hết sức bình thường. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này thì Vietttel đã cải tiến cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chỉ một vài cú pháp đơn giản trong 2 tin nhắn, bạn sẽ lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel một cách nhanh nhất.