Thông tin mới nhất về gói cước HD200 của Mobifone

2220 Lượt xem

Đăng ký thành công gói cước HD200 của Mobifone, quý khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm dung lượng data 4G với tốc độ siêu cao. Với những ưu đãi này, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút sử dụng điện thoại di động tuyệt vời nhất để xem phim, nghe nhạc, lướt facebook dù không có kết nối wifi.

goi-cuoc-hd200-cua-mobifone

 gói cước HD200 của Mobifone

 

Hướng dẫn đăng ký thành công gói cước HD200 của Mobifone

Đây là gói cước 4G thuộc nhà mạng Mobifone và nằm trong nhóm các gói cước 4G.

Để đăng ký thành công gói cước HD200 của Mobifone, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: ON HD200 gửi 9084 

Bạn được nhận ngay cho mình 11GB dung lượng data tốc độ cao sử dụng mạng 4G trong thời gian 30 ngày chỉ với 200.000vnđ.

Gói cước đang sử dụng sim 4G của Mobifone và truy cập mạng 4G với dung lượng data tốc độ cao từ 60 đến 80Mbps.

Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi khách hàng sử dụng hết chi kỳ 30 ngày. Nếu có nhu cầu dùng gói cước này, quý khách hàng chỉ cần kiểm tra tài khoản điện thoại thường xuyên và nạp tiền kịp thời.

Để được đăng ký và sử dụng gói cước, quý khách hàng phải là thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều. Cùng với đó là nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước.

Kiểm tra xem mình có phải là khách hàng may mắn được sử dụng gói cước này hay không, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT 4G gửi 789

goi-cuoc-hd200-cua-mobifone

 gói cước HD200 của Mobifone

Ưu đãi lớn khi sử dụng gói cước HD200 của Mobifone

Sau khi đăng ký thành công gói cước theo đúng cú pháp, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

  • Bạn được miễn phí truy cập mạng internet 4G với dung lượng data 11GB.
  • Và được sử dụng số ưu đãi này trong thời gian là 30 ngày.
  • Gói cước không bị phát sinh cước phí nếu khách hàng sử dụng hết ưu đãi data miễn phí mà gói cước mang đến cho mình.

Có nghĩa là, khi bạn sử dụng hết dung lượng data, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối truy cập mạng, giúp bạn bảo toàn cũng như tiết kiệm tài khoản của mình.

Để tiếp tục gia hạn gói cước trước thời hạn, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: GH gửi 999

Nếu không có nhu cầu gia hạn gói cước vào chu kỳ tiếp theo, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: KGH gửi 999

Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước giúp bạn quản lý tốt hơn số data ưu đãi, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT DATA gửi 999 

Để hủy hoàn toàn gói cước, hoặc bạn cảm thấy có gói cước khác ưu đãi hơn phù hợp với mình hơn, quý khách hàng soạn tin nhắn hủy theo cú pháp: HUY HD200 gửi 999

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước HD200 của Mobifone. trân trọng cảm ơn! 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

01/12/2017

Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ?

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.