Thông tin chưa từng công bố về gói cước TH10 Mobifone

1209 Lượt xem

Bạn có biết, gói cước TH10 Mobifone với những ưu đãi vô cùng khủng khiếp cộng thời gian sử dụng 30 ngày, đã đem lại cho khách hàng của mình có cơ hội được trò chuyện thả ga, thỏa thích. Để nắm rõ hơn những thông tin về gói cước hấp dẫn này, quý khách hàng hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cú pháp đăng ký thành công gói cước TH10 Mobifone nhanh nhất

Để đem lại cho mình những phút giây trò chuyện thoải mái nhất nhưng lại không phải trả cước phí quá cao hàng tháng, quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký gói cước TH10. Chỉ với 10.000đ là quý khách có thể tha hồ thực hiện những cuộc gọi dài đến cho người thân, bạn bè của mình bất cứ khi nào bạn muốn, bất cứ thời điểm nào.

goi-cuoc-th10-mobifone

gói cước TH10 Mobifone

Gói cước TH10 Mobifone giúp cho khách hàng dễ dàng gọi điện cũng như có thể thăm hỏi sức khỏe thường xuyên đến người thân yêu mỗi ngày. Giúp cho mối quan hệ càng ngày càng bền chặt và gắn kết hơn bao giờ hết, cũng là cách giúp bạn bày tỏ tình yêu thương của mình đến những người xung quanh dù đang ở cách xa nhau hàng trăm ngàn cây số.

Gói cước TH10 sẽ rất thích hợp cho những khách hàng thích được trò chuyện hàng ngày. Để có cơ hội trải nghiệm những ưu đãi của gói cước, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp gửi đến đầu số hệ thống 999:

DK TH10 gửi 999.

Ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng gói cước TH10 Mobifone

Đăng ký thành công gói cước TH10, ngay sau đó trong tài khoản của bạn sẽ được tặng những ưu đãi lớn như sau:

  • Tặng ngay 100 phút gọi thoại nội mạng Mobifone
  • Tặng ngay 100 tin nhắn nội mạng Mobifone

Cước phí để đăng ký thành công gói cước TH10 chỉ có 10.000đ/lần được trừ vào tài khoản chính. Bạn sẽ thấy những ưu đãi về cước phí là siêu rẻ dành cho mọi đối tượng với thời gian sử dụng 30 ngày.

Hoặc có một cách tính khác sẽ giúp quý khách nhìn ra được những ưu đãi của gói cước, chỉ với 10.000đ/tháng, nhận được trong tài khoản100 phút thoại, như vậy tính ra 1 phút gọi của bạn chỉ có 100đ.

Lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước TH10 Mobifone

Để được tham gia trải nghiệm gói cước TH10, quý khách hàng phải là thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước ưu đãi TH10 từ hệ thống tổng đài của nhà mạng Mobifone.

goi-cuoc-th10-mobifone

gói cước TH10 Mobifone

Để kiểm tra xem mình có phải là thuê bao may mắn thuộc danh sách được tham gia gói cước TH10 hay không, quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT DSKM gửi 999.

Có thể thấy, những ưu đãi về khuyến mãi Mobifone luôn luôn mang đến cho khách hàng những tiện ích vô cùng hấp dẫn và thiết thực. Hiện tại, nhà mạng đang triển khai rất nhiều gói cước gọi thoại nội mạng có chu kỳ sử dụng 30 ngày.

Để quý khách hàng có nhiều hơn một sự lựa chọn phù hợp cho mình, thì bạn hãy nhanh tay chọn 1 trong những gói cước siêu khuyến mãi của Mobifone mang đến, giúp bạn thả ga chuyện trò với người thân của mình.

Chắc chắn những thông tin ưu đãi từ gói cước TH10 Mobifone sẽ giúp cho quý khách hàng muốn được đăng ký để sở hữu ngay gói cước ưu đãi này. Chúc bạn có những cuộc trò chuyện vui vẻ và thoải mái nhất bên mọi người. Trân trọng cảm ơn! 

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

01/12/2017

Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ?

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.