“Tất tần tật” về đổi thẻ cào trên DOITHE66.COM

2981 Lượt xem

Đổi thẻ cào trên Doithe66.com với tất cả những thông tin chi tiết sau đây sẽ giúp bạn có thể đổi thẻ một dễ dàng và đơn giản nhất

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình một trang web chuyên hỗ trợ về đổi thẻ và bạn đang thắc mắc không biết đổi thẻ như vậy có an toàn và tin cậy hay không?

Và một trong những website có thể hỗ trợ tốt nhất giúp bạn đổi thẻ an toàn và nhanh chóng chính là doithe66.com. Ở bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các tất cả các thao tác để bạn có thể dễ dàng đổi thẻ cào thành công. Bạn hãy theo dõi và thực hiện theo để đổi về nhiều tiền nhất có thể nhé.

>>>Một giải pháp bổ sung cho mọi gói theo quy trình hiện đại nhất để quý khách. có thể sử dụng gần như tất cả các gói dịch vụ tuyệt vời nhất từ đó chính là nạp tiền điện thoại Mobifone. Bạn hãy thực hiện theo các bước tiến hành giản đơn ngay sau: https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-mobifone-online-1289.html

tat-tan-tat-ve-doi-the-cao-tren-doithe66-1

Các ưu đãi khi đổi thẻ cào trên Doithe66.com

Khi bạn có nhu cầu đổi thẻ điện thoại, hay thẻ game thì việc đầu tiên bạn quan tâm đến là một thẻ cào của mình đổi ra thì sẽ thu về được bao nhiêu? Nếu như bạn chỉ đổi một hoặc hai thẻ thì không chênh lệch nhiều lắm, nhưng khi bạn đổi hàng trăm thẻ thì thực sự vấn đề này rất quan trọng.

Doithe66.com với những chính sách hấp dẫn và ưu đãi nhất về mức chiết khấu mà bạn khó có thể tìm thấy ở các website chuyên hỗ trợ đổi thẻ cào khác.

Bạn có thể thấy các mức chiết khấu cụ thể như ở bảng dưới:

tat-tan-tat-ve-doi-the-cao-tren-doithe66

Như vậy, khi bạn đổi một thẻ điện thoại Vinaphone hay Viettel thì mức chiết khấu sẽ là 18,5%. Ví dụ bạn đổi mệnh giá thẻ Viettel 100k thì sẽ thu về 81.500.

Thực hiện đổi thẻ cào trên Doithe66.com

Để có thể thực hiện đổi một mệnh giá thẻ nạp Viettel, Vinaphone, Mobifone hay bất cứ thẻ cào nào khác bạn đều có thể thực hiện theo như sau:

Với bước này bạn cần tiến hành đăng ký cho mình một tài khoản để thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng.

Bạn sẽ không khó đăng ký một tài khoản miễn phí trên Doithe66.com. Vì giống như hầu hết các diễn đàn hay một trang web nào khác. Chỉ khác là khi bạn đăng ký sẽ có hai mật khẩu là mật khẩu cấp 1 và mật khẩu cấp 2. Bạn nên để hai loại mật khẩu này khác nhau để bảo mật cho tài khoản cá nhân của mình. Mật khẩu cấp 1 sẽ được dùng khi bạn đăng nhập vào trang web và sử dụng các dịch vụ. Còn mật khẩu cấp 2 được dùng cho các giao dịch của bạn.

Bạn sẽ vào trang chủ để tiến hành điền đầy đủ thông tin và đổi thẻ sang tiền bằng một trong các cách sau:

- Cách 1: không cần đăng nhập và thực hiện “đổi thẻ thành tiền nhanh”

- Cách 2: bạn cần đăng nhập và “đổi thẻ cào thành tiền mặt”

Mẹo đơn bạn tìm nhanh nhất chính là bấm tổ hợp phím Ctrl F và gõ một trong hai cụm từ trên trang chủ của https://doithe66.com.

Như vậy là bạn đã có thể đổi thẻ cào thành công trên Doithe66.com rồi đó, việc rút tiền mặt về cũng sẽ được thực hiện rất đơn giản. Bạn lưu ý là cần có tài khoản ngân hàng để rút về bạn nhé!

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.