Sắp ra mắt game kinh dị truy bắt đường phố giống Pokemon Go

1132 Lượt xem

MỤC LỤC BÀI VIẾT

    Sau cơn sốt Pokemon Go sắp tới game truy bắt The Walking Dead Our World sẽ tiếp tục được dự đoán sẽ khuynh đảo toàn bộ thế giới.

    The Walking Dead Our World là game thực tế ảo tăng cường (AR) ăn theo series phim kinh dị nổi tiếng với cách chơi gần giống Pokemon Go. bên cạnh đó The Walking Dead là một series phim truyền hình Mỹ thuộc thể loại hậu tận thế, drama, kinh dị vô cùng nổi tiếng. Nhờ đó chủ đề zombie, xác sống cũng “lên đời” ở rất nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt là trong ngành game. Và mới đây hãng phim AMC – kênh chiếu độc quyền của tựa phim đình đám này vừa gây xôn xao cộng đồng game thủ khi bất ngờ đăng tải đoạn video giới thiệu 1 tựa game mới “ăn theo” The Walking Dead vô cùng hấp dẫn.

    game onine

    Loạt game The Walking Dead: Our World có cách chơi dựa trên hệ thống xác định vị trí, đưa trải nghiệm game ra ngoài cuộc sống thực. Tuy nhiên, thay vì đi tìm bắt Pokemon, người chơi sẽ phải chống lại các loại xác sống có ý định tấn công mình ở mọi lúc mọi nơi. Về cơ bản nó có nhiều điểm giống với game của hãng Niantic, nhưng một bên là tìm bắt trong hòa bình còn một bên là chiến đấu sống chết.

    Ăn theo series phim The Walking Dead, các nhân vật trong trò chơi cho game thủ nhập vai sẽ là các gương mặt diễn viên nổi tiếng như Rick, Michonne, Darryl... Game cũng bổ sung yếu tố nhặt đồ ảo trong tự nhiên, là các loại vũ khí hoặc vật phẩm trong quá trình trải nghiệm. Tuy nhiên, chưa có thông tin về các vị trí đặc biệt kiểu PokeStop như Pokemon Go.

    Hiện tại The Walking Dead: Our World vẫn đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện bởi hãng Next Games – cha đẻ của phiên bản The Walking Dead: No Man’s Land khá thành công trước đó. Hiện tựa game vẫn chưa chính thức xác nhận bất kỳ thông tin nào về ngày phát hành của trò chơi ở thời điểm hiện tại, chỉ biết rằng game sẽ hỗ trợ cả hai nền tảng iOS và Android. 

    Bạn hãy đăng ký ngay cho mình dịch vụ 3G Viettel, Mobifone, Vinaphone hay của nhà mạng mình đang sử dụng để sẵn sàng nhập vai vào game online mới này nhé.

    Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
    16/10/2017

    Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

    Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
    26/07/2017

    Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

    Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
    21/05/2018

    Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

    22/07/2017

    Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

    15/09/2017

    Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

    15/09/2017

    Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

    14/09/2017

    Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.