Nhận ngay 3GB dung lượng khi đăng ký gói cước Bigsv của Vinaphone chỉ với 50k

1288 Lượt xem

Có thể nói đối tượng sinh viên có nhu cầu sử dụng Internet là rất lớn chính vì vậy gói cước Bigsv Vinaphone ra đời với 3Gb lưu lượng khi đăng ký sinh viên có thể tha hồ sử dụng cho mục đích tìm tài liệu hoặc giải trí.

Nội dung gói cước Bigsv Vinaphone

- Gói cước này của Vinaphone được triển khai từ ngày 03.10.2016 với ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tượng là sinh viên. Chỉ với 50k chưa bằng chi phí sinh hoạt một ngày là bạn có thể đăng ký dùng cả tháng và được hưởng 3GB ưu đãi. Đây chắc chắn là một ưu ái đặc biệt mà nhà mạng Vinaphone dành cho đối tượng  này khi đăng ký gói cước Bigsv Vinaphone

- Để tham gia gói cước thuê bao Vinaphone hòa mạng mới trả trước đối với gói cước HSSV và đang hoạt động hai chiều.

-Chu kỳ sử dụng là trong 30 ngày được từ thời điểm mà bạn đăng ký thành công. Được triển khai trên toàn quốc.

– Thông thường, bạn phải chi 200.000 đồng/tháng để nhận được ưu đãi 3GB dung lượng nhưu từ gói MAX200 Vinaphone nhưng với gói Bigsv  chỉ còn là 50.000 đồng/tháng.

– So với gói cước 3G MAXS thì gói cước Bigsv Vinaphone cho dung lượng data tốc độ cao tăng thêm 50% nhưng mức giá vẫn không hề thay đổi.

–  khi tham gia gói Bigsv sẽ không phải chịu cước phát sinh.

goi-cuoc-bigsv-vinaphone

Gói cước Bigsv Vinaphone

Cách đăng ký và lưu ý khi sử dụng gói cước Bigsv Vinaphone

Rất đơn giản để đăng ký gói cước Bigsv của Vinaphone bạn chỉ cần thực hiện duy nhất một tin nhắn yêu cầu với nội dung như sau:  

DK BIGSV gửi 888.

Trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý::

– Sau khi thực hiện đăng ký thành công bạn hãy khởi động lại thiết bị rồi bật 3G sử dụng để cước truy cập sẽ được tính vào data gói và tránh những trường hợp phát sinh cước ngoài ý muốn.

– Trong quá trình sử dụng để có thể quản lý tiêu dùng một cách hiệu quả nhất bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng tốc độ cao còn lại của gói cước Bigsv Vinaphone với cú pháp DATA gửi 888.

– Khi sử dụng hết 3GB dung lượng thì hệ thống sẽ tự động khóa dịch vụ lưu lượng data trên thuê bao nên bạn sẽ không phải chịu cước phát sinh vượt gói.

– Gói Bigsv có tự gia hạn sau mỗi chu kỳ nếu như tàikhoản đủ điều kiện nên bạn sẽ không cần phải thực hiện đăng ký lại nếu muốn dùng tiếp tục cho tháng kế tiếp.

Như vậy với thông tin chi tiết về gói cước bạn có thể đăng ký ngay gói cước Bigsv Vinaphone và hưởng những ưu đãi hấp dẫn lên đên 3GB chỉ với 50k!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.